ประทับใจการเอาใจใส่ลูกค้าของศูนย์ มิตซูชลบุรี สาขาพัทยา ขอชมเชย

กระทู้สนทนา
จขกท.ออกรถจากศูน์แห่งนี้ และเข้าตรวจเช็คระยะที่ศูนย์แห่งนี้ตลอดระยะเวลาสี่ปี วันนี้ได้เอารถเข้าเช็คระยะตามกำหนด เจอเรื่องประทับใจกับการบริการของศูนย์แห่งนี้ โดยปรกติในห้องรับรองลูกค้าของโชว์รูมรถยนต์ทั่วๆไป ก็จะมี ชา-กาแฟ น้ำเย็นไว้บริการลูกค้า ซึ่งทั่วๆไปก็ถือเป็นมาตรฐาน จากที่ผ่านๆมาศูนย์แห่งนี้ ก็จะมี กาแฟ น้ำเฮลบลูลอย เขียว-แดง ขนมขบเคี้ยว น้ำเย็นไว้บริการ วันนี้เข้ามานั่งรอเช็คระยะเห็นมี มาม่าคัพ เพิ่มเข้ามาอีก ที่เด็ดเลย เวลาซักประมาณ 11 โมงเศษๆ มีแม่บ้านเข้ามาเดินถามลูกค้าที่นั่งคอยรับรถ เที่ยงนี้จะรับประทานอาหารอะไร ฟรีคะ เฮ้ย!!!บริการกันขนาดนี้เลยเหรอ ประทับใจๆๆ
แน่นอนผมและลูกค้าส่วนใหญ่ไม่กินหรอก ไม่ทราบว่าศูนย์อื่นเขาบริการกันขนาดนี้หรือเปล่า
    แต่มีเรื่องติงนิดหนึ่ง คือตอนรับรถและประเมินค่าใช้จ่าย เจ้าหน้าที่รับรถควรแยกค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าใช้จ่ายที่เป็นเรื่องของการ service ตามระยะจริงๆส่วนหนึ่ง ส่วนพวกผลิตภัณฑ์เสริมต่างๆควรแยกออกมาให้ชัดเจน อย่าประเมินรวมๆกัน เพราะถ้าประเมินรวมๆกันแล้วลูกค้าจะเข้าใจผิดคิดว่าต้องเปลี่ยนถ่ายตามระยะ ซึ่งลูกค้าจะเสียเงินโดยไม่จำเป็น และผลิตภัณฑ์เสริมเหล่านี้ราคาค่อนข้างแพงมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่