12Call ตัดสายโทรออกทุกครั้งที่ 4 นาที

ผมได้ย้ายค้ายเครือข่ายโทรศัพย์มาใช้ 12Call (AIS) ได้ 6 เดือน
ผมใช้โปรโมชั่น "โปรคิดเป็นวิ"
รายละเอียดโปร
โทรวินาทีละ 1 สต. นาทีแรก 1 บาท ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชม.
โทรฟรี! ทุกเครือข่าย 30 นาที เมื่อโทรต่อเนื่องครบ 3 บาท (หลังจากโทรครบ 30 นาที คิดวินาทีละ 1 สต.จนกว่าจะวางสาย)  

ปัญหาของผมคือ (ผมมีปัญญาครึ้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วคับ)
คือ ผมโทรออก ไปหา เบอร์อื่น จะโทรออกได้แค่ครั้งละ 4 นาที แล้วจะถูกตัดสายทิ้ง (ไม่มีปัญหากับการโทรเข้าคับ โทรเข้าคุยได้นาน)

เจอปัญหาครั้งที่ 1
ผมแจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ 1175 เค้าดำเนินการแก้ไขเบื่องต้นให้ แต่ไม่สำเร็จ และ ส่งเรื่องให้ทางฝ่ายเทคนิค จะใช้เวลาดำเนินการ 2 อาทิตย์
ผมได้ไปแจ้งที่ศูนย์บริการ ทางศูนย์ บริการ เช็คสัญญาณเครือข่ายให้ และ เปลี่ยนซิม ใหม่ให้
ผล คือ ไม่หายคับ กลับบ้านไป อย่างเซง ใช้ต่อไป ตัดสายกันต่อไป
เวลาผ่านไป 1 เดือน ----- หายคับ ไม่ตัดสายที่ 4 นาทีแล้วคับ

เวลาผ่านไป อีก 1 เดือน
เจอปัญหาครั้งที่ 2

ทำเช่นเดิมเหมือนครั้งที่ 1
ผล คือ ไม่หายคับ กลับบ้านไป อย่างเซง ใช้ต่อไป ตัดสายกันต่อไป
เวลาผ่านไป 1 เดือน ----- หายคับ ไม่ตัดสายที่ 4 นาทีแล้วคับ

เวลาผ่านไปอีกซักพัก
เจอปัญหาครั้งที่ 3 (ปัจจุบันคับ)


การโทรออกทุกครั้ง โดนตัดสายทิ้งที่ 4 นาที (เป็นทุกพื้นที่ เป็นทุกช่วงเวลาใช้งาน)


ผมไม่รู้จะทำยังไงต่อแล้วคับ รบกวนเพื่อน ๆ แนะนำด้วยคับ (เสียอารมณ์ และ เสีย เงิน เพราะการตัดสายโทรออก ที่ 4 นาที มาก มาก แล้วคับ )

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่