หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วิธีการเซ็นต์สำเนาเอกสารที่ถูกต้องจริงๆควรเซ็นต์ยังไงครับ
กระทู้คำถาม
กฎหมายชาวบ้าน
คือเวลาที่จะเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้องบนเอกสารของเรานั้นควรจะเซ็นต์ยังไงดีที่สุดครับ ปกติผมเซ็นต์แค่ "สำเนาถูกต้อง แล้วก็ชื่อนามสกุล" แต่เคยเห็นบางคนมีวงเล็บอีกบรรทัดว่า"ใช้เพื่อxxx" ควรจะเซ็นต์แบบไหนดีครับ แบบหลังดูแล้วน่าจะเซฟตัวเรามากกว่าแต่เคยมีพนักงานบอกว่าไม่ต้องก็ได้ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซ็นสำเนาถูกต้อง ยังไงให้ถูกต้องจริงๆ คะ?
เซ็นยังไงให้ถูกต้อง ป้องกันมิจฉาชีพเอาไปใช้ในทางที่ผิดค่ะ
Kaomunkai_MCh
การเซ็นกำกับ "สำเนาถูกต้อง" อย่างไรที่ถูกต้องและปลอดภัย
ปลอดภัยจากการนำไปปลอมแปลงเอกสาร ในทางกฎหมายมีวิธีการป้องกันและบทลงโทษ อย่างไรบ้าง
SMFN
ถามเรื่องการเซ็นต์สำเนาถูกต้องค่ะ
คือว่าเซ็นต์สำเนาถูกต้องเนี่ย มันต้องขีดทับและเขียนว่าใช้เพื่ออะไร จากนั้นต่อด้วยดขียนคำว่าสำเนาถูกต้องและสุดท้ายคือเซ็นต์ชื่อเราใช่มั้ยคะ คือจขกท.สมัครเรียนที่มหาลัยนึงแล้วทางมหาลัยต้องการเอกสารให้ส่
หญิงสาวในทุ่งลาเวนเดอร์
ขีดคร่อม + เซ็นสำเนาถูกต้อง..........แค่นี้ปลอดภัยไหมครับ?
กำลังจะกู้สินเชื่อที่อยู่อาศัยกับธนาคาร โดยยื่นเอกสารทั้งหมดผ่าน sale ของโครงการ เอกสารที่ต้องใช้มี สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาBook bank ย้อนหลัง6เดือน สำเนาสลิปเงินเดือน สำเนาทวิ50 สำเนาบ
3-z_08
สอบถามเรื่องการเซ็นชื่อ ว่าช่องบนหรือล่างกันแน่ครับ
ปกติเวลาเราจะเซ็นชื่อเอกสารหรือใบสมัครต่างๆ ตรงช่องเซ็นชื่อมันจะมี2ช่องคือบนและล่าง(ในวงเล็บ) อยากรู้ว่าอันที่ถูกต้องจริงๆคือ ต้องเซ็นช่องบน หรือ เซ็นในวงเล็บกันแน่ครับ ขอบคุณครับ
ผมไม่ได้รับเงินเดือน
เตรียมเอกสารไปสมัครงาน
คือเราจะไปสมัครงานแล้วเราต้องเซ็นสำเนาถูกต้องในเอกสารทั้งหมดเลยใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 9016819
แชร์ปลด ล้มละลาย 10/2568
หลังจากครบกำหนด สัก 1 วันขึ้นไปทำตามนี่้นะ ขั้นตอน 1.ติดตามเจ้าหน้าที่ล้มละลาย ว่าสามารถคัดสำเนาปลดล้มได้หรือยัง ถ้าแจ้งมาว่าได้ ชื่อปลดล้มละลายขึ้นระบบแล้ว(ขึ้นระบบของเขานะไม่ใช่เว็บไซต์) เราก็
สมาชิกหมายเลข 5423235
การขายรถยนต์มือสอง (ผู้ขาย)???
กรณีจะขายรถยนต์มือสอง (ผู้ขาย) ผู้ซื้อเขาบอกเรามาดังนี้... 1. ผู้ซื้อเขาจะขอนัดเซ็นสัญญาการซื้อขาย 2. เขาขอสำเนาบัตรประชาชนผู้ขาย หน้าเล่มรถ หน้าต่อภาษี คำถามคือ เขาขอโอนเงินสัปดาห์หน้า (เงินสด) แต่จ
สมาชิกหมายเลข 6995043
อายุ19 ไปพาสปอร์ตนำแค่ประชาชนกับทะเบียนบ้านจริงหรอ ?
สวัสดีค่ะอยากสอบถามว่าตอนนี้เราอายุ 19 ค่ะอยากจะไปทำพาสปอร์ต ในกรณีของเรามีแม่แต่พ่อเสียแล้วค่ะ เราอยากทราบว่าต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง เราเลยไปดูในตต.บ้างกูเกิ้ลบ้าง เขาบอกต้องมีเอกสารหลายอย่างเลย แล้วพอ
สมาชิกหมายเลข 9059762
เอกสารการสอบข้าราชการ
เราจะสมัครสอบข้าราชการ แล้วการยื่นเอกสารหลักฐานอย่างทะเบียนบ้าน บัตร ปชช แบบนี้ลงในระบบสมัครสอบ เราต้องเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้องไปด้วยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6954200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กฎหมายชาวบ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วิธีการเซ็นต์สำเนาเอกสารที่ถูกต้องจริงๆควรเซ็นต์ยังไงครับ