คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออภัยในความไม่สะดวกอย่างสูงครับ ทางทีมงานขอเร่งประสานงานให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบในเรื่องนี้ ติดต่อกลับ เพื่อทำการนัดรับเครื่องในวัน/เวลา และสถานที่ที่สะดวกให้อีกครั้งครับ รบกวนแจ้ง ชื่อ นามสกุล / หมายเลขที่ใช้งาน / เลขที่บัตรประชาชน และหมายเลขติดต่อกลับ
พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมทางหลังไมค์ได้นะครับ ผมจะดำเนินการส่งตรวจสอบให้ครับ
พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมทางหลังไมค์ได้นะครับ ผมจะดำเนินการส่งตรวจสอบให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
True ยังไม่ติดต่อ
เป็นซัมซุงโน๊ต 5..
ส่งเอกสารให้ครบแล้ว แต่ไม่มีวี่แววเลย
สอบถามผ่าน 1331 ก็บอกว่า ในระบบบันทึกเบอร์โทรศัพท์ผิด
ตอนนี้ก็รอเจ้าหน้าที่ติดต่ออยู่นะ