เรียน dtac true ais etc.

เป็นกระทู้แรกๆ ของเราเลยนะคะ
ข้องใจมานานมาก
ว่าช่วงนี้ มีคนออกมาพูด โพส แสดงความคิดเห็นกันมากมาย ว่าค่ายโทรศัพท์นู่นนี้นั่น เอาเปรียบลูกค้า
คือมันอาจจะเป็นการตลาดของเค้าก็ได้นะคะ 5555
ยิ่งช่วงหลังๆนี้ มีคนมาโพสเยอะมาก ว่า "ลองไปย้ายค่าย สิแก เดวค่ายเดิมที่แกใช้ มันก็จัดโปรดีๆให้แกเอง"
โอเค เห็นด้วยค่ะ แต่มันเป็นแบบนี้มาพักใหญ่แล้ว คงมีคนทำเรื่องย้ายเบอร์ นู่นนี่นั่นเยอะแยะ วุ่นวายกันแย่ เลยสงสัยว่า ทำไม ทางค่ายโทรศัพท์ ไม่จัดโปรสำหรับลูกค้าที่ภักดีต่อแบรนด์คุณ ออกมาเลยละคะ ใช้มานาน 3ปี 5ปี 10ปี ก็ว่าไป คิดซะว่า คุณได้รับผลกำไรมาจากลูกค้าเหล่านี้มากแล้ว  ก็จัดโปรคืนกำไรให้ลูกค้าบ้าง แทนที่จะมาแก้ปัญหาที่ปลายเหตุแบบนี้ ยื้อให้ลูกค้าใช้ต่อ มาจัดโปรลับ นู่นนี่นั่น

สรุปค่ะ ทำไมไม่จัดโปรให้ลูกค้าที่ภักดีต่อแบรนด์คุณ แต่กลับยื้อลูกค้า ไว้


Ps. มันอาจจะเป็นการตลาดของค่ายโทรศัพท์ ที่เราเข้าไม่ถึงเองก็ได้นะคะ เพราะเราไม่ได้มีความรู้ด้านนี้ เค้าก็คงมีเหตุผลของเค้า
Ps. หรือว่าเค้ามีจัดโปรให้ลูกค้าที่ภักดีแล้ว แต่เราไม่ได้เอง55555
Ps. อยากแสดงความเห็น และอยากรับฟัง สิ่งที่ท่านอื่นๆคิดกันค่ะ ไม่ได้จะมาโวยวายเรียกร้องสิทธิอะไร จากความสงสัย และงงล้วนๆ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่