หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมดีแทคต่ออายุแพ็กเกจให้อัตโนมัติ โดยไม่ถามลูกค้า
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
มีข้อความ (ดังภาพ) ส่งมาจากดีแทคว่าต่ออายุแพ็กเกจปัจจุบันให้อัตโนมัติ โดยที่ไม่ถามความต้องการของลูกค้า ว่าจะต่อหรือไม่ต่ออายุ หากลูกค้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจก็ต้องเสียเวลาไปทำเรื่องยกเลิกที่ศูนย์บริการอีก ดีแทคน่าจะโทรมาถามหรือส่งข้อความมาแจ้งเพื่อให้ลูกค้ายืนยันการต่ออายุ ตอนนี้เจ้าของกระทู้ใช้ไตรเน็ท 599 บาท จะหมดอายุวันที่ 10 มีนาคม 2559 ไม่ต้องการต่ออายุแพ็กเกจ จะต้องดำเนินการยังไงค่ะ รบกวนประสานงานให้ด้วยค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจที่ติดมากับซิม
สอบถามค่ะ เราสามารถยกเลิกแพ็กเกจต่ออายุอัตโนมัติที่ติดมากับซิมเซเว่นได้ไหมคะ #0941942927
สมาชิกหมายเลข 9132830
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคต่ออายุอัตโนมัติ viu wetv iqiyi
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคต่ออายุอัตโนมัติ viu wetv iqiyi ต้องอย่างงัยคะ
สมาชิกหมายเลข 8424419
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคต่ออายุอัตโนมัติ 5G Better Booster 4GB 79 บาท
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคต่ออายุอัตโนมัติ 5G Better Booster 4GB 79 บาท ที่พวงกับ แพ็กเกจเสริม Vip viu ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8380027
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคต่ออายุอัตโนมัติ viu wetv iqiyi
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมVIPแบบต่ออายุอัตโนมัติ viu iqiyi wetv พยายามยกเลิกในแอปdtacแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2591730
สมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium กับ dtac เดือนที่3 แต่ YouTube ไม่ต่อสิทธิ์ Premium
สมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium ผ่าน dtac ซึ่งระบบระบุว่า 3 เดือนแรก: 139 บาท จากนั้น: 159 บาทต่อเดือน และจะต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน (ภาพที่1) สมัครเดือนแรกคือเดือนสิงหาคมและล่าสุดเดือนตุล
สมาชิกหมายเลข 8530929
จยกเลิกsmsผิดค่ะ ต้องการกู้คืนแพ็กเกจเน็ตเร็ว 2 Mbps + WiFi ไม่อั้น 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ )
สมาชิกหมายเลข 9082164
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
DTAC ยกเลิกแพ็กเกจเสริมในแอพไม่ได้
เพิ่งซื้อซิมเติมเงินดีแทคมาใช้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทีนี้มีข้อความส่งมาว่าจะต่ออายุอัตโนมัติ ผมเลยไปกดยกเลิกในแอพ ปรากฏว่าขึ้นว่า ไม่สามารถดำเนินการได้ ลองดูวิธีการโทร *1003 แล้ว กลายเป็นว่าบังคับให้กดย
ล๊อคประตูทำไม
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
รบกวนCC.Dtacตอบด่วนครับ ช่วยยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต299(แบบถาวร)ให้ผมทีครับ!
ตามหัวเรื่องเลยครับ ครั้งที่แล้วผมตั้งใจจะยกเลิกแพ็กเกจเสริมอินเตอร์เน็ตแบบต่ออายุอัตโนมัติ 299บ.ผ่าน*1888 ตอนที่ฟังก่อนยกเลิกปลายสาย(เสียงตอบรับอัตโนมัติ)บอกว่ายกเลิกแพ็กเกจเสริม แต่พอทางผมโทรเข้าCC.
สมาชิกหมายเลข 2191022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมดีแทคต่ออายุแพ็กเกจให้อัตโนมัติ โดยไม่ถามลูกค้า