
มีข้อความ (ดังภาพ) ส่งมาจากดีแทคว่าต่ออายุแพ็กเกจปัจจุบันให้อัตโนมัติ โดยที่ไม่ถามความต้องการของลูกค้า ว่าจะต่อหรือไม่ต่ออายุ หากลูกค้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจก็ต้องเสียเวลาไปทำเรื่องยกเลิกที่ศูนย์บริการอีก ดีแทคน่าจะโทรมาถามหรือส่งข้อความมาแจ้งเพื่อให้ลูกค้ายืนยันการต่ออายุ ตอนนี้เจ้าของกระทู้ใช้ไตรเน็ท 599 บาท จะหมดอายุวันที่ 10 มีนาคม 2559 ไม่ต้องการต่ออายุแพ็กเกจ จะต้องดำเนินการยังไงค่ะ รบกวนประสานงานให้ด้วยค่ะ
ทำไมดีแทคต่ออายุแพ็กเกจให้อัตโนมัติ โดยไม่ถามลูกค้า