หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยารรู้ประสบการแต่ละคนแต่ละเคสกับการบริการที่แย่ ของสถานที่ต่างๆ เช่นร้านอาหาร อะไรประมาณนี้ค่ะ แชร์ประสบการณ์กันมาได้ค่
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยแถมยังคิดเงินค่าโทรเป็นรายนาทีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยพอสิ้นเดือนส่งบิลมาเก็บค่าโทรที่โทรหาคอลเซนเตอร์แถมปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข แถมต้องเสียเงินค่าโทรไปฟรีๆหลายร้อย ใครเป็นแบบผมบ้างครับโทรไปไม่
สมาชิกหมายเลข 1917085
ใครเคยร้อง สคบ. บ้าง ขอแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ
พอดีเราได้รับการบริการหลังการขายที่แย่มากจากซัมซุง เรากะจะร้อง สคบ. มีหลักฐานคือเลขที่ใบส่งซ่อมทั้ง4ครั้ง อยากแชร์ประสบการ์ณกับผู้เคยร้องผ่าน สคบ.ว่า ขั้นตอนเป็นยังไง และผลเป็นไงบ้างคะ
joodjaa
ร่วมกันแชร์ประสบการเกี่ยวกับที่พักยอดแย่ Airbnb หรือ Agoda ในญี่ปุ่น หรือ ประสบการณ์แย่ๆที่เคยเจอ สถานที่อันตรายที่เคยเจ
ร่วมกันแชร์ประสบการเกี่ยวกับที่พักยอดแย่ Airbnb หรือ Agoda ในญี่ปุ่น หรือ ประสบการณ์ สถานที่อันตราย อยากให้เพื่อนๆช่วยกันแชร์ประสบการณ์ครับ จะได้เก็บไว้เป็นแนวทางสำหรับนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นรุ่นหลังที่จ
สมาชิกหมายเลข 2331483
ประสบการณแย่ๆหลังย้ายมา AIS
.
สมาชิกหมายเลข 1145581
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู
โทรเบอร์คอลเซ็นเตอร์ รอสายนานมาก ไม่โอนสายให้เจ้าหน้าที่เลย แชทไปถามช่องทางต่างๆก็มีแต่ตอบกลับอัตโนมัติ บริการแย่มาก ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9094645
ซื้อ micro SD card จาก eBay ได้ของปลอม ถ้าจะส่งคืน ควรเปิดเคสกับ PayPal หรือ eBay ครับ?
คือผมไปหาข้อมูลมา SD card ซัมซุงของแท้มันไม่มีทาง made in Korea ถ้าเขียนว่าผลิตในเกาหลีจะเป็นของปลอม นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ของปลอมจากอีเบย์ ผมสงสัยว่าถ้าคืนของควรเปิดเคสกับ PayPal หรือ eBay ดีครับ
เทพมารจุติ
ถ้าเรายกเลิก 30 บาท และให้ค่าใช้จ่ายทางการแพทย์เป็นสินค้าควบคุมจะดีไหม
ค่ายา ค่ารักษา จะขึ้นราคาต้องแจ้งหน่วยงาน
สมาชิกหมายเลข 7266389
สอบถามค่ะ ทำไมเวลารีวิวอะไรที่เราพบเจอประสบการณ์นั้นมาจริงๆทั้งทางดีและแย่ ถึงเอ่ยชื่อร้าน ไม่ได้คะ
สวัสดีค่ะ อันนี้เป็นกระทู้แรกของเรา สมัครพันทิปไว้นานแล้ว หากผิดพลาดอะไรขอโทษด้วยนะคะ ตอนนี้เราอายุ 20+ แล้ว ก็พบเจออะไร ดี และไม่ดีมามาก เรามีความคิดอยากจะรีวิว + แชร์ประสบการณ์ จากการรับบริการ อี
สมาชิกหมายเลข 1265562
จะมีวิธีไหนที่จะได้คุยกับ จทน. ของAIS โดยตรงโดยไม่ต้องคุยผ่าน ระบบอัตโนมัติ
ตามกระทู้ที่ถามมเลยครับ บริษัทก็ออกจะใหญ่โต ทำไมจะคุย กับ จนท. ที่เป็นคนจริง ๆ มันยากและเสียเวลามาก แย่
สมาชิกหมายเลข 4826534
แชร์ประสบการณ์แย่ๆจากการซื้อสินค้า Philips ใน Shopee ครับ
ได้รับการแก้ไขปัญหาละครับ
หมาพี่เลี้ยง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยารรู้ประสบการแต่ละคนแต่ละเคสกับการบริการที่แย่ ของสถานที่ต่างๆ เช่นร้านอาหาร อะไรประมาณนี้ค่ะ แชร์ประสบการณ์กันมาได้ค่