หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยารรู้ประสบการแต่ละคนแต่ละเคสกับการบริการที่แย่ ของสถานที่ต่างๆ เช่นร้านอาหาร อะไรประมาณนี้ค่ะ แชร์ประสบการณ์กันมาได้ค่
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIA ปฏิเสธการเคลม ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์บี
AIA ปฏิเสธการเคลม ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์บี ขอแชร์ประสบการณ์ บริการประกันสุขภาพของ AIA จากที่ได้ขอเคลมไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์บี หมอให้แอดมิดนอนโรงบาล เมื่อทำการเคลมปรากฏว่าไม่สามารถเคลมได้ โดย AIA ให้เหตุ
Godzilla 900hp+
True บริการแย่มาก เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
ใครเคยร้อง สคบ. บ้าง ขอแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ
พอดีเราได้รับการบริการหลังการขายที่แย่มากจากซัมซุง เรากะจะร้อง สคบ. มีหลักฐานคือเลขที่ใบส่งซ่อมทั้ง4ครั้ง อยากแชร์ประสบการ์ณกับผู้เคยร้องผ่าน สคบ.ว่า ขั้นตอนเป็นยังไง และผลเป็นไงบ้างคะ
joodjaa
มีใครเคยร้องเรียน สคบ. หรือ กสทช. เกี่ยวกับบริการแย่ๆของ True บ้างครับ โปรดชี้แนะ และขอช่องทาง
เนื้อหาตามกระทู้ครับ เพิ่มเติมคือสงสัยทำไมถึงได้โทรติดต่อพนักงานทรูได้ยากมากๆ เป็นปัญหามานาย แต่ไม่แก้ไข จะหลอกลวงผู้บริโภคอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8044518
KEX แย่มาก ของค้างในคลังและไม่มีการแก้ไขใดๆ
ตามเรื่องมาตั้งแต่วันที่21 ของควรจะถึงตั้งแต่21/12 วันนี้24 พนักงานไม่รู้ข้อมูลใดๆ แจ้งว่าของค้างอยู่ที่คลัง ทุกคนรับเรื่องตามเรื่อง แต่ไม่มีใครเทคแอคชั่นอะไรKBTMC00065133DD
สมาชิกหมายเลข 5264715
"Flash" ส่งของแย่มาก (ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์)
คือเราได้ส่งพัสดุชิ้นหนึ่งค่อนข้างแตกง่าย สภาพกล่องที่ได้คือบุบและของด้านในเสียหาย เราในนามผู้เสียหายรู้สึกเสียใจมากและเรียกร้องให้ยกเลิกใช้บริการจาก "Flash" เคยแจ้งไปแล้วเมื่อ 2566 แต่พอม
สมาชิกหมายเลข 8339973
สอบถามค่ะ ทำไมเวลารีวิวอะไรที่เราพบเจอประสบการณ์นั้นมาจริงๆทั้งทางดีและแย่ ถึงเอ่ยชื่อร้าน ไม่ได้คะ
สวัสดีค่ะ อันนี้เป็นกระทู้แรกของเรา สมัครพันทิปไว้นานแล้ว หากผิดพลาดอะไรขอโทษด้วยนะคะ ตอนนี้เราอายุ 20+ แล้ว ก็พบเจออะไร ดี และไม่ดีมามาก เรามีความคิดอยากจะรีวิว + แชร์ประสบการณ์ จากการรับบริการ อี
สมาชิกหมายเลข 1265562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยารรู้ประสบการแต่ละคนแต่ละเคสกับการบริการที่แย่ ของสถานที่ต่างๆ เช่นร้านอาหาร อะไรประมาณนี้ค่ะ แชร์ประสบการณ์กันมาได้ค่