ขออนุญาตตั้งกระทู้ใหม่รอบที่ 3 นะครับ

เนื่องจากกระทู้ที่ 2 โดน De-Index ไป ทีมงาน Pantip บอกให้ตั้งกระทู้ใหม่โดยให้ตั้งเป็นกระทู้โพล (ที่ไม่ได้ใส่โพล) แทนกระทู้สนทนา
===========================================================
สวัสดีครับ
พอดีเพื่อนผมกำลังทำวิจัยเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลกระทบต่อตัวตนใน social network ของแต่ละบุคคลอยู่
อยากจะขอรบกวนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่สะดวกช่วยทำแบบสำรวจตามลิงค์ที่แนบมาข้างล่างนี้ให้หน่อยนะครับ
ชุดที่ 1 หัวข้อ: Engagement Congruity with the Multiplicity of Self และ Online Advertising Effectiveness
https://docs.google.com/forms/d/1znrOGK7A9m5S8UOQSNj9e0LBTNLRB7A-Z3VINdi-7E0/viewform
ชุดที่ 2 หัวข้อ: Virtual Self-Congruity and Brand Attachment
https://docs.google.com/forms/d/1HdRJkFwmFYx4dL8-1sWmnltiU2KBKw139kbvRgmivyw/viewform
หากมีคำถามเพิ่มเติมหรือสงสัยตรงไหนหลังไมค์หาผมได้ครับ หรือจะถามในกระทู้เลยก็ได้
ขอบคุณมากครับ
อมยิ้ม17
ป.ล. เนื่องจากเกิดความผิดพลาดบางประการในแบบสำรวจเวอร์ชั่นที่โพสไปในกระทู้แรก
ดังนั้นขออนุญาตปล่อยตกแล้วนำมาโพสใหม่ในกระทู้นี้หลังจากแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ต้องขอโทษด้วยครับที่ไม่ได้ตรวจทานให้ดีก่อน
ป.ล.2 เหตุผลในการใส่ tag
- โฆษณา: ในแบบสำรวจมีคำถามเกี่ยวกับความเชื่อมโยงกันระหว่างโฆษณา, แบรนด์สินค้า และ ตัวตนใน social network ของแต่ละบุคคล
- Social Network: เป็นหัวข้อหลักที่ต้องการศึกษาในแบบสำรวจนี้
- การ์ตูน: ในแบบสำรวจมีคำถามเกี่ยวกับการใช้รูปการ์ตูนเป็น Avatar แทนตัวเองใน social network
[ตั้งใหม่] รบกวนช่วยทำแบบสำรวจ (วิจัย ป.โท) หน่อยครับ เกี่ยวกับเรื่อง social network
เนื่องจากกระทู้ที่ 2 โดน De-Index ไป ทีมงาน Pantip บอกให้ตั้งกระทู้ใหม่โดยให้ตั้งเป็นกระทู้โพล (ที่ไม่ได้ใส่โพล) แทนกระทู้สนทนา
===========================================================
สวัสดีครับ
พอดีเพื่อนผมกำลังทำวิจัยเกี่ยวกับปัจจัยที่มีผลกระทบต่อตัวตนใน social network ของแต่ละบุคคลอยู่
อยากจะขอรบกวนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่สะดวกช่วยทำแบบสำรวจตามลิงค์ที่แนบมาข้างล่างนี้ให้หน่อยนะครับ
ชุดที่ 1 หัวข้อ: Engagement Congruity with the Multiplicity of Self และ Online Advertising Effectiveness
https://docs.google.com/forms/d/1znrOGK7A9m5S8UOQSNj9e0LBTNLRB7A-Z3VINdi-7E0/viewform
ชุดที่ 2 หัวข้อ: Virtual Self-Congruity and Brand Attachment
https://docs.google.com/forms/d/1HdRJkFwmFYx4dL8-1sWmnltiU2KBKw139kbvRgmivyw/viewform
หากมีคำถามเพิ่มเติมหรือสงสัยตรงไหนหลังไมค์หาผมได้ครับ หรือจะถามในกระทู้เลยก็ได้
ขอบคุณมากครับ
อมยิ้ม17
ป.ล. เนื่องจากเกิดความผิดพลาดบางประการในแบบสำรวจเวอร์ชั่นที่โพสไปในกระทู้แรก
ดังนั้นขออนุญาตปล่อยตกแล้วนำมาโพสใหม่ในกระทู้นี้หลังจากแก้ไขเรียบร้อยแล้ว ต้องขอโทษด้วยครับที่ไม่ได้ตรวจทานให้ดีก่อน
ป.ล.2 เหตุผลในการใส่ tag
- โฆษณา: ในแบบสำรวจมีคำถามเกี่ยวกับความเชื่อมโยงกันระหว่างโฆษณา, แบรนด์สินค้า และ ตัวตนใน social network ของแต่ละบุคคล
- Social Network: เป็นหัวข้อหลักที่ต้องการศึกษาในแบบสำรวจนี้
- การ์ตูน: ในแบบสำรวจมีคำถามเกี่ยวกับการใช้รูปการ์ตูนเป็น Avatar แทนตัวเองใน social network