เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2559 CC True
ผมถาม : ช่วยตรวจสอบผลการย้ายค่ายให้หน่อยครับ แฟนผมทำเรื่องย้ายไปตั้งแต่ประมาณวันที่ 21 /02/59
ตอนนี้ไปถึงไหนแล้วครับมีปัญหาอะไรหรือไม่ Dtac มา True ครับ เบอร์ 0990495xxx
True ตอบ : ทรูมูฟเอชได้ดำเนินการส่งเรื่องย้ายค่ายให้ผู้ให้บริการรายเดิมตั้งแต่วัน ที่ 22/02/2016 ขณะนี้หมายเลขของคุณอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลของผู้ให้บริการรายเดิม โดยผู้ให้บริการรายเดิมยังไม่ได้ตอบรับผลการย้ายค่ายกลับมา ทั้งนี้ ทางทรูมูฟเอช กำลังเร่งประสานงานกับผู้ให้บริการรายเดิมในการตอบรับผลการย้ายค่ายของคุณ ลูกค้า กรุณารอรับ SMS แจังผลย้ายค่ายเร็วๆนี้ครับ
วันที่ 3 มีนาคม 2559 Dtac ส่งข้อความมา ดังนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกในการโอนย้ายเนื่องจากผู้ให้บริการรายใหม่ของท่านดำเนินการขอยื่นหลักฐานการโอนย้ายไม่ถูกต้องตามขั้นตอนการโอนย้าย จึงทำให้ท่านไม่ได้รับความสะดวก และล่าช้าในการโอนย้าย ฯ
ตกลงว่าผมจะต้องทำยังไงครับถึงจะย้ายค่ายได้แนะนำแบบชัดเจนหน่อยครับ
CC True & Dtac ขอคำชี้แจงแบบชัดเจนหน่อยนะครับ
ผมถาม : ช่วยตรวจสอบผลการย้ายค่ายให้หน่อยครับ แฟนผมทำเรื่องย้ายไปตั้งแต่ประมาณวันที่ 21 /02/59
ตอนนี้ไปถึงไหนแล้วครับมีปัญหาอะไรหรือไม่ Dtac มา True ครับ เบอร์ 0990495xxx
True ตอบ : ทรูมูฟเอชได้ดำเนินการส่งเรื่องย้ายค่ายให้ผู้ให้บริการรายเดิมตั้งแต่วัน ที่ 22/02/2016 ขณะนี้หมายเลขของคุณอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลของผู้ให้บริการรายเดิม โดยผู้ให้บริการรายเดิมยังไม่ได้ตอบรับผลการย้ายค่ายกลับมา ทั้งนี้ ทางทรูมูฟเอช กำลังเร่งประสานงานกับผู้ให้บริการรายเดิมในการตอบรับผลการย้ายค่ายของคุณ ลูกค้า กรุณารอรับ SMS แจังผลย้ายค่ายเร็วๆนี้ครับ
วันที่ 3 มีนาคม 2559 Dtac ส่งข้อความมา ดังนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกในการโอนย้ายเนื่องจากผู้ให้บริการรายใหม่ของท่านดำเนินการขอยื่นหลักฐานการโอนย้ายไม่ถูกต้องตามขั้นตอนการโอนย้าย จึงทำให้ท่านไม่ได้รับความสะดวก และล่าช้าในการโอนย้าย ฯ
ตกลงว่าผมจะต้องทำยังไงครับถึงจะย้ายค่ายได้แนะนำแบบชัดเจนหน่อยครับ