เบอร์ผมไม่สามารถโทรเข้าได้ แต่โทรออกได้เล่นเนตได้4Gซะด้วย ติดต่อไป call center แล้วก็ไม่มีคำตอบ บอกว่าจะโทรมาเบอร์สำรองก็เงียบ ผมลำบากมากครับหัวหน้าด่าว่าปิดเครื่อง อยู่ๆก็โทรเข้าไม่ได้ ลองเปลี่ยนเอา sim ais มาใส่ ก็โทรเข้าได้ปกติครับ ให้ข้อมูลเบื้องต้นตามนี้นะครับ
1.เป็นเบอร์ระบบรายเดือน 09567059xx เครื่อง iPhone 6 iOS 9.2.1 พื้นที่ใช้บริการ อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ
2.โทรเข้าไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2559เวลา06.00 เป็นต้นมาจนบัดนี้
3.ผมได้ไปติดต่อที่ ทรูชอป สาขาเทสโก้โลตัสชุมแพ ในวันที่1 มีนาคม เวลา 16.30 เพื่อแจ้งปัญหาดังกล่าวและพบว่า เวลา 23.00 มีการโทรเข้ามาเครื่องผมได้แต่เป็นลักษณะยิงเบอร์ แต่ไม่ขึ้นว่าเป็นเบอร์อะไร เข้าใจว่าทางทรูทดสอบโทรเข้า และก็โทรเข้าได้แล้ว ณ ตอนนั้นและผมก็สอบลองอีกเบอร์โทรเข้าก็ปรากฎว่าได้ และคิดว่าปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว แต่พอเช้าวันที่ 2 มีนาคม ก็โทรเข้าไม่ได้เหมือนเดิม
4.callcenter ท่านนึงผมจำชื่อไม่ได้แนะนำให้ผมกด #35*0000# แล้วลองดูก็ไม่ได้อยู่ดี
5.ผมลองเอาซิมของ AIS ใส่ปรากฏว่าโทรเข้าได้ปกติ
6.ทรูcallcenter แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ระบบรายเดือนโทรติดต่อเพื่อแก้ไขปัญหาโดยการโทรไปที่เบอร์สำรอง แต่ไม่มีมนุษย์ไหนโทรมา
7.อาการนี้เคยเป็นเมื่อตอนกลางเดือนกุมภาพันธ์ แต่ไม่นานและได้รับแจ้งว่าสัญญานเขตอิสานล่างมีปัญหา (โทรเข้าไม่ได้แต่โทรออกได้)
8.เบอร์นี้ผมผูกบริการสุขx3 (true h + true online + true vision)
ปล.ถ้าในวันจันทร์นี้ใช้การไม่ได้ผมขออนุญาตไปย้ายเครือข่ายนะครับ
ด้วยความเคารพอย่างสูง
true ครับรบกวนหน่อย
1.เป็นเบอร์ระบบรายเดือน 09567059xx เครื่อง iPhone 6 iOS 9.2.1 พื้นที่ใช้บริการ อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ
2.โทรเข้าไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2559เวลา06.00 เป็นต้นมาจนบัดนี้
3.ผมได้ไปติดต่อที่ ทรูชอป สาขาเทสโก้โลตัสชุมแพ ในวันที่1 มีนาคม เวลา 16.30 เพื่อแจ้งปัญหาดังกล่าวและพบว่า เวลา 23.00 มีการโทรเข้ามาเครื่องผมได้แต่เป็นลักษณะยิงเบอร์ แต่ไม่ขึ้นว่าเป็นเบอร์อะไร เข้าใจว่าทางทรูทดสอบโทรเข้า และก็โทรเข้าได้แล้ว ณ ตอนนั้นและผมก็สอบลองอีกเบอร์โทรเข้าก็ปรากฎว่าได้ และคิดว่าปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว แต่พอเช้าวันที่ 2 มีนาคม ก็โทรเข้าไม่ได้เหมือนเดิม
4.callcenter ท่านนึงผมจำชื่อไม่ได้แนะนำให้ผมกด #35*0000# แล้วลองดูก็ไม่ได้อยู่ดี
5.ผมลองเอาซิมของ AIS ใส่ปรากฏว่าโทรเข้าได้ปกติ
6.ทรูcallcenter แจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ระบบรายเดือนโทรติดต่อเพื่อแก้ไขปัญหาโดยการโทรไปที่เบอร์สำรอง แต่ไม่มีมนุษย์ไหนโทรมา
7.อาการนี้เคยเป็นเมื่อตอนกลางเดือนกุมภาพันธ์ แต่ไม่นานและได้รับแจ้งว่าสัญญานเขตอิสานล่างมีปัญหา (โทรเข้าไม่ได้แต่โทรออกได้)
8.เบอร์นี้ผมผูกบริการสุขx3 (true h + true online + true vision)
ปล.ถ้าในวันจันทร์นี้ใช้การไม่ได้ผมขออนุญาตไปย้ายเครือข่ายนะครับ
ด้วยความเคารพอย่างสูง