พอดีว่าทางเราได้ขอการติดตั้ง ทรู super speed fiber ไปตั้งแต่ช่วงประมาณวันที่ 29 กพ. ที่ผ่านมา
แล้วได้บอกรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ไปว่า ขอติดตั้งแบบเร็วที่สุด เพราะเราใช้เน็ตของอีกค่ายนึง รอบบิลมันตัดวันที่ 6 ที่จะถึง
ขอให้มาก่อนได้ไหม เพราะจะได้ไปยกเลิกทัน เค้าก็รับปากว่าได้จะหาคิวเร็วสุดให้ และจะส่ง sms มาบอกวันเวลาอีกที
ซึ่งหลังจากนั้นก็มี sms แจ้งมาว่า ขอนัดติดตั้งวันที่ 03/03/2016 เวลาเช้า หาต้องการเลื่อนนัด......... ประมาณนี้
เราก็โอเคไปได้ขอเลื่อนนัดหรืออะไรก็รอไป
จนวันนี้ วันที่03/03/2016 เวลา 07.59น. ก็มี sms แจ้งมา ขอยืนยันการติดตั้ง ...... ประมาณนี้ เราก็รอ
จน 11.13น. เราก็ว่าทำไมมันนานจังจึงโทรไปสอบถามกับ call center เค้าก็บอกว่าโอเคจะติดต่อกลับ รอสักครู่ ขอเบอร์ไว้ ก็วางสายไป
สักประมาณ 5 นาทีก็โทรกลับมาบอกว่า "ทางคุณขอเลื่อนนัดไปเป็นพรุ่งนี้นะครับ" เราก็แจ้งไปว่า ป่าวเลยค่ายังไม่ได้โทรไปเลื่อนนัดอะไรเลย เพราะเราเองก็ต้องการติดเร็วๆ อยู่แล้ว จะเลื่อนทำไม เค้าก็บอกว่าโอเคงั้นเดี๋ยวเช็คให้อีกที แล้วจะติดต่อกลับ
หลังจากนั้นก็ติดต่อกลับมาบอกว่า " พอดีอุปกรณ์การติดตั้งหมด ขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้นะครับ"
เราก็อ่าว ตอนแรกไม่ได้บอกงี้นิ ก็เลยแจ้งไปว่าก่อนหน้านนี้บอกแล้วว่าขอติดตั้งเร็วสุดนิ เราก็งงว่ามันหมดได้ไงถ้าเค้านัดคิวให้เราแล้ว เค้าก็ให้เบอร์อื่นมาบอกให้ลองติดต่อนู้นนี้นั้น
ซึ่งเอาง่ายๆเราโทรไปหลายเบอร์มาก โยนกันไปกันมาให้โทรเบอร์นู้นเบอร์นี้แล้วแต่ระเบอร์รอนานมากจนเบื่อ เหนื่อย เพลีย กี่ครั้งๆก็บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 30-1ชม. ขอให้รอนะ จนตอนนี้เราก็ยังไม่ได้คำตอบเลยว่าจะมาติดตั้งไหม เป็นเวลา 8 ชม. ที่รอ ตามเรื่องจากใครอะไรแน่นอนไม่ได้เลย
อยากทราบว่าทำไงดีคะ จะขอยกเลิกเค้าก็บอกว่ารอหน่อยๆ ตามเรื่องเร่งด่วนให้แล้ว จะติดต่อกลับมา อยากร้องเรียนมาก เสียเวลามาก
*อัพเดทนะค่ะ
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าเร้าเตอร์หมด ซึ่งงงอะไรว่าทำไมถึงหมด เพราะเค้านัดเราคิวงานเช้า และอยู่ดีๆก็หายเงียบ จนเราติดต่อไปเองเป็น10รอบ ซึ่งแต่ละรอบตอบไม่ตรงกันเลย
จนตอนนี้ 18.00 น. ได้ข้อสรุปว่าเร้าเตอร์หมด ทำให้ติดตั้งวันนี้ไม่ได้
ยังไงอะไร เซ็งค่ะ อยากใช้บริการนะค่ะ แต่มาเจอการดำเนินงาน การประสานงาน และบริการหลังการขายแบบนี้ บอกตรงๆ เข็ดและเสียความรู้สึกค่ะ เห้อ
ทรู super speed fiber กับบริการไม่น่าประทับใจ
แล้วได้บอกรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ไปว่า ขอติดตั้งแบบเร็วที่สุด เพราะเราใช้เน็ตของอีกค่ายนึง รอบบิลมันตัดวันที่ 6 ที่จะถึง
ขอให้มาก่อนได้ไหม เพราะจะได้ไปยกเลิกทัน เค้าก็รับปากว่าได้จะหาคิวเร็วสุดให้ และจะส่ง sms มาบอกวันเวลาอีกที
ซึ่งหลังจากนั้นก็มี sms แจ้งมาว่า ขอนัดติดตั้งวันที่ 03/03/2016 เวลาเช้า หาต้องการเลื่อนนัด......... ประมาณนี้
เราก็โอเคไปได้ขอเลื่อนนัดหรืออะไรก็รอไป
จนวันนี้ วันที่03/03/2016 เวลา 07.59น. ก็มี sms แจ้งมา ขอยืนยันการติดตั้ง ...... ประมาณนี้ เราก็รอ
จน 11.13น. เราก็ว่าทำไมมันนานจังจึงโทรไปสอบถามกับ call center เค้าก็บอกว่าโอเคจะติดต่อกลับ รอสักครู่ ขอเบอร์ไว้ ก็วางสายไป
สักประมาณ 5 นาทีก็โทรกลับมาบอกว่า "ทางคุณขอเลื่อนนัดไปเป็นพรุ่งนี้นะครับ" เราก็แจ้งไปว่า ป่าวเลยค่ายังไม่ได้โทรไปเลื่อนนัดอะไรเลย เพราะเราเองก็ต้องการติดเร็วๆ อยู่แล้ว จะเลื่อนทำไม เค้าก็บอกว่าโอเคงั้นเดี๋ยวเช็คให้อีกที แล้วจะติดต่อกลับ
หลังจากนั้นก็ติดต่อกลับมาบอกว่า " พอดีอุปกรณ์การติดตั้งหมด ขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้นะครับ"
เราก็อ่าว ตอนแรกไม่ได้บอกงี้นิ ก็เลยแจ้งไปว่าก่อนหน้านนี้บอกแล้วว่าขอติดตั้งเร็วสุดนิ เราก็งงว่ามันหมดได้ไงถ้าเค้านัดคิวให้เราแล้ว เค้าก็ให้เบอร์อื่นมาบอกให้ลองติดต่อนู้นนี้นั้น
ซึ่งเอาง่ายๆเราโทรไปหลายเบอร์มาก โยนกันไปกันมาให้โทรเบอร์นู้นเบอร์นี้แล้วแต่ระเบอร์รอนานมากจนเบื่อ เหนื่อย เพลีย กี่ครั้งๆก็บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 30-1ชม. ขอให้รอนะ จนตอนนี้เราก็ยังไม่ได้คำตอบเลยว่าจะมาติดตั้งไหม เป็นเวลา 8 ชม. ที่รอ ตามเรื่องจากใครอะไรแน่นอนไม่ได้เลย
อยากทราบว่าทำไงดีคะ จะขอยกเลิกเค้าก็บอกว่ารอหน่อยๆ ตามเรื่องเร่งด่วนให้แล้ว จะติดต่อกลับมา อยากร้องเรียนมาก เสียเวลามาก
*อัพเดทนะค่ะ
ทางเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าเร้าเตอร์หมด ซึ่งงงอะไรว่าทำไมถึงหมด เพราะเค้านัดเราคิวงานเช้า และอยู่ดีๆก็หายเงียบ จนเราติดต่อไปเองเป็น10รอบ ซึ่งแต่ละรอบตอบไม่ตรงกันเลย
จนตอนนี้ 18.00 น. ได้ข้อสรุปว่าเร้าเตอร์หมด ทำให้ติดตั้งวันนี้ไม่ได้
ยังไงอะไร เซ็งค่ะ อยากใช้บริการนะค่ะ แต่มาเจอการดำเนินงาน การประสานงาน และบริการหลังการขายแบบนี้ บอกตรงๆ เข็ดและเสียความรู้สึกค่ะ เห้อ