[SPOIL ALERT!!] สรุปปมต่างๆใน Marvel's Agent Carter Season 2 By หลวงจีนหอไตร

กระทู้สนทนา
.
1 - ซีโร่แมตเทอร์ (ดาร์คฟอร์ซ) คือ มิติอื่นๆนอกเหนือมิติของโลกและจักรวาลปกติ
อันนี้แน่นอนว่าต้องโยงไปเรื่องด็อกเตอร์สเตร้นจ์แน่นอนไม่ต้องสืบ เพราะจากEP.10ชัดเจนแล้วว่า ซีโร่แมตเทอร์หรือดาร์คฟอร์ซคือ"เส้นแบ่ง"ที่ไปสู่อีกมิตินึงที่ไม่ใช่มิติปกติของจักรวาล และมันดูดกลืนกินทุกสิ่งที่เข้าไปข้างใน นี่จึงเป็นการเปิดตัวของอีกหนึ่งมิติที่MCUเปิดเผย (อันแรกคือมิติควอนตัมหรือไมโครเวิร์สในเรื่องแอ้นท์-แมน) มันจะกลับมาแน่นอนในภาพยนตร์เรื่องด็อกเตอร์สเตร้นจ์ปลายปีนี้ หลวงจีนฯคอนเฟิร์ม


2 - องค์กรสมาคมลับเครือข่ายไฮดร้า

ยังคงทิ้งปริศนาไว้ว่าอาจจะต้องมีซีซั่นที่สาม จากการที่เข็มกลัดขององค์กรลับนั้น ชีฟทอมสันค้นพบว่ามันคือกุญแจ และบอกให้เอเจ้นท์คาเตอร์รับรู้แล้ว ซึ่งยังไม่เฉลยเลยว่า เป็นกุญแจไขไปสู่อะไร?


3 - แฟ้มลับของเวอน่อน

เขียนหน้าปกว่า S.O.E. อันนี้ชีพทอมสันก็ไปพบเช่นกัน และเอกสารในแฟ้มนั้นล้วนแล้วแต่ถูกขีดดำลบทิ้งทั้งหมด แต่ถ้าเอามากู้คืนก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะนักวิทย์SSRเก่งอยู่แล้ว กะอีแค่ลบหมึกดำออกแค่นี้เพื่อดูต้นฉบับก่อนโดนลบทำลายไม่น่ามีปัญหา


4 - มือปืนลึกลับ

แต่นักวิทย์SSRคงไม่มีโอกาสนั้นแล้ว เพราะมือปืนลึกลับมาชิงไปจากชีฟทอมสันแล้ว และแฟ้มนี้สำคัญขนาดที่ทำให้ชีฟทอมสันต้องโดนฆ่าในตอนจบของซีซั่นสอง ซึ่งมือปืนคนนี้เป็นใครก็ยังไม่เฉลย


5 - สุดท้าย ซีโร่แมตเทอร์อาจกลับมาอีก

เพราะอย่าลืมว่า ฮาเวิร์ดมีสูตรผลิตแล้วและทำสำเร็จซะด้วย และวิทนีย์ ฟรอสท์ ก็เป็นผู้คิดค้นสูตร เมื่อวิทนีย์หายบ้า นางอาจจะกลับมาสร้างใหม่ก็เป็นได้..

นี่คือปมที่ Marvel's Agent Carter Season 2 นั้นทิ้งไว้นะครับ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้เราแฟนๆจะไม่รู้เฉลยแน่นอนถ้ามาร์เวลไม่สร้างซีซั่นสาม เพราะอย่างที่รู้ๆกันว่าเรตติ้งไม่ดี ส่วนตัวผมนั้น สร้างมาอีกก็ดูอีก อิอิ และถ้ากลัวเรตติ้งไม่ดี ก็วัดใจแฟนๆด้วยการผลิตลงช่องNetFlixไปเลย วัดใจแฟนๆว่าจะเสียตังค์ดูกันรึเปล่า 555+ (บ่นไปงั้นละ ทางทีมงานมาร์เวลจะมาอ่านอะไรกระทู้ในพันทิป - -*)

Facebook Fanpage :หลวงจีนหอไตร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Agent Carter ซีรีส์ฝรั่ง Marvel Comic
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่