ผมกับแฟน ได้ช่วยกันสะสมสแตมป์ หลักพันดวง ในการแลกของต่างๆ ไม่ต้องอธิบายว่าซื้ออะไรเท่าไหร่ เป็นสมาชิก มีบัตร เทสโก้ ด้วยซ้ำ ได้ทำการแลกของหลายอย่างด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือ ที่นอน 700 ดวง
ผมแลกของตั้งแต่ ต้นเดือนมกราคม ช่วงปีใหม่ เข้าไปสอบถาม ที่สาขา ทุกอาทิตย์ ว่าของมาหรือยัง ทั้งๆที่ตอนแรกบอกจะโทรติดต่อเอง เราก็คิดว่าไม่เป็นไร ไกล้ๆเอง แต่ทุกครั้งที่ไปถาม คำตอบคือ ของยังไม่มา , ไม่รู้ว่ามาวันไหน , ยังไม่ได้
จนมันผ่านไปเกือบ 2 เดือน เราได้ inbox ไปถามเพจ tesco 2 รอบ ได้คำตอบว่าของทยอยส่งไปแล้วนะ จัดส่งตามคิว เดี๋ยวจะสอบถามทางสาขาให้
ผ่านไป 3 วัน เราไปถามอีกรอบ เมื่อราวๆ วันที่ 20 กุภา คำตอบคือ ยังไม่ถึงคิวค่ะ เราถามว่า ตรวจสอบได้ไหมว่า คิวที่เท่าไหร่ มันนานเกินไปแล้ว เขาบอกกลับมาว่า ไม่ทราบค่ะ แต่ถ้าของมา แล้วถึงคิว จะติดต่อกลับไป เพราะผู้จัดการไม่อยู่ (น้องเขาอาจจะเพิ่งมาทำงาน ต้องรอผู้จัดการมาเชค) โอเค เรากลับไปก่อน
จนวันนี้ล่าสุด กลับไปถามใหม่ ก็บอกว่ายังไม่มาค่ะ ยังไม่ถึงคิว จนเราคิดว่ามันนานเกินไปแล้วจึงถาม และโวยวายว่า คิวที่เท่าไหร่ตอบได้ไหม เขาก็อ้ำอึ้ง ทำเป็นเชค อยู่สักพัก และไ่ม่ยอมกลับง่ายๆ เพราะอยากรู้จริงๆที่ของยังไม่มา หรือ ยังไม่ถึงคิว มันคิวที่เท่าไหร่ ก่อนหน้านี้ที่ของมา ใครมันได้ไป??
ความอดทนมาหมดเมื่อพนักงานบอกว่า ชื่อของคุณยังไม่เข้าระบบเลยค่ะ !!!
แล้วเกือบ 3 เดือนที่ผ่านมา?? ทำอะไรอยู่ เราไปถามทุกอาทิตย์เพื่ออะไร? ต้องมารอคิวใหม่? เป็นคิวสุดท้าย?
ไม่ได้ไปขอฟรีนะครับของซื้อมาทั้งนั้น สโลแกนคุณคืออะไร
ไม่สงสัยเลยว่าทำไม อีกเจ้านึงประสบความสำเร็จมากกว่า
อ๋อ เทสโก้ โลตัส สาขาสนามบินภูเก็ตครับ คุณเทรนพนักงานอย่างไรไม่รู้ แต่ที่รู้ระบบการจัดการคุณแย่มาก
Tesco Lotus อยากรู้ว่าคุณมีระบบบริหารจัดการอย่างไร ทำไมห่วยแตกจัง
ผมแลกของตั้งแต่ ต้นเดือนมกราคม ช่วงปีใหม่ เข้าไปสอบถาม ที่สาขา ทุกอาทิตย์ ว่าของมาหรือยัง ทั้งๆที่ตอนแรกบอกจะโทรติดต่อเอง เราก็คิดว่าไม่เป็นไร ไกล้ๆเอง แต่ทุกครั้งที่ไปถาม คำตอบคือ ของยังไม่มา , ไม่รู้ว่ามาวันไหน , ยังไม่ได้
จนมันผ่านไปเกือบ 2 เดือน เราได้ inbox ไปถามเพจ tesco 2 รอบ ได้คำตอบว่าของทยอยส่งไปแล้วนะ จัดส่งตามคิว เดี๋ยวจะสอบถามทางสาขาให้
ผ่านไป 3 วัน เราไปถามอีกรอบ เมื่อราวๆ วันที่ 20 กุภา คำตอบคือ ยังไม่ถึงคิวค่ะ เราถามว่า ตรวจสอบได้ไหมว่า คิวที่เท่าไหร่ มันนานเกินไปแล้ว เขาบอกกลับมาว่า ไม่ทราบค่ะ แต่ถ้าของมา แล้วถึงคิว จะติดต่อกลับไป เพราะผู้จัดการไม่อยู่ (น้องเขาอาจจะเพิ่งมาทำงาน ต้องรอผู้จัดการมาเชค) โอเค เรากลับไปก่อน
จนวันนี้ล่าสุด กลับไปถามใหม่ ก็บอกว่ายังไม่มาค่ะ ยังไม่ถึงคิว จนเราคิดว่ามันนานเกินไปแล้วจึงถาม และโวยวายว่า คิวที่เท่าไหร่ตอบได้ไหม เขาก็อ้ำอึ้ง ทำเป็นเชค อยู่สักพัก และไ่ม่ยอมกลับง่ายๆ เพราะอยากรู้จริงๆที่ของยังไม่มา หรือ ยังไม่ถึงคิว มันคิวที่เท่าไหร่ ก่อนหน้านี้ที่ของมา ใครมันได้ไป??
ความอดทนมาหมดเมื่อพนักงานบอกว่า ชื่อของคุณยังไม่เข้าระบบเลยค่ะ !!!
แล้วเกือบ 3 เดือนที่ผ่านมา?? ทำอะไรอยู่ เราไปถามทุกอาทิตย์เพื่ออะไร? ต้องมารอคิวใหม่? เป็นคิวสุดท้าย?
ไม่ได้ไปขอฟรีนะครับของซื้อมาทั้งนั้น สโลแกนคุณคืออะไร
ไม่สงสัยเลยว่าทำไม อีกเจ้านึงประสบความสำเร็จมากกว่า
อ๋อ เทสโก้ โลตัส สาขาสนามบินภูเก็ตครับ คุณเทรนพนักงานอย่างไรไม่รู้ แต่ที่รู้ระบบการจัดการคุณแย่มาก