LINE Pay มีปัญหา โดนบล็อคใช้งานไม่ได้มากว่า 2 เดือนแล้ว

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องโดยมีปัญหาเกิดจาก บัญชีไลน์เพย์ของดิฉันได้ไปใช้ไลน์เพย์ของประเทศไต้หวันโดยการลงทะเบียนเบอร์ของประเทศไต้หวัน ในวันที่ 18 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา และดิฉันได้ทำการลบไลน์เพย์ใต้หวันภายในวันดังกล่าวข้างต้น แต่เมื่อดิฉันได้ทำการลงทะเบียนกลับมาใช้เบอร์ประเทศไทย หลังจากนั้นดิฉันไม่สามารถลงทะเบียนเข้าใช้ไลน์เพย์ได้อีกเลย ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2559 จากการคาดเดา ดิฉันคิดว่าบัญชีไลน์เพย์ของดิฉันอาจจะโดนระงับใช้จาก Privacy Policy issues ไลน์เพย์ข้อมูลส่วนบุคคล จากการข้ามประเทศไปใช้ไลน์เพย์

ทั้งนี้ดิฉันได้ส่งเรื่องของความช่วยเหลือไปยัง LINE Pay>> LINE Pay (payment service)>>Other>>Privacy Police issues หลายครั้งแล้วคะ ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการแก้ไข

**มีเอกสารที่ต้องส่งแนบไปด้วย ดิฉันก็ส่งไปแล้วคะ
will consider reactivating your account based on the following documents.

※ Some devices may have issues attaching pictures to the Problem Report Form.
If you cannot attach pictures from your smartphone, please access the Reply URL from a PC.

1. A recent card statement with your name or address and payment history

Please note:
- E-statement will be ok.
- You do not need to send us pictures of your card.

2. A utility bill with your name or address

Please note:
- E-statement will be ok.
- EX: Telecom bill

3. An ID or passport with your name

Please send us pictures of the above documents via the Reply URL at the bottom of this message if you would like to reactivate your account.

สงสัยจะโดนบล็อคถาวรแน่เลย... ต่อไปคงอดใช้ LINE Pay แล้วเป็นแน่แท้ โทษใครไม่ได้เลย เพราะทำตัวเอง










ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่