เครื่องรูดบัตรเครดิทแบงค์กรุงเทพเสียมา2อาทิตย์แล้ว แจ้งไป026384848 เป็น10รอบโยนสายกันไปกันมา Host postnet

ตอนนี้เดือนร้อนมากค่ะเครื่องรูดบัตรเสีย แล้วของที่ร้านเป็นเครื่องรุ่นเก่า10ปีที่แล้ว พนักงานบอกว่าซ่อมไม่ได้เปลี่ยนเครื่องอย่างเดียว
เด๋วจะส่งเรื่อง จัดการให้ เครื่องเสียวันที่ 18/02/2016 พนักงานบอกว่ารับเรื่องไว้แล้วรอการติดต่อกลับในวันรุ่งขึ้น

วันที่19/02 ไม่มีใครโทรมาเรารอจน4โมงเย็น
เงียบบบบ....
เราโทรไปโอนสาย5-6รอบให้โทรไปอีกเบอร์ๆๆๆ ให้มาไม่ต่ำกว่า3เบอร์ โทรเวียนสายโอนสายกันไปเรื่อยๆ พนักงานบอกรับเรื่องไว้จะติดต่อกลับภายหลัง
จนสุดท้าย4โมงกว่า พนักงานบอกว่าพี่ๆวันจันทร์โทร เข้ามาใหม่แต่วันจันทร์เป็นวันหยุดพี่โทรมาวันอังคารวันพุธละกันนะครับ คือพนักงานทำตัวแบบธุระไม่ใช่


ตอนหลังเราไม่รู้จะไปตามที่ใครโทรไปตามที่ 02 638 4848 พนักงานรับเรื่องเป็น 10 รอบแต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา มีก็แต่พนักงานที่ฝากเบอร์โทรศัพท์โทรกลับ บอกว่ารับเรื่องไว้แล้วอยู่ระหว่างการส่งเรื่อง...แจ้งไปแบงค์กรุงเทพขอเบิกเครื่องใหม่พอได้เครื่องใหม่ก็ต้องติดต่อมายังช่าง คือคุณใช้โทรเลขส่งข้อความกันเหรอคะ ให้เวลามา2อาทิตย์แล้ว เราเลยโทรไปบอกว่าอยู่ระหว่างการส่งเรื่อง  แล้วเราต้องไปตามที่ใคร เราเลยขอเบอร์โดยตรงกับช่างพนักงานให้ไม่ได้ ให้รอช่างติดต่อกลับ  (คือถ้าคุณไม่มีความสามารถในการติดต่อคนก็ส่งเบอร์มาให้เราเถอะ ธุระของคุณไม่ใช่แต่เราเดือดร้อนลูกค้าเดือดร้อน )

เราไปตามที่แบงค์กรุงเทพ อาทิตย์ที่แล้ว พนักงานก็ดีช่วยกันโทรแต่รอสายกันเป็นชั่วโมงจนพี่หน้าเคาร์เตอร์บอกว่าพี่ๆไปทำธุระก่อนมั๊ย ตอนนี้ผ่านมาชั่วโมงนึงแล้วไม่มีคนรับ เด๋วผมได้เรื่องจะติดต่อกลับไปอีกที

ตู้ATM Kbankของร้านข้างๆก็เสีย ลูกค้าไม่สามารถจ่ายเงินได้ เลยให้ลูกค้าติดเงินไว้ก่อน หรือโอนเงินมาภายหลัง

วันนี้โทรไปอีกรอบทนกับการจัดการที่ช้ามากของระบบไม่ไหว เพราะโทรไปทุกครั้งพนักงานบอกว่าเด๋วจะส่งเรื่องด่วนให้นะคะ...แล้วก็เงียบ
พนักงานก็ถามคำถามเดิมๆซ้ำๆ เหมือนเริ่มใหม่หมด ติดต่อมาตั้งแต่เมื่อไหร่
พนักงานถามเลขร้านค้าเราบอกรหัส TID พนักงานถามกลับมาว่านั่นรหัสร้านค้าเหรอคะ คือคุณคะ โทรไปทุกครั้งก็บอกรหัส TID คุณเชคสิคะ รออะไร

เมื่อเช้านี้โทรไปขู่ว่าจะโพสลงพันทิพ เมื่อกี้นี้มีพนักงานติดต่อกลับมาว่าช่างจะเข้ามาติดต้ังวันที่ 7 มีนา ทำไมมันนานได้อีก คุณคะไหนบอก7-10วัน คุณไม่เดือดร้อนแต่ลูกค้าเดือดร้อนนะคะ ขอให้ผู้เกี่ยวข้องแก้ไขด่วนด้วยค่ะ ระบบการจัดการแย่มาก ช้ามาก

เมื่อสักครู่โทรไป 02 638 4849
พนักงานบอกว่า ตอนนี้ทางpostnet ยังไม่ได้รับเรื่องจากแบงค์กรุงเทพ เรายังเข้าไปติดตั้งให้ไม่ได้ คือแบงค์กรุงเทพเพิ่งโยนมาทางคุณให้เราไปถามทางคุณ ทำไมทางโพสเน็ทบอกว่าไม่ทราบเรื่องเพราะแบงค์กรุงเทพไม่ไได้ให้เครื่องมา เลยบอกว่าถ้าคุณไม่ทราบก็โอนสายให้ช่างติดตั้ง
พนักงานบอกช่างพักเที่ยงรับสายไม่ได้


โอ๊ยยยยปวดตับ คือมันจะโยนกันอีกนานมั๊ย สรุปวันที่7ก็อ้างอิงขึ้นมาเฉยๆงี้สิ

ใครมีเบอร์ช่างติดตั้งโดยตรงบ้างคะ ขอหน่อยค่ะ ทำไมต้องรอหลายวันไม่เข้าใจ

แล้วมีอะไรที่ดีกว่า postnet มั๊ยคะ
ขอบคุณค่ะ

แก้ข้อมูลเพิ่มเติม
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่