หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ครับ ขอแจ้งปัญหาการใช้งานครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
ผมมีปัญหาในการใช้งานคุยสนทนาครับ สายหลุดเองตลอดเลยครับ
มีตั้งแต่คุยกันประมาณ 1 นาทีกว่าๆก็หลุด ไปจนถึง เกือบๆ 20 นาทีแล้วหลุด แต่ส่วนใหญ่จะหลุดตอนประมาณ 1 นาทีกว่าๆครับ
เริ่มพบอาการเวลาตั้งแต่ 2 ทุ่มครับ ( 1มีนาคม 2559 )
บริเวณพื้นที่ ต้นสาย - The Mall ท่าพระ และปลายสาย - อ.เมือง นครปฐม
รบกวนติดตามปัญหาให้ด้วยครับ เพราะโทรเข้า 1678 ไปแล้ว พนง.ก็ไม่พอ ต้องรอนาน และส่ง SMS แจ้งปัญหาไปที่ 16789 ก็ไม่มีการตอบรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปร 199/เดือน เน็ท500mb โทร100นาที
อยากต่อโปร 199/เดือน ครับ ไม่ได้เติมเงินไว้ ระบบเลยต่อให้อัตโนมัติไม่ได้ รบกวนต่อโปรให้หน่อยครับ โทรไป 1678 ก็รอนาน ส่งข้อความไป16789 2 รอบละ ก็ไม่ทำให้สักที
สมาชิกหมายเลข 1277406
DTAC Call Center 1678 รอสายนานและสายหลุดครับ
เมื่อสักครู่ผมได้ติดต่อไปที่ DTAC Call Center 1678 ทั้งหมด 3 ครั้ง ได้รอสายเพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ประมาน 7 นาทีทั้ง 3 ครั้ง และก็สายหลุดไปอัตโนมัติโดยที่ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าเดี๋
P_HoBBY
Dtac ยัดเยียดแพ็คเกจ เพื่อไม่ให้ลูกค้าย้ายค่าย แบบนี้...ก็ได้หรอ???
วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2559 เราได้ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อขอแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก dtac แบบเติมเงิน ไปเป็น true move H แบบรายเดือน พนักงานทรู ก็ให้ซิมมาพร้อมกับแจ้งว่าจะใช้เวลาในการย้ายค่ายประมาณ 3 ว
chutikarn_arm
Dtac เช้านี้ใช้ internet ไม่ได้ โทรไป1678 สายตัดตลอด ช่วยหน่อยค่ะ
เช้านี้มีปัญหาใช้งาน internet ไม่ได้ บางช่วงโทรออกไม่ได้ เปิดปิดเครื่องก็ไม่หาย โทรไป 1678 ครั้งแรกรอสายเกือบ 20 นาที ไม่มีคนรับเมื่อยแขนมากเลยวางสาย คราวนี้โทรไปใหม่รอสายได้ 2 นาที สายตัดเฉยเลย ประม
Lemoning
แจ้งปัญหา DTAC นี้แจ้งได้แค่ 07:00 - 22:00 หรอครับ?
ส่วนใหญ่ผมขีเกียจรอสายของ 1678 เลยชอบใช้บริการแจ้งปัญหาทาง SMS ที่ 16789 แล้ววันนี้พบว่าเค้ามีเวลารับแจ้งแค่ 07:00 - 22:00 ผมเลยสงสัยว่า... 1. เป็นมานานแล้วหรอครับเวลานี้? 2. แล้วให้แจ้งไหนครับ? หรือ
herojava
ต้องการเปลี่ยน package รายเดือน
อยากทราบว่าเปลี่ยนได้ทางไหนคะ 1.ในเว็บก็ติดตรงแพคเสริมเน็ต เปลี่ยนให้ไม่ได้ 2.โทรไป1678 เปลี่ยนอัตโนมัติไม่ได้ ต้องรอคุย จนท. ถือสายรอแล้วอยู่ๆสายก็ตัดไป 3.ส่ง sms ไป 16789 ก็มีแต่ข้อความกลับมาให้ประ
MooKoiJaa
dtac คิดค่าบริการเกิน คงต้องขอบาย
เป็นลูกค้ารายเดือนมาเกือบสิบปี ปีนี้ค่าบริการอย ที่ 400-500บาท แต่วันนี้ยอดมาที่ 1250 บาท เกิดจาก sms ไร้สาระ พวกคำทำนาย คลิปสยิว ข่าวสาร ทั้งที่ราไม่ได้เป็นคนสมัคร โทร1678 ก้อไม่ว่าง. ให้ส่งข้อความ
Beer_Nook
dtac หากินแบบนี้ด้วยหรือ เน็ตมีปัญหา 15mb แต่เล่นได้ 1.5-2 mb แล้วติดบ้างหลุดบ้าง ตอนกลางคืนก็เล่นไม่ได้หมุนติ้วๆๆๆๆแล้ว
Dtac หากินแบบนี้ด้วยหรือ คือเน็ต15mbแต่เล่นได้ไม่ถึง 1mb แล้วหลุดบ้างติดบ้างหมุนติ้วๆๆ พอตอนกลางคืนตั้งแต่2ทุ่มจะเล่นไม่ได้เลยอาการเหมือนขั้งตอน โทรไป1678รอครั้งแรกเกือบ30นาที แจ้งอาการแล้วก็ยังแก้ไขใ
สมาชิกหมายเลข 4228969
CC Happy Dtac เข้ามาด่วนครับ เบอร์ผมโทรเข้าไม่ได้เลย
วันนี้ผมไปขอเปลี่ยนซิมการ์ดจากขนาดปกติ เป็นไมโครซิม แต่ไม่ได้เอาซิมเดิมไปด้วย ก็ได้ซิมใหม่มา โทรออกได้ปกติ แต่เพิ่งมาทราบว่าไม่สามารถโทรเข้าได้เลย ลองทั้งเบอร์มือถือเบอร์บ้าน ลองโทรไป 1678 รอสาย 3 -
ผู้ค้นพบ
ร้องเรียนปัญหาจากการใช้งานและการบริการ DTAC
เรียน ประธานกรรมการบริหาร DTAC ตามที่ ผมได้ไว้วางใจใช้บริการเป็นลูกค้า DTAC มาอย่างยาวนาน วันนี้ผมมีปัญหาอยากที่จะติชม และให้คำแนะนำกับทาง DTAC ดังนี้ วันนี้ ช่วงบ่ายโมง โดยประมาณ ผมได้โทรติดต่อไป
สมาชิกหมายเลข 871449
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ครับ ขอแจ้งปัญหาการใช้งานครับ
มีตั้งแต่คุยกันประมาณ 1 นาทีกว่าๆก็หลุด ไปจนถึง เกือบๆ 20 นาทีแล้วหลุด แต่ส่วนใหญ่จะหลุดตอนประมาณ 1 นาทีกว่าๆครับ
เริ่มพบอาการเวลาตั้งแต่ 2 ทุ่มครับ ( 1มีนาคม 2559 )
บริเวณพื้นที่ ต้นสาย - The Mall ท่าพระ และปลายสาย - อ.เมือง นครปฐม
รบกวนติดตามปัญหาให้ด้วยครับ เพราะโทรเข้า 1678 ไปแล้ว พนง.ก็ไม่พอ ต้องรอนาน และส่ง SMS แจ้งปัญหาไปที่ 16789 ก็ไม่มีการตอบรับ