หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ครับ ขอแจ้งปัญหาการใช้งานครับ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
dtac
ผมมีปัญหาในการใช้งานคุยสนทนาครับ สายหลุดเองตลอดเลยครับ
มีตั้งแต่คุยกันประมาณ 1 นาทีกว่าๆก็หลุด ไปจนถึง เกือบๆ 20 นาทีแล้วหลุด แต่ส่วนใหญ่จะหลุดตอนประมาณ 1 นาทีกว่าๆครับ
เริ่มพบอาการเวลาตั้งแต่ 2 ทุ่มครับ ( 1มีนาคม 2559 )
บริเวณพื้นที่ ต้นสาย - The Mall ท่าพระ และปลายสาย - อ.เมือง นครปฐม
รบกวนติดตามปัญหาให้ด้วยครับ เพราะโทรเข้า 1678 ไปแล้ว พนง.ก็ไม่พอ ต้องรอนาน และส่ง SMS แจ้งปัญหาไปที่ 16789 ก็ไม่มีการตอบรับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปร 199/เดือน เน็ท500mb โทร100นาที
อยากต่อโปร 199/เดือน ครับ ไม่ได้เติมเงินไว้ ระบบเลยต่อให้อัตโนมัติไม่ได้ รบกวนต่อโปรให้หน่อยครับ โทรไป 1678 ก็รอนาน ส่งข้อความไป16789 2 รอบละ ก็ไม่ทำให้สักที
สมาชิกหมายเลข 1277406
DTAC Call Center 1678 รอสายนานและสายหลุดครับ
เมื่อสักครู่ผมได้ติดต่อไปที่ DTAC Call Center 1678 ทั้งหมด 3 ครั้ง ได้รอสายเพื่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ประมาน 7 นาทีทั้ง 3 ครั้ง และก็สายหลุดไปอัตโนมัติโดยที่ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ไม่ทราบว่าเดี๋
P_HoBBY
Dtac ยัดเยียดแพ็คเกจ เพื่อไม่ให้ลูกค้าย้ายค่าย แบบนี้...ก็ได้หรอ???
วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2559 เราได้ไปที่ศูนย์ทรูเพื่อขอแจ้งย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก dtac แบบเติมเงิน ไปเป็น true move H แบบรายเดือน พนักงานทรู ก็ให้ซิมมาพร้อมกับแจ้งว่าจะใช้เวลาในการย้ายค่ายประมาณ 3 ว
chutikarn_arm
Dtac เช้านี้ใช้ internet ไม่ได้ โทรไป1678 สายตัดตลอด ช่วยหน่อยค่ะ
เช้านี้มีปัญหาใช้งาน internet ไม่ได้ บางช่วงโทรออกไม่ได้ เปิดปิดเครื่องก็ไม่หาย โทรไป 1678 ครั้งแรกรอสายเกือบ 20 นาที ไม่มีคนรับเมื่อยแขนมากเลยวางสาย คราวนี้โทรไปใหม่รอสายได้ 2 นาที สายตัดเฉยเลย ประม
Lemoning
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก จะคุยกับ พนง ที่ไม่ใช่ระบบได้ยังไงบ้างคะ
ตามหัวข้อเลย รอสายไป 30 นาที เงินที่เติมไว้หายไปเกือบหมด ยังไม่ได้คุยกับ พนง เลย มีวิธีไหนจะได้สนทนาได้บ้าง วานผู้รู้บอกทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8999507
Dtac ที่จังหวัดเชียงใหม่จะหาซื้อ Samsung s7edge s7 ได้ที่สาขาไหนบ้าง ไปถามมา2ที่ไม่มีของเลย
1. ไปที่สาขา เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่บอกไม่มีของต้องรอ 2. ไปอีกสาขา(ไม่เอ่ยชื่อ)ซึ่งเล็กกว่า พนง.บอกรุ่นเรือธงจะไม่ค่อยสต็อคของเท่าไหร่ 3. ไปถามที่ค่ายสีเขียว อันนี้มีของแต่ต้องย้ายค่าย ก็สนใจอยู่
Cybersine
1678 dtac..
1678 dtac..มีพนักงานทำงานหรือเปล่า ให้รอฟังเพลงครั้งละหลายๆนาที "กรุณาถือสายรอสักครู่ค่ะ"หลายๆครั้งจนสายหลุด ต่อมาแล้ว 4 ครั้งแล้วครับผม...
TRAFFIC
Dtac ยังไม่ยกเลิก sms คติธรรม สาระให้เลยค่ะ
fbคะ ดิฉันเคยโทรไป 1678 *เสียค่าบริการยกเลิกได้แค่sms สินค้า+บริการ แล้วฝากข้อความไปที่ 16789*อันนี้ไม่ทราบเสียเงินมั้ย ก็ได้รับข้อความว่าดำเนินการแล้วจะส่งsms แจ้งให้ทราบ วันนี้ข้อความเต็มเครื่องเหม
สมาชิกหมายเลข 983071
บ่น....Dtac บอกให้ต่ออายุ internet ไม่ต่อให้ ทำผมเสียเงินไปเกือบ 50 บาท ... โทร 1678 รอ 10 นาทีทุกครั้ง หลุดไป 3 ครั้ง
หงุดหงิดมาก โทรไปเพื่อให้ต่ออายุ internet package ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้ต่อให้ แล้วทำการหักเงินการใช้งาน internet ผมแบบคิดเป็นข้อมูลไปเกือบ 50 บาท นี่โทรเข้าไปที่ 1678 รอครั้งละ 10 นาที
marsupial
ติดต่อ dtac ทางไหนได้บ้างครับ?
.
สมาชิกหมายเลข 5086256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ครับ ขอแจ้งปัญหาการใช้งานครับ
มีตั้งแต่คุยกันประมาณ 1 นาทีกว่าๆก็หลุด ไปจนถึง เกือบๆ 20 นาทีแล้วหลุด แต่ส่วนใหญ่จะหลุดตอนประมาณ 1 นาทีกว่าๆครับ
เริ่มพบอาการเวลาตั้งแต่ 2 ทุ่มครับ ( 1มีนาคม 2559 )
บริเวณพื้นที่ ต้นสาย - The Mall ท่าพระ และปลายสาย - อ.เมือง นครปฐม
รบกวนติดตามปัญหาให้ด้วยครับ เพราะโทรเข้า 1678 ไปแล้ว พนง.ก็ไม่พอ ต้องรอนาน และส่ง SMS แจ้งปัญหาไปที่ 16789 ก็ไม่มีการตอบรับ