AIS เรื่องคืนเงิน จากบริการที่ไม่ได้ใช้ ไม่เห็นความคืบหน้าเลยค่ะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากใช้แท็บเล็ต ใช้ต่อ wifi ที่บ้านไม่ได้ใช้งานเน็ตซิม (ใส่ซิมและเติมเงินไว้ปกติ) แต่ข้อความก็แจ้งตลอดว่ายอดเงินไม่เพียงพอ วันละหลาย 10 ครั้ง โดยที่เราไม่ได้ใช้บริการเสริมใดๆ เลย และเมื่อวานติดต่อ call center 1175 ยากมากกว่าจะมีคนรับสาย *พอมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องก็แจ้งว่ามีการใช้งานอินเตอร์เน็ต เราก็ งง? เพราะใช้แต่ wifi อย่างเดียวจริงๆ พนักงานก็รับทราบและปิดการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตให้ และจะทำการคืนเงินให้ทั้งหมดในส่วนที่ถูกหักไป แต่ก็เงียบไม่ติดต่อกลับมาแจ้งรายละเอียดค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่