Dtac คุณจะใช้ลูกเล่นยื้อให้ลูกค้าเสียความรู้สึกไปถึงไหน ?

กระทู้คำถาม
ผมทำเรื่องย้าย ค่ายไปทรูมา1 อาทิตย์ ทางทรูก็เเจ้งมาว่าย้ายไม่ได้เพราะ  เครือข่ายเดิมปฎิเสธ เนื่องจาก "ชื่อ นามสกุล หรือเลข บัตรประชาชนไม่ตรงกัน"
ประมาณนี้นะครับ    ผมจึงโทรไปหา Dtac ครั้งที่ 1  เค้าก็ทวนให้ฟังบอกว่า มีนามสกุลไม่ตรง โอเค จะเเก้ไขให้  ให้ทางทรูยื่นเรื่องมาใหม่ได้เลย   เเละสอบถามว่า ลูกค้าไม่พอใจอะไรจึง ย้ายค่าย ผมก็เเจ้งไปว่า 4G ผมใช้ไม่ได้เลย ขึ้น 4G เเต่ขึ้น No internet ต้องใช้ เเค่3g   ก่อนหน้าที่จะขอย้ายเคยเเจ้งเรื่องไป 3 รอบเเล้ว ก็ยังเหมือนเดิม

ผ่านมาสามวัน ทรูส่งมาข้อความเดิม ผมจึงโทรไปดีเเทค  ดีเเทคก็เเจ้งว่า มีนามสกุลไม่ถูกต้อง เเละคลอเซ็นเตอร์ไม่สามารถ เปลี่ยนให้ได้  เเละยังถามอีกว่า ลูกค้าไม่พอใจอะไรจึงย้ายค่าย????

คือผมตอบคำถามเหล่านี้ไปมากเเล้วนะครับ ทำไมคุณไม่ไปเเก้ไข มีเเต่มานั่งถาม Log ที่คุยกับลูกค้ามันก็ฟ้อง คุณไม่ใช้ข้อมูลตรงนี้เลยหรือ???!!!

คืออย่ายื้อ อย่าวุ่นวายเลยครับ ทำเรื่องให้ผมย้ายเถอะ ถ้าผมพอใจผมจะย้ายหรอ ช่วยมองในเเง่ของ ลูกค้าที่เสียค้าใช้จ่ายทุกเดือนๆ เเละเป็นลูกค้ามา ตั้งเเต่ มีโทรศัพ จนตอนนี้ จะ 33 เเล้วเถอะ     ช่วยมีความเป็นมืออาชีพหน่อยนะครับ ถ้าใช้เเล้วดี เหมือนชือ ผมจะย้าย!!!?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่