ใช้บัตรเครดิต Citi มานาน ครั้งนี้มีเหตุการณ์ที่ทำให้ผมเริ่มไม่มันใจในความเป็นมืออาชีพของบัตร Citi
1. โปรซื้อโทรศัพท์ iPhone 6s เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ใครที่ใช้บัตร Citi ซื้อแล้วลงทะเบียน SMS แลกคะแนนเท่ากับราคาเครื่อง ให้ติดตามอย่างใกล้ชิดนะครับ เพราะใน Brochure บอกว่าจะทำการ Cashback ภายใน 29 ก.พ. 59 แต่ผมเช็คกับ Citi Phone Banking ได้รับแจ้งว่ามีเหตุให้ล่าช้า จะทำการ Cashback ภายใน 31 มี.ค. 59
2. ซื้อของที่ Big C ได้ Cashback 2% และถ้าผ่อนครบ 35,000 ได้ Cashback อีก 1,000 บาท รวมทั้งถ้าแลกคะแนนเท่ากับราคาสินค้า ได้คืนอีก 10% ใน Brochure บอกว่าจะคืนเงินภายใน 29 ก.พ. 59 ปรากฏว่าเลื่อนเหมือนกันครับ เป็นภายใน 31 มี.ค. 59
เคยได้ยินแต่เพื่อนๆบ่น เรื่องความไม่มืออาชีพ ของ Citi จนวันนี้รู้สึกได้เมื่อเจอกับตัวเอง การออกโปรโมชันต่างๆ "เรื่องตรงเวลา" จะสะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพนะครับ
อย่าให้ลูกค้าต้องเก็บ Brochure ไว้ทวงถามเลย ได้ค่า SMS จากลูกค้าไปแล้ว ควรจะมี Spirit และความจริงใจให้กับลูกค้าด้วยนะครับ
เตือน! SMS ลงทะเบียน Cash Back โปรต่างๆของบัตร Citi โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด
1. โปรซื้อโทรศัพท์ iPhone 6s เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ใครที่ใช้บัตร Citi ซื้อแล้วลงทะเบียน SMS แลกคะแนนเท่ากับราคาเครื่อง ให้ติดตามอย่างใกล้ชิดนะครับ เพราะใน Brochure บอกว่าจะทำการ Cashback ภายใน 29 ก.พ. 59 แต่ผมเช็คกับ Citi Phone Banking ได้รับแจ้งว่ามีเหตุให้ล่าช้า จะทำการ Cashback ภายใน 31 มี.ค. 59
2. ซื้อของที่ Big C ได้ Cashback 2% และถ้าผ่อนครบ 35,000 ได้ Cashback อีก 1,000 บาท รวมทั้งถ้าแลกคะแนนเท่ากับราคาสินค้า ได้คืนอีก 10% ใน Brochure บอกว่าจะคืนเงินภายใน 29 ก.พ. 59 ปรากฏว่าเลื่อนเหมือนกันครับ เป็นภายใน 31 มี.ค. 59
เคยได้ยินแต่เพื่อนๆบ่น เรื่องความไม่มืออาชีพ ของ Citi จนวันนี้รู้สึกได้เมื่อเจอกับตัวเอง การออกโปรโมชันต่างๆ "เรื่องตรงเวลา" จะสะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพนะครับ
อย่าให้ลูกค้าต้องเก็บ Brochure ไว้ทวงถามเลย ได้ค่า SMS จากลูกค้าไปแล้ว ควรจะมี Spirit และความจริงใจให้กับลูกค้าด้วยนะครับ