ร้องเรียนบริการร้าน pizza companyราชพฤกษ์

กระทู้สนทนา
วันที่ 27/2/59 เวลา19.07 เราสั่ง pizza company จากในแอพได้รับการยืนยันการสั่งทางเมลเรียบร้อย ต่อมาเวลา 19.40 ได้รับโทรศัพท์จากทางร้านว่าจะมาส่งช้า เราก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะเห็นว่าเป็นคืนวันเสาร์ออเดอร์คงจะเยอะ รอต่อไปจนถึง 20.12 เลยตัดสินใจโทรกลับไปที่ร้าน(ตามเบอร์ที่โทรมาแจ้งว่าจะส่งช้า) ร้านแจ้งว่าพนักงานออกมาแล้วไม่เกิน 5 นาทีจะได้รับสินค้า เราก็รอต่อไป จน20.40 พนักงานส่งพิซซ่าโทรมาแจ้งว่ามาถึงแล้ว....        

         แต่....เรื่องไม่จบแค่นั้นสิคะ ของไม่ครบค่ะขาดสปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล เราโทรกลับไปหาพนะกงานส่ง พนักงานแจ้งว่าในออเดอร์เค้าไม่มีสปาเก็ตตี้ เราเลยบอกว่างั้นเราติดต่อกับทางร้านเอง โทรกลับไปที่ร้านตอน 20.40 ร้านแจ้งว่าสปาเก็ตตี้หมด แต่ในใบเสร็จคิดเงินเต็มและไม่มีใครแจ้งเราแต่อย่างใด พนักงานขอโทษเราและบอกว่าเดี๋ยวจะให้พนักงานส่งเอาเงินมาคืนกับคูปองส่วนลด เราโมโหมากนะถ้าเราไม่โทรกลับไปถามหรือเป็นคนที่ไม่ได้เช็คสินค้า เงินค่าสปาเก็ตตี้เราจะอยู่ที่ไหน เราเลยโทรไปร้องเรียนกับ cc
        โทรหาcc เวลา20.43 แจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นว่าเราได้ของไม่ครบ cc บอกเราว่าเราต้องได้คูปองส่วนลดตั้งแต่แรกแล้วเพราะที่ร้านส่งช้า เราบอกcc ไปว่าไม่มีใครแจ้งเราว่าส่งช้าจะได้คูปองที่แต่เราโทรมาร้องเรียนเพราะได้ของไม่ครบแล้วไม่มีใครแจ้ง แถมคิดเงินเต็ม ทางccยืนยันว่าทางร้านจะต้องจัดสปาเก็ตตี้ให้เราได้เพราะร้านคิดเงินเราแล้ว เราย้ำแล้วนะว่าที่ร้านบอกว่าหมด เราก็อ่ะตามนั้น
         หยิบพิซซ่ามากินคือพิซซ่าที่สั่งขอบไส้กรอกชีส แต่ทำไมกินไปแล้วมันมีแต่ไส้กรอกเดียวดายหว่า? โทรหาccอีกรอบ เดือดละคราวนี้ ccรับสายเราแจ้งเรื่องไป แต่ccคนนี้น่ารักมากตอบเราว่า
"ไม่ได้มีชีสในไส้กรอกนะครับคุณลูกค้า"
เราแบบเฮ้ยยย ไม่ได้ปัญญาอ่อนป่ะวะ สั่งกินหลายรอบแล้วเรารู้สิว่าขอบที่เราสั่งมันควรเป็นไง ccแจ้งว่าจะประสานที่ร้านให้
         เวลา21.28 ที่ร้านโทรกลับมาหาเรา คราวนี้เราใส่เลยเพราะโมโหแล้วนะ นางชี้แจงเรามาดังนี้
- ไม่สามารถยกเลิกใบเสร็จที่แปะมาหน้ากล่องที่มีรายการสปาเก็ตตึ้ได้เนื่องจากทางร้านไม่สามารถติดต่อccได้เพื่อยกเลิกใบเสร็จเดิม ทางร้านไม่สามารถยกเลิกรายการได้เอง จึงให้พนักงานออกมาส่งก่อนเกรงลูกค้าจะรอนาน
- ที่ไม่ได้ให้คูปองมาแต่แรกเพราะค้องการให้ออกมาส่งก่อนแต่ที่ร้านได้เตรียมเงินคืนพร้อมกับคูปองเพื่อให้พนักงานนำมาให้ทีหลังแล้ว
- เปลี่ยนพิซซ่าให้ใหม่ จะได้รับไม่เกิน 22.00น
       เราหมดอารามณ์กับการรอกินเลยจะโทรไปยกเลิก โทรกลับไปเวลา 21.58 ว่าจะไม่เอาละ ขอยกเลิก ร้านแจ้งว่าพนักงานออกมาแล้ว สรุปแล้วก็ช้ากว่าเวลาอยู่ดี เพราะมาส่งถึงเรา 22.08 เหนื่อยกับการสั่งและรอกินมาก อยากทราบว่าทางร้านไม่สามารถยกเลิกใบเสร็จเองได้จริงๆ หรือ แล้วถ้าเราไม่โทรกลับไปเราจะได้เงินคืนหรือเปล่า?? ปรับปรุงการให้บริการของพวกคุณด้วยนะ ลาทีพิซซ่า คอมฯ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่