นกแอร์ ขยาดแล้ว กลัวแล้ว

สืบเนื่องที่ว่ามีปัญหาภายในของนกแอร์เองตั้งแต่ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ช่วงหลังจากนั้นวันสองวันก็โทรเข้าcall centerของนกแอร์เพื่อจะขอยกเลิกก่อนเพราะคิดว่าน่าจะโดนกะเค้าด้วย ทางเจ้าหน้าที่call centerก็ยังยืนยันว่าเที่ยวบินของผมช่วงปลายเดือนไม่มีปัญหา ไปได้ปกติ ผมก็ย้ำถามแล้วนะเพื่อจะได้ยกเลิกแล้วซื้อตั๋ยวเครื่องบินของสายการบินอื่นแทน แต่ถ้าจะมีการยกเลิกเที่ยวบินจะแจ้งให้ทราบแต่ทางนกแอร์แจ้งว่าจะมีปัญหาแค่เที่ยววันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมาเท่านั้น เราสามารถบริหารจัดการได้
ใกล้จะเดินทางและอีกวันสองวันเอง ได้ยินข่าวนกเเอร์ยกเลิกอีกวันละ 10เที่ยวบิน เลยชักเริ่มฉงนใจ โทรเข้า call centerอีกรอบในวันนี้ ผมแจ้งรหัสจองและเที่ยวบิน นั่น!!! แจ๊กพอร์ต แล้วตู   เจ้าหน้าที่แจ้ง>> เที่ยวบินของคุณได้แจ้งยกเลิกแล้ว  อ่าวแล้วไมไม่โทรบอกไม่sms เตือน ผมก็ต่อว่ากลับไป อีก 2-3วันก็จะต้องเดินทางไปภูเก็ตแล้ว ผมแค้นมากกที่มาทำกันแบบนี้ พยายามจะเข้าใจปัญหาของคุณ แต่คุณไม่เข้าใจปัญหาของเราบ้างเลยว่า 1.จ่ายที่พักในราคาที่แสนแพงไปแล้ว 2. จ่ายโปรแกรมทัวร์ไปครบครันหมดแล้ว  3.จ่ายริมูซีนไปแล้ว อีกเพียงไม่กี่วันจะหาเที่ยวบินราคาประมาณเดียวกันได้ยังไง(ผมจ่ายนกแอร์ราคาตกคนละพันนิดๆต่อคนต่อเที่ยว)
ทีนี้ผมต้องหาเที่ยวบินได้ราคาถูกสุดได้บางกอกแอร์ราคาคนละ 2490บาทตอคนต่อเที่ยว กลายเป็นต้องจ่ายอีกเท่าตัว!! ขยาดแล้วลาทีนกแอร์
ทางนกแอร์แก้ปัญหาให้โดย 1. เปลี่ยนเที่ยวบินให้  2.รีฟันเงินคืนตามที่จ่ายไป  ผมเลือกคืนเงิน และจะได้คืน 15-20วันทำการ
พอครับจบๆ กับนกแอร์ ขอระบายหน่อยครับกับปัญหาของคุณที่ทำให้เป็นปัญหาของผมด้วย คือถ้าคุณแจ้งให้ชัดเจนโดยการติดต่อทางไหนก็ได้ผมจะไม่เสียความรู้สึกขนาดนี้เลย ลากันที
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่