หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
dtac รบกวนประสานงานด่วนครับ
กระทู้คำถาม
dtac
หมายเลข 092-5x15xxx ที่แจ้งย้ายจาก ais มา dtac ไม่ผ่านเพราะมียอดค้าง ทำการชำระให้แล้ว ส่งข้อความไปหลังไมค์ ตรวจสอบและประสานงานด่วนครับ อยากให้ย้ายเสร็จก่อนตัดรอบบิล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนแปลงวันชำระบิลais
อยากเปลี่ยนแปลงวันชำระบิล รายเดือน ais เพราะตอนนี้มันเป็นกำหนด วันที่ เงินยังไม่ออก ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8309606
dtac ครับ รบกวนตรวจสอบการย้ายค่ายครับ
092-5x15xxx ได้รับ sms ว่าย้ายค่ายจาก ais มาดีแทคไม่ผ่าน ตามภาพครับ รบกวนประสานงานอีกครั้งรายละเอียดส่งไปหลังไมค์แล้วว่าเลขบัตร 3 ตัวท้ายที่ดีแทคส่งไปให้ ais ไม่ถูกต้อง ที่ดีแทคส่งไปคือ 401 แต่ที่ถูกค
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
ais dtac สอบถามการย้ายค่าย
Dtac บอกว่าคีย์ในระบบเรียบร้อย แต่ทำไม ais บอกไม่มีข้อมูลในระบบครับ 092-5x15xxx
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
ผมจะชำบิลที่ค้างทรูแต่จำเบอร์โทรศัพท์เลขที่ชำระไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9165723
How to ปิดใช้งานซิมAis
สอบถามผู้รู้หน่อยค่ะ เราไม่จ่ายบิลค่าเน็ตAisยอดล่าสุด แล้วโดนระงับชั่วคราว พอจะเข้าไปกดชำระมันทำรายการไม่สำเร็จ ค่าเน็ต399 รวมภาษี400กว่า ตอนจะเข้าไปชำระเห็นยอดที่ต้องจ่า
สมาชิกหมายเลข 9165827
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
การชำระอัตโนมัติ ธนาคารกรุงไทย
ผมตั้งค่าการจ่ายบิลรายเดือนของAisโดยตั้งค่าชำระอัตโนมัติ ของธนาคารกรุงไทย เมื่อวันที่ 24/11/68 เวลา 21:59 ปกติบิลผมต้องจ่ายทุกวันที่ 10ของทุกเดือน ผมอยากรู้ว่า ทางธนาคารกรุงไทย จะหักทุกวันที่ 10 ของท
สมาชิกหมายเลข 8272942
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
ชำระค่าบริการ / จ่ายบิล
ตอนแรกใช้ ais แล้วย้ายค่าย ตอนนี้มีsms ส่งบิลเดือนสุดท้ายมาแล้ว ปกติจะจ่ายในแอปmy ais อยากทราบว่ายอดค้างชำระอันล่าสุดต้องจ่ายยังไง กรณีนี้ไม่สะดวกไปshop ไปศูนย์ค่ะ ต้องการจ่ายออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9099768
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
dtac รบกวนประสานงานด่วนครับ