ดีแทคช่วยอบรมพนักงานที่ช้อบโลตัสพัทยาเหนือด้วยนะครับ

กระทู้สนทนา
ทางดีแทคช่วยปรับปรุงพนักงานที่โลตัสพัทยาเหนือด้วยนะครับ บริการแย่มากครับ พูดมาได้ยังไงมาลูกค้าใหม่สำคัญมากกว่าลูกค้าเก่า  สรุปว่าใช้ดีแทคมา 8 ปี ไม่มีความหมายใช่ไหมครับ  พอดีจะไปทำเรื่องใช้ส่วนลดขอซื้อมือถือเครื่องใหม่แต่พนักง่นแย่มากครับ พนักงานบอกว่าให้ส่วนลดค่าเครื่องได้ 990 บาท แต่เราขอเพิ่มกว่านี้หน่อยได้ไหม ลูกค้าใหม่ยังได้ 1500 บาทเลย แล้วเราใช้งานมา 8 ปีกว่าแล้ว แต่พนักงานกลับมาบอกว่า ก็ลูกค้าใหม่มีความสำคัญมากกว่าลูกค้าเก่า ถามตรง ๆ เห็นลูกค้าเก่าเป็นอะไรครับ  ทำให้ตัดสินใจได้เลยครับว่า ขอย้ายค่ายไปเป็นทรูดีกว่า่  ซึ่งโลตัสพัทยาเหนือช้อบทรูกับดีแทคจะอยู่ตรงข้ามกันเยื้องกันนิดหน่อย  แต่ช้อปทรูบริการดีกว่ามากครับ สนใจลูกค้าดี พนักงานบริการดีด้วย (ไม่ได้อวยทางทรูนะครับ ที่บ้านก็ใช้ทรูออนไลน์ เบอร์ของพ่อและแม่ก็ใช้ทรู ไปติดต่อที่ช้อปทรูหลายครั้งดีทุกครั้งแต่ยกเว้นช้อบทรูที่โลตัสพัทยาใต้  แต่ดีแทคไปหลายครั้งเรื่องขอซิมใหม่ ไล่ให้ไปที่เซ็นทรัลพัทยาอย่างเดียว)  งงกับการบริการของดีแทคมากครับ  แล้วคุณน้องฟ้าใส ฟ้ามืด ฟ้าหม่น  ถ้าทำอะไรไม่ได้นอกจากเรื่องขายโทรศัพท์เครื่องใหม่ก็ไม่ต้องทำอะไรนะครับ ช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่