สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สิ่งที่ผิดพลาดไป ผมว่า ร. ร. เค้าจัดการได้อย่างดีที่สุดแล้วครับ
1. ขอโทษด้วยความสุภาพ
2. เสนอส่วนลดให้ หรืออัพเกรด
ผมว่าเกิดความผิดพลาดจากพนักงานทำความสะอาดมากกว่า ยังไงก็ใจเย็นๆอย่าเก็บไปคิดเลยครับ ยกเว้นจะแจ้งคอมแพลนไป ไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก
1. ขอโทษด้วยความสุภาพ
2. เสนอส่วนลดให้ หรืออัพเกรด
ผมว่าเกิดความผิดพลาดจากพนักงานทำความสะอาดมากกว่า ยังไงก็ใจเย็นๆอย่าเก็บไปคิดเลยครับ ยกเว้นจะแจ้งคอมแพลนไป ไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก
เจ้าหญิงหน้าถั่ว ถูกใจ, KAHES ถูกใจ, สองแรงน่อง ท่องโลกกว้าง ถูกใจ, เขาวานให้หมูเป็นสายลับ ถูกใจ, kengie10 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3011802 ถูกใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรงแรมรีสอร์ท
บันทึกนักเดินทาง
พัก Amari Garden Wing Pattaya ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจ
จากสิ่งที่โรงแรมเขียนไว้ใน
http://th.amari.com/company-profile.aspx
แต่สิ่งที่เจอคือ เมื่อเปิดตู้เสื้อผ้าเพื่อจะนำเสื้อมาใส่หลังอาบน้ำเสร็จพบเจอคราบการเปื้อนไม่กล้าเลยใส่
ดู Clip จ้า
https://www.facebook.com/100009012508614/videos/1552587585051643/
เมื่อแจ้งพนักงานผู้รับผิดชอบ ทางโรงแรมมีการรีบแก้ไขดังนี้
1.รับนำเสื้อตัวใหม่มาเปลี่ยนให้ แต่เสื้อที่นำมาใหม่ยังคงมีคราบเปื้อนแดงๆน้ำตาลๆติดที่เขียนเสื้อตัวใหม่เล็กน้อย และสภาพเสื้อดูโทรมมากๆ
2.พนักงานทำการขอโทษอย่างมีมารยาทจากสิ่งที่เกิดขึ้น และน้อมรับคำติ เพื่อนำไปพัฒนา
3.ทางโรงแรมให้เลือกรับการขอโทษหนึ่งอย่างระหว่าง ข้อแรก ลดค่าเข้าพักครั้งนี้ให้ 15% ข้อสองมาคราวหน้าจะอัพเกรดห้องให้
สุดท้ายเราจ่ายเต็มราคาและยังไม่แน่ใจว่าจะกลับไปพักอีกไหม
ธุรกิจโรงแรม ขายการบริการ ขายความรู้สึก ขายความพอใจ ขายความประทับใจให้ลูกค้า
แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจะมองว่าเรื่องเล็กก็เล็ก จะใหญ่ก็ใหญ่แล้วแต่มุมมอง
อยากถามว่าจากสิ่งที่เกิดขึ้นนี้
โรงแรม Amari ขาดจริยธรรมธุรกิจในอุตสาหกรรมบริการ กี่ข้อ และข้อใดบ้าง ผู้บริหารทราบไหม