พัก Amari Garden Wing Pattaya ครั้งแรกก็ไม่ประทับใจ

ไปเจอมาสดๆเมื่อวานนี้เอง ที่โรงแรม Amari Garden Pattaya ถึงกับอึ้งเลย
จากสิ่งที่โรงแรมเขียนไว้ใน
http://th.amari.com/company-profile.aspx

แต่สิ่งที่เจอคือ เมื่อเปิดตู้เสื้อผ้าเพื่อจะนำเสื้อมาใส่หลังอาบน้ำเสร็จพบเจอคราบการเปื้อนไม่กล้าเลยใส่
ดู Clip จ้า
https://www.facebook.com/100009012508614/videos/1552587585051643/

เมื่อแจ้งพนักงานผู้รับผิดชอบ ทางโรงแรมมีการรีบแก้ไขดังนี้
1.รับนำเสื้อตัวใหม่มาเปลี่ยนให้ แต่เสื้อที่นำมาใหม่ยังคงมีคราบเปื้อนแดงๆน้ำตาลๆติดที่เขียนเสื้อตัวใหม่เล็กน้อย และสภาพเสื้อดูโทรมมากๆ
2.พนักงานทำการขอโทษอย่างมีมารยาทจากสิ่งที่เกิดขึ้น และน้อมรับคำติ เพื่อนำไปพัฒนา
3.ทางโรงแรมให้เลือกรับการขอโทษหนึ่งอย่างระหว่าง ข้อแรก ลดค่าเข้าพักครั้งนี้ให้ 15%  ข้อสองมาคราวหน้าจะอัพเกรดห้องให้

สุดท้ายเราจ่ายเต็มราคาและยังไม่แน่ใจว่าจะกลับไปพักอีกไหม

ธุรกิจโรงแรม ขายการบริการ ขายความรู้สึก ขายความพอใจ ขายความประทับใจให้ลูกค้า
แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจะมองว่าเรื่องเล็กก็เล็ก จะใหญ่ก็ใหญ่แล้วแต่มุมมอง

อยากถามว่าจากสิ่งที่เกิดขึ้นนี้
โรงแรม Amari ขาดจริยธรรมธุรกิจในอุตสาหกรรมบริการ กี่ข้อ และข้อใดบ้าง ผู้บริหารทราบไหม
แก้ไขข้อความเมื่อ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สิ่งที่ผิดพลาดไป ผมว่า ร. ร. เค้าจัดการได้อย่างดีที่สุดแล้วครับ

1. ขอโทษด้วยความสุภาพ

2. เสนอส่วนลดให้ หรืออัพเกรด

ผมว่าเกิดความผิดพลาดจากพนักงานทำความสะอาดมากกว่า ยังไงก็ใจเย็นๆอย่าเก็บไปคิดเลยครับ ยกเว้นจะแจ้งคอมแพลนไป ไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่