ย้ายค่ายจากDTACไปTRUE ทำไมยากเย็นจัง

กระทู้คำถาม
ดำเนินการแจ้งที่ศูนย์True และ DTAC ไปตั้งแต่ 16 กุมภาพันธ์
วันนี้ได้SMSมาบอกดังนี้

สรุปคือเราต้องติดต่อใครอีกดีคะ ติดต่อตั้งแต่ยังไม่ครบรอบบิลรายเดือน จนวันนี้ข้ามมาอีกรอบบิลใหม่แล้ว แทนที่จะได้ลดค่าใช้จ่ายไวไว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่