หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค บอกประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ รอมาครึ่งวันล่ะยังไม่มีการติดต่อ
กระทู้คำถาม
dtac
0989154664 คุณน้ำใสบอกจะประสานงานให้ติดต่อกลับ รอมาครึ่งวันละ ขอด่วนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค
มี จนท.ติดต่อมาล่ะ แต่พอผมรับสายเขาไม่ได้ยินเสียงผม ชื่อคุณนารีรัตน์ ติดต่อมา ให้เขาโทรมาที่ 0645599565 หรือ 0989154664 ใหม่ครับ ผมได้ยินเขาปกติ แต่เขาไม่ได้ยินผม
Bankseal3895
ดีแทค เครือข่ายเก่าตัดสัญญาณแล้ว ตอนนี้ใส่ซิมดีแทค ยังใช้งานไม่ได้ครับ
0989154664
bankseal
ดีแทค ผมยังไม่ได้รับการติดต่อเลย
ตกลงย้ายค่ายผ่านหรือไม่ 0989154664
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
dtac ครับมีเบอร์ 1678 โทรมาไม่ทราบติดต่อเรื่องอะไรครับ รบกวนประสานงานครับ
0989154664 เห็นมีเบอร์ 1678 ติดต่อมาเวลา 10.18 น. รบกวนประสานงานให้ติดต่อกลับมาอีกครั้งช่วงเที่ยงได้ไหมครับ ใช่เรื่องย้ายค่ายหรือไม่ครับ
ข้าวผัดแหนมหมูกรอบ
ตามพัสดุ KEX Express
โทรตามพัสดุมา 3 วันแล้ว ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร เจ้าหน้าที่มีแต่แจ้งว่าจะประสานงานให้ ประสานงานมา 3 วันแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น พัสดุหายหรือยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9214127
การกดซื้อวันดีแทค
แต่ก่อนใช้งานครบ90วันถ้าจำไม่ผิดก็สามารถซื้อวันได้พ่อปรับเปลี่ยนมาเป็นใหม่ต้องมียอดการใช้งาน 150 บาทขึ้นไปถึงจะสามารถซื้อวันได้อยากให้ dtac กลับไปใช้เหมือนเดิมดีกว่าคือใช้งานครบ90 วันก็สามารถซื้อวันได
สมาชิกหมายเลข 4579613
ยกเลิกยังไง F-Secure for True 1device 30 days with free RC
F-Secure for True 1device 30 days with free RC ของ ดีแทค ยกเลิกยังไงครับ เติมเงินเข้าไปแล้วมันหักบอกมียอดค้าง
สมาชิกหมายเลข 6817166
ต้องการแจ้งขอปรับเพิ่มวงเงินเติมเกมส์ ชั่วคราว หรือ ถาวร อีก 2000 รบกวนเจ้าหน้าที่รายเดือนดีแทค ปรับและ ติดต่อมาที
0660874508 เบอร์ที่ต้องการขอเพิ่มวงเงิน2,000บาท
สมาชิกหมายเลข 9209943
[ดีแทค] ไม่ได้ใช้เน็ต แต่ถูกตัดเงินค่าเน็ต
ไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตแต่อย่างใด แต่พอเติมเงินเข้าไปถูกหักไปทันทีแบบงงๆ แล้วมีข้อความสแจ้งว่ายอดเงินใกล้หมด เพราะใช้อินเตอร์เน็ตไป ทั้งที่ไม่ได้เกิด เพราะอะไรคะ? ควรแก้ไขยังไง?
สมาชิกหมายเลข 4876936
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค บอกประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ รอมาครึ่งวันล่ะยังไม่มีการติดต่อ