Star Wars Rebels อาทิตย์หน้า มาแล้วฉากการดวลกระบี่แสงของเอซร่า กั้กไว้ซะนานการดวลกระบี่แสงของเอซร่าในตอนที่มีฝีมือ

สำหรับใครที่ติดตามStar Wars Rebels ครึ่งหลังมาตอนที่ผ่านๆมาก็มักเป็นภารกิจรายวันซะส่วนมากแต่ก็สนุกแต่ตอนนี้ กำลังจะเข้าช่วงพีคหรือช่วงจริงจังอีกแล้ว จากที่ดูชื่อตอนในวิกิมารู้สึกว่าหลังจากตอนหน้าแล้ว อาจจะมีเรื่องรายวันอีกราวๆ2ตอน หลังจากนั้นก็น่าจะพีคยันจบเลย(อินควิซิเตอร์ใหม่ อาโซก้าVSดาร์ธเวเดอร์ ดาร์ธมอล รวมถึงเจไดการ์ด เราน่าจะได้เห็นกันไม่ในตอนหน้าก็2ตอนสุดท้ายแต่เห็น2ตอนท้ายฉายวันเดียวกันเลยถ้าจริงก็น่าจะเพิ่มความพีคได้ไม่น้อย)

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ  ตัวอย่างตอนต่อไปอยู่ราวๆ 5.20 นาที

Twilight of the Apprentice นี่คือชื่อ2ตอนสุดท้ายชื่อเดียวกันแต่แบ่งเป็น2พาร์ทไม่รู้จะมีการเปลี่ยนชื่ออีกไหม หลังจากที่ดูตัวอย่างครึ่งหลังมาชื่อนี้เหมือนมันจะมีความหมายส่อแววว่า น่าจะมีใครตายแน่ๆรึป่าว(อาโซก้า)หรือจะมีใครเข้าด้านมืดปะหว่า(เอซร่า)

ผมขอแท็ก The Force Awakens กับ ภาพยนตร์ ไว้ด้วยนะ เพราะในStar Wars Rebels อาจจะมีอะไรเกี่ยวข้องกับ ภาค7 หรือ โร๊ควัน ก็ได้ (ที่แน่ๆก็กระบี่แสงแบบกางเขนละ1อย่างอื่นต้องรอดู) ส่วนอีกเรื่องนึงไม่รู้ข่าวจริงไหมเห็นว่า ผู้กำกับหรือคนเขียนบทอันนี้ไม่แน่ใจของโร๊ควันได้มามีส่วนร่วมเขียนบทกับ Rebels ด้วยถ้าจริงไม่แน่โร๊ควันที่ช่วงเวลาใกล้เคียงกับRebels อาจจะมีส่วนเชื่อมโยงกัน ส่วนแหล่งจำไม่ได้ไปอ่านมาจากที่ไหนไม่รู้ผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยนะครับ

ตอนนี้ต้องขอโทษพี่5 ที่ดูหมื่นพี่เค้าไว้มาก ว่าพี่เค้าช้าถ้าเจอกับเคนันแบบ1-1 โดนเคนันฟันเละแน่ แต่ปรากฏว่าพอพีแกใช้กระบี่2ปลายแกก็ไม่ได้ช้าอะไรมาก (ตอนสู้กับอาโซก้าพึ่งจะมาเปิดอีกปลายนึกทีหลังซึ่งก็เอามาขว้างใส่แล้วอาโซก้าก็หนีไปถ้าแกจัดเต็มแต่แรกอาจจะไม่โดนอาโซก้ายำเละแบบที่เราเห็นๆกันก็ได้รึไม่ก็แกอาจจะแพ้ทางคนที่เก่งกว่ามากก็ได้ไม่ก็อาจจะประมาทตอนเจอกับอาโซก้าเพราะในตอนหน้าแกก็ไม่ได้พริ้วอะไรเพียงแต่ถ้าเจอคนระดับพอๆกันก็พอหลบต้านฟันสวนได้)

ส่วนนี่ตัวอย่างครึ่งหลังของซีซั่น2เผื่อใครยังไม่ได้ดู

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ส่วนเรื่องชื่อตัวละครถ้าเขียนผิดขออภัยนะครับ เอซร่า เอสรา Ezra
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่