CC true แก้ปัญหาช้ามาก ควรทำไงต่อดี....

กระทู้คำถาม
ขอเล่าประสบการณ์เกี่ยวกับค่าบริการที่ผิดพลาดและความล่าช้าในการแก้ปัญหาของ True
เมื่อกลางปีที่ทรูได้ออกโปรโมชั่น 4G ismart Extra ออกมาใหม่ซึ่งได้เน็ตเยอะกว่า ได้เน็ต 7GB + โบนัสอีก 7GB (12 เดือน) และสามารถโทรภายในเครือข่ายฟรี 24 ชม. จึงได้โทรเข้า CC เพื่อขอเปลี่ยนเป็นโปรนี้

CC แจ้งว่าโปรนี้เฉพาะย้ายค่ายหรือเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้น ถ้าเปลี่ยนโปรจะไม่ได้โบนัส 7GB ก็ตกลงยอมรับเงือนไขและสมัครโปรใหม่ไป

ปัญหาเกิดขึ้นตรงที่ เดือน สิงหา - กันยา ปีที่แล้วมีค่าบริการสูงเกินปกติจึงเช็คกลับดูทำให้รู้ว่าค่าโทรในเครือข่ายไม่ได้ฟรี และ CC ก็ยอมรับว่าเป็นความผิดของพนักงานที่เปลี่ยนโปรโมชั่นให้ และจะลดยอดที่คิดเกินออกให้ และเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นที่ถูกต้องให้ ซึ่งผมก็โอเครไม่มีปัญหาอะไร

ปัญหาต่อมาคือ ยอดที่บอกว่าจะปรับให้ มันค้างอยู่ในระบบ ทำให้โดนตัดสัญญาณ ทำให้ไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ ต้องโทรไปเปิดสัญญาณ เป็นแบบนี้มา 2 ครั้ง พอครั้งที่ 3 ไม่สามารถ โทรไปขอเปิดสัญญาณได้ CC บอกว่าขอเปิดสัญญาณตามปกติได้ปีละ 2 (หรือ 3 จำไม่ได้) ครั้งเท่านั้น ถ้ามากกว่าต้องทำเรื่องขึ้นไป (เริ่มลำบาก) จึงตัดสินใจปล่อยตัด (ไม่จ่ายค่าบริการ) ในเดือนถัดไป (เดือนธันวา) และบอกเจ้าหน้าที่ว่าจะไม่จ่ายจนกว่าจะแก้ปัญหาจนเสร็จสิ้น ซื้อทุกครั้งเจ้าหน้าทีก็บอกว่า "จะติดต่อกลับ" "จะเร่งให้" จนกระทั่งเดือน มกราก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดติดต่อกลับ

ประมาณวันที่ 29 มกราจึงลองติดต่อไปทาง True Care Chat เจ้าหน้าที่ก็บอกเหมือนเดิมว่า "จะเร่งให้" "จะติดต่อกลับ" และให้หมายเลขตามงาน (SR2-42349487873) มา และกำหนดเสร็จวันที่ 22 กุมภา โอเคร ไม่เป็นไรอย่างน้อยก็มีวันกำหนดเสร็จ

จนกระทั้งวันนี้ (25 กุมภา) ทุกอย่างยังเงียบ ทักไปทาง True Care Chat เจ้าหน้าทีบอกว่า "กำลังดำเนินการ" "ปัญหานี้ต้องใช้เวลา" จึงได้ถามกลับไปว่า ปกติใช้เวลาเท่าไหร่เจ้าหน้าที บอกว่า 25 วัน (นี่มันจะ 4 เดือนแล้วนะ) และได้ถามถึง วันที่คาดว่าจะเสร็จอีกครั้งเจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถตอบได้

ตอนนี้ ไม่สามารถปิดเบอร์ได้ ไม่สามารถย้ายค่ายได้ ควรทำยังไงดีครับ T_T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่