คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ชื่อบริษัท ไทย ชื่อนี้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้บริษัท ธนบุรีเซ็นเตอร์ อินชัวร์ โบรคเกอร์ จำักัด
โทร.0-2862-4631 แฟกซ์ 0-2862-4633
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้บริษัท ธนบุรีเซ็นเตอร์ อินชัวร์ โบรคเกอร์ จำักัด
โทร.0-2862-4631 แฟกซ์ 0-2862-4633
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ปัญหา 2 เดือนแล้ว ประกัน allianz-assistance.co.th ที่ซื้อเพิ่มมากับ TV SAMSUNG เคลมสินค้านานมาก
เรื่องเกิดจาก อุบติเหตุ กระที่ตู้โชว์ตก ดันข่วนกับจอ เมื่อต้นปี
ประเด็นของผม ทางบริษัท ดำเนินเรื่องช้ามาก
ก่อนอื่นทางประกันเขาขอใบเสนอราคาค่าซ่อมจากบริษัท SS การขอ เป็นเวลา อาทิตย์กว่า ๆ ยังไม่คืบหน้า ผมเลยคุยออนไลน์หน้าเว็บ บอกทาง SS ( เพราะตอนแรกคิดว่าประกันจากSS เพราะไปซื้อเครื่องที่ร้าน SS สรุปไม่ใช่ แล้วSS ก็บอกมาว่า " ทางเราไม่มีนโยบายเรื่องประกันพวกนี้ครับ " เอิ่ม เงิบเลย เป็นคุณจะคิดไหม ไม่มีนโยบาย แต่ พนักงาน ทำแบบนี้คือ ??? พวกนี้มาในหลายรูปแบบ ดูดี ๆ นะครับก่อนที่จะซื้อของเช็คด้วยว่าประกัน โอเครไหม )
มาต่อ ๆ
ทางSSได้แนะนำมา ให้โทรไปเร่ง ทาง ประกัน แต่พอผมโทรไปทางประกัน ก็บอก รอใบเสนอราคาจากซัมซุงอยู่ คือ ใครช้ากันแน่ ( ในใจถ้า ถ้ากรุเป็นประกันกรุโทรไปจิกล่ะ 5555+ ) ก็รอต่อไป
[img]http://www.uppic.org/thumb-7F98_56CE8112.jpg[/img]
ณ บัดนี้ ยังรออะไหล่ อยู่เลย ครับ
เขาบอกว่า รอ อะไหล่ใกล้จะได้แล้ว แล้วก็รอซ่อม น่าจะได้กลางอาทิตย์หน้า
ณ ตอนนี้ ก็ต้องรอต่อไป
* เตือนสำหรับคนที่โดนยั่วยุทำประกันนะครับ เพราะ เฟิสช้อยผม ทางบริษัท นี้ก็โทร ยัดเยียดให้ทำ ผมล่ะเบื่อ โทรมาประจำ
ดูจาก การดำเนินการแล้ว รู้สึก ว่าถ้าทำประกันชีวิต คงเบิกอะไรได้ยาก และนาน
ตอนนี้ผมใช้ ทีวี จอ 15 นิ้วได้ ดูแก้ขัดมา จะ 2 เดือนล่ะ เป็นทีวี มีอาการเสีย ตรงที่มีเสียงดัง ชอต ๆ ยุตลอด น่าลำคาญ แต่ก็ทน รอตัวที่ประกัน ดำเนินการอยู่
T___T ร้องไห้หนักมาก