หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais ส่งข้อความไม่หยุด
กระทู้คำถาม
มีข้อความ ยอดเงินไม่พอ กรุณากด 120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริม
พอเติมเงินลงไปจะแจ้งยอดเงิน
อีกหน่อยก็จะบอกว่า บริการให้ยืมนะ
เสร็จแล้วก็กลับมา
ยอดเงินไม่พอ กรุณากด 120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริม
ทำไม มันโคตรห่วยแตกแบบนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบคุณการแจ้งเตือนจาก ais
หนึ่งคืนกับการแจ้งเตือนที่ไม่อยากจะนับจำนวนครั้ง (ais) 18/12/2561 22:28:58 จำนวนวันใช้งานของคุณหมด กรุณากด *120เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ (ais) 18/12/2561 22:28:55 จำนวนวันใช้งานของคุณหมด
bajita
พึ่งใช้ซิมAIS แต่มีข้อความเข้ามาว่า *ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด*120เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ*
พึ่งใช้ซิมAIS แบบ THE ONE SIM พึ่งเปิดใช้ใหม่ยังไม่ได้สมัครอะไรเลย แต่มีข้อความแบบนี้เหมายความว่ายังไงคะ ปล.ยังไม่เคยเติมเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3940558
เพิ่งย้ายค่ายมา AIS แต่ระบบพยายามจะหักค่าบริการเสริมอะไรสักอย่าง
เพิ่งย้ายค่ายจาก MY แบบเติมเงิน มา AIS แบบเติมเงินสำเร็จเมื่อวันที่ 26 ที่ผ่านมา ยังไม่ได้เติมเงิน ยังไม่ได้สมัครบริการเสริมอะไร เนื่องจากจะรอให้ครบ 3 วันแล้ว จึงจะสมัครแพคเกจตามสิทธิ์ย้ายค่ายเบอร์เดิ
ฮูยัน
AIS หกเงินในมือถือไม่หยุด
เวลาจะโทรเราจะชอบกดเช็คเงินในมือถือ ตอนเช็คก็เห็นมียอดเงินปกติ แต่พอผ่านไปสักพัก มีข้อความเข้า ข้อความที่1 ยอดเงินคุณหมดแล้ว กรุณาเติมเงินผ่าน *120*รหัสเติมเงิน#หรือหน่วยเติมเงิน ขอความที่2 ก็ตามมา
สมาชิกหมายเลข 4659461
TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ งงเลย ปกติต่อตลอด
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด 100 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827#
สมาชิกหมายเลข 9082980
ผู้ให้บริการ “หลอกให้เติมเงิน” แล้วไม่ต่อแพ็กเกจให้ — ถือเป็นการฉ้อโกงหรือไม่?
พบว่าช่วงนี้ มีผู้ใช้บริการเครือข่ายมือถือได้รับ SMS/ข้อความจากผู้ให้บริการแจ้งว่า “ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WIFI ไม่จำกัด 100 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ
normalmanx
ทรูรายเดือนกากมาก
ไม่ไหวนะ เดือนละตั้ง900 เน็ตโคตรกาก 095-2493955 หมุนติ้วๆ :).. จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา สัญญาณแม่*โคตรห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 8831622
AIS one2call จะส่งมาทำไม ไม่เคยใช้บริการเสริม อะไรทั้งสิ้น ...ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด 120 ก่อนใช้บริการเสริม...
ฤทธิ์ดาบวงพระจันทร์
ซื้อซิมเน็ตaisรายปีมา เล่นได้ไม่พอ 1 วันเน็ตหมด แล้วมีข้อความแจ้งว่ายอดเงินคงเหลือไม่เพียงกรุณา เติมเงิน
คืออะไรครับช่วยบอกหน่อย
สมาชิกหมายเลข 9046514
เราจะสมัครเน็ตอันนี้ต้องทำยังไงหรอคะ
แพ็ก300บ. เน็ต100GB(เร็ว6Mbps) โทรฟรี WiFi 30วัน จะเริ่มคิดค่าแพ็กรอบใหม่ 11/09/2025กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 150บ.ใช้ได้ 50GB 15วัน) #
สมาชิกหมายเลข 9052485
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais ส่งข้อความไม่หยุด
พอเติมเงินลงไปจะแจ้งยอดเงิน
อีกหน่อยก็จะบอกว่า บริการให้ยืมนะ
เสร็จแล้วก็กลับมา
ยอดเงินไม่พอ กรุณากด 120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริม
ทำไม มันโคตรห่วยแตกแบบนี้ครับ