ขอระบายหน่อยค่ะ...ใครเคยโดน ทรูมูฟ ตัดสัญญาณเบอร์มือถือเราบ้างรึเปล่า??? แล้วใช้เวลากี่วันในการตรวจสอบ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 12กุมภาพันธ์2559
ได้เข้าไปที่ศูนย์ทรู สาขาเซ็นทรัลขอนแก่น
พนักงานที่กดบัตรคิวถามเรา ติดต่อเรื่องอะไรคะ??
เราก้บอกไปว่า พี่จะมายกเลิกบริการรายเดือน จะเปลี่ยนไปเป็นระบบเติมเงิน
พนักงานก้กดบัตรคิวให้นั่งรอ พอถึงคิวก้เข้าไปคุยกับจนท.ที่อยุ่เคาเตอร์ พนง.ก้ถามเราจะยกเลิกทำไม เลยตอบไปว่ามีหลายเบอร์ พี่อยากจะยกเลิกเบอร์รายเดือนเบอร์นี้ เพื่อที่จะไปเติมเงิน ตอนนั้นคิดว่าพนักงานคงเข้าใจเราแล้ว เค้าก้เอาบัตรปชช.เราไปถ่ายเอกสาร มาให้เราเซ็น แล้วพนง.ก้แจ้งว่า จะมียอดเรียกเก็บไปนะครับ เราก้ค่ะๆๆ พอพนง.บอกเรียบร้อยแล้วครับพี่ เราก้กำลังจะเดินออกไป แต่รู้สึกแปลกๆ เลยย้อนถามพนง.อีกทีว่า เบอร์พี่เป็นเติมเงินแล้วใช่ไหม?? พนง.ตอบมาทันที เบอร์พี่ยกเลิกไปแล้วนะครับ!! เอ๋อสิคะ ก้เลยบอกพนักงาน พี่จะยกเลิกรายเดือน เปลี่ยนมาเป็นเติมเงินนะ พี่แจ้งกับพนง.ที่กดบัตรคิวไปแล้ว พนง.อยุ่เคาเตอร์ตอบกลับมา พี่ไม่ได้บอกผมนี่ครับ!!! พูดไรไม่ออก นึกในใจ ##สรุปเราโง่เอง คิดว่าพนักงานจะเข้าใจลูกค้า

พอเดินออกจากศูนย์ทรู ก้โทรไปที่ 1331 จนท.รับเรื่อง บอกจะส่งเรื่องให้ ให้เรากลับไปรับซิมใหม่ที่ศูนย์ทรู สาขาเซ็นทรัลขอนแก่น พอเราเดินกลับเข้าไปที่ศูนย์ทรู พนง.อยุ่หน้าเคาเตอร์ก้บอกไม่เห็นมีใครแจ้งมานะคะ เด๋วดิชั้นจะรับเรื่องไว้ให้ค่ะ แล้วก้เอาบัตรปชช.เราไปถ่ายอีกครั้ง ให้เซ็นเอกสาร พร้อมยื่นซิมอันใหม่ให้ แล้วก้บอกว่า อีก1-2วันก้ใช้งานได้ค่ะ แล้วก้ผ่านไป 3วัน ก้ยังใช้งานไม่ได้ โทรไปที่ 1331 บอกจะส่งเรื่องให้ใหม่ ก้เงียบหายไป วันที่ 17โทรไป ก้พูดเหมือนเดิม พอวันที่19โทรไป 1331ใหม่ เค้าก้ถาม พนง.ยังไม่ติดต่อมาหาลูกค้าหรอคะ เราก้บอกว่ายัง ##คิดในใจถ้าติดต่อมาชั้นคงไม่โทรมาให้เสียเวลาหรอกค่ะ คราวนี้ทางคอลเซ็นเตอร์ให้เบอร์ ศูนย์ทรู สาขาเซ็นทรัลขอนแก่นมา พอโทรไปก้บอกว่าจะตามเรื่องให้ค่ะ เราก้บอกไปว่าโทรไปทาง 1331ทุกครั้งก้บอกจะส่งเรื่องให้ ตามเรื่องให้ค่ะ ปลายสายแจ้งกลับมาว่า สาขาเซ็นทรัลขอนแก่นเป็นคนรับเรื่องเองค่ะ เด๋วจะติดต่อกลับนะคะ เราก้โอเครๆ ก้ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว พอวางสายซักครึ่งชม.ซิมที่พนง.ให้เรามา ปรากฏว่าใช้ได้แฮะ ดีใจสุดๆๆๆ แต่พอลองเช็คเบอร์ ปรากฎว่าไม่ใช่เบอร์เรา เป็นเบิร์ใครก้ไม่รู้ พอเราโทรกลับไปที่ศูนย์ทรูสาขาเซ็นทรัลขอนแก่น พนักงานบอกเกิดความผิดพลาด ให้เราโยนซิมนี้ทิ้งไปได้เลย #เราก้คิดในใจ เห่อๆๆๆ บอกง่ายนะ!!! ผ่านไป 3-4วัน ก้โทรไปใหม่เบอร์ศูนย์ทรูสาขาเซ็นทรัลขอนแก่น ปรากฎว่าติดต่อไม่ได้ เราเลยโทรไป 1331 ก้ได้ยินเหมือนเดิม เดี๋ยวจะตามเรื่องให้นะคะ นะครับ!!!

ตอนนี้ก็เกือบๆจะ 2อาทิตย์แล้วนะ ที่ใช้เบอร์ตัวเองไม่ได้ เบื่อมากกกกกกกก 😭😭😭😭 ไม่รู้จะระบายที่ไหนแล้วค่ะ
🙏🙏 ขอบคุณนะคะที่ทนอ่านเรื่องมะเป็นเรื่อง ขอระบายทีเถอะ 😩😩😩😩
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่