Excel มือใหม่ หมดปัญญาแล้วครับ

กระทู้คำถาม
ตัวอย่างตามนี้ครับ
  A                         B
รับงาน                  ส่งงาน
15/3/16              30/4/16

คือทุกงานที่รับจะใช้เวลา45วันรวมวันอาทิตย์ แต่รับงาน15/3 ส่ง30/4
มันจะไม่ถึง45วัน เพราะติดวันหยุดช่วงสงกรานต์ 13-17/4 (5วัน)  2/5ชดเชิยวันแรงงาน
ผมอยากให้พอเราใส่ช่องAปุ๊บ ช่องBก็จะเด้งเป็นวันที่ ที่บวกวันหยุดที่กำหนดไว้เพิ่มโดยอัตโนมัติ
คือมันจะต้องเป็นวันที่ 6/5 แต่ผมไม่รู้จะใช้วิธีไหน รบกวนผู้รู้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่