ขอเหตุผลทำไมคุณถึงใช้เวลาตรวจสอบการย้ายนานมากครับ AIS

ไม่ขอหลังไมค์นะครับ
ส่วนฝั่ง True คุณไม่มีนโยบายการช่วยเหลือ หรือเร่งรัดให้เลยหรือไง คุณอยากได้ลูกค้า คุณก็ช่วยเร่งทางกฎหมาย หรืออะไรก็ได้สักทางไม่ได้หรือ ?

ไม่ต้องตอบมาแบบนี้
สมาร์ท-...ตรวจสอบหมายเลข 0903694XXX ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการ อย่างไรแล้วแนะนำรอ SMS แจ้งผลอีกครั้งนะครับ ทั้งนี้อยากให้มั่นใจได้เลยครับว่าเจ้าหน้าที่ทุกท่านไม่มีการแก้ไขข้อมูลผู้ใช้บริการภายหลังแน่นอน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณ โปรแกรมเมอร์สายหื่น จะมอบโอกาสให้ AIS ดูแลนะครับ

ไม่ต้องตอบมาแบบนี้
คุณ โปรแกรมเมอร์สายหื่น ไม่ได้รับความสะดวกด้านใดหรือเปล่าครับ ที่ต้องการย้ายเครือข่าย อย่างไรแล้วแจ้งรายละเอียด + หมายเลข แนบลิงค์กระทู้ส่งหลังไมค์ ให้โอกาส สมาร์ท-... ดูแลก่อนนะครับ
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาส และคุณ โปรแกรมเมอร์สายหื่น  จะยังเป็นครอบครัวเดียวกับ AIS นะครับ

ขอเหตุผล ตอบมาครับ เบื่อสุดจะทน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่