คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 3005819
ผมยินดีตรวจสอบปัญหาการใช้งานข้างต้นครับ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ดังนี้
- หมายเลขรับบริการอินเทอร์เน็ต (ชื่อ - นามสกุลหรือเลขที่บัตรประชาชนผู้จดทะเบียนใช้งาน)
- ชื่อภาษาไทย และ หมายเลขมือถือที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิงก์นี้เพิ่มตรวจสอบครับผม
ผมยินดีตรวจสอบปัญหาการใช้งานข้างต้นครับ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม ดังนี้
- หมายเลขรับบริการอินเทอร์เน็ต (ชื่อ - นามสกุลหรือเลขที่บัตรประชาชนผู้จดทะเบียนใช้งาน)
- ชื่อภาษาไทย และ หมายเลขมือถือที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมแนบลิงก์นี้เพิ่มตรวจสอบครับผม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Internet true : สัญญาณแถวบ้านหลุดบ่ายมาก สาเหตุเกิดจากอะไรได้บ้างครับ ?