ปัญหาที่ไม่จบสิ้น ของการใช้ บริการ dtac online store

กระทู้สนทนา
ผมเป็นลูกค้า dtac มานาน มาก ไม่เคยหนีไปไหน เดือนที่แล้ว ต้อการเปิดเบอรใหม่ เลยซื้อเบอรใหม่ ที่ ออนไลนstoreโดยปมจ่ายเงินล่วงหน้า 6 เดือน  ปัญหาที่1 dtac ที่ศูนย์ กับ online store ไม่มีการประสานงานกัน ในการแก้โปรโมชั่นกว่าจะทำให้ถูก ใช้เวลาเกือบ 2-3 อาทิตย ทั้งๆที่ผมให้ข้อมูลทุกอย่างตั้งแต่วันแรก นึกว่าจะจบซะที  มาวันนี้ บิลแจ้งหนี้มา บอกผมต้องจ่ายเป็นจำนวนเงิน 900.94 บาท (มีค่าโปร+ส่วนเกิน).  Drac จะโกงกันหรอ ผมจ่าย เงินล่วงหน้าไปแล้ว ทำไมต้องชำระ900.94 โทรไปเช็ค call center บอกส่า เงินที่จ่ายล่วงหน้า 6 เดือนไม่มี พร้อมร้องขอหลักฐาน   พอดีหลักฐานผมไม่มีแล้ว แต่ เบอรเลขสั่งซื้อสินค้า ผมมีและให้ตั้งแต่วันแรกๆ แล้ว ในระยบก็มี ทำไม ไม่มีการประสานงาน. ถ้าผมไม่เห็นบิล แล้ว ภรรยาผมมาจ่ายบิล เท่ากับต้องเสียฟรีค่าโปร  ขอความชัดเจนด้วยครับ อย่ามาโกงกันเนียนๆ

ปล จนท มีข้อมูลผมแล้ว ไม่ต้องมาหมายเลขใบสั่งซื้ออีกนะ

ปล 2 อุตส่าหลงดีใจ ทุกอย่างจบ เลยเปิดเบอรใหม่อีกเบอร บอกตามตรง ผิดหวังยกกำลัง2


บอกกันตรงๆออกสื่อ ผิดหวังมากๆๆๆ.  กับการบริการของดีแทคครั้งนี้. ผมต้องโทร เข้าคอลเซอนเตอร ต้องโทรเข้าดีแทคออนไลน. ค่ายริการส่วนเกินเลยเกิดขึ้น หรือเป็นแผนที่อยากจะได้เงินจากลูกค้าด้วยวิธีนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่