มีใครเคยโดนเรียกเก็บเงินจาก "smsขยะ" กันมั๊ยคะ [Dtac]

กระทู้สนทนา
เบื่อมากค่ะกับการที่คุณพ่อต้องโดน sms ขยะจากดีแทค
เรียกเก็บเงินมา 3ครั้งติดๆกันละ ทำยังไงได้บ้างค่ะ

ครั้งแรก โดน2เดือนติดกัน โทรไปสอบถามก็เวฟเงินคืนให้
ดิฉันก็บอกให้ยกเลิกบริการทุกอยากเกี่ยวกับ sms ทั้งหมด เพราะเบอร์นี้ใช้กับเครื่อง iPad ซึ่งรับ sms ไม่ได้อยู่แล้ว เม่าสงสัยเม่าสงสัยเม่าสงสัย



ครั้งแรกจบไป ยังมีครั้งที่2 ตามมาอีกค่าเม่าตาสว่างเม่าตาสว่างเม่าตาสว่าง


โทรหา call center ด่วนๆเลยค่ะ

ดิชั้น : ยกเลิกทุกบริการ sms แล้วทำไมยังมียอดมาอีกคะ

CC : ของเดิมยกเลิกให้แล้วค่ะ คุณลูกค้าสมัครเข้ามาใหม่

ดิฉัน : ??? สมัครยังไงค่ะ คุณพ่อบอกว่าไม่ได้กดสมัครอะไรทั้งนั้น(เพราะดิฉันเคยบอกไว้) แล้วหมายเลขนี้คุณพ่อยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าหมายเลขอะไร จะกดสมัครได้อย่างไร

CC : ลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองค่ะ กดแบนเนอร์ก็คือสมัครแล้วค่ะ

ดิฉัน : เม่าตกใจเม่าตกใจเม่าตกใจ
ไม่ได้กรอกหมายเลขโทรศัพย์ ไม่มีรหัสยืนยันก็ถือว่าสมัครได้แล้วรึค่ะ

CC : ใช่ค่ะ

ดิฉัน : ไม่มีการยืนยันอะไรทั้งสิ้นว่าสมัครไป Dtac เองก็ไม่มีการช่วยป้องกันให้ลูกค้าเลย ยังงี้ไม่โอเคค่ะ ขอไม่จ่ายในส่วนที่ไม่ได้ใช้บริการไป

CC : ไม่ได้คะคุณลูกค้า เป็นการเรียกเก็บเงินจากภายนอก Dtac ไม่สามารถยกเลิกค่าใช้จ่ายได้

เพลียค่ะ ทำยังไงดีค่ะ สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่