Jazz GE 2012 วิ่งไป 170000 กม เครื่องเดิมทุกอย่าง เมื่อต้นเดือนไปใส่ ท่อตรงรุ่น AZC มาคับ แล้วเพิ่งจะมาสังเกตูรถเอาตอนมีปลายท่อสวยๆ
เวลาติดเครื่องตอนเช้าๆ จพมีหยดน้ำออกมานิดหน่อย แต่กดคันเร่ง รอบสุงๆ มีออกมาหลายๆหยดๆ บางทีมาเป็นไอ (ไม่รู้ไอหรือ ควัน แต่พอเดินเบา ไม่มีอะไรออกมาคับ)
ส่วนเวลาบ่ายๆ ไม่มีอากาศแบบนี้ แต่ถ้ากดรอบเล่นๆมีไอน้ำออกมาบ้างแต่น้อยมาก
เมื่อก่อนไม่รู้ว่ามันมีแบบนี้ไหมตอนใส่ท่อเดิมติดรถไม่เคยสังเกตุอะไนเลย ติดเครื่องก็ขับไปแล้วคับ ตอนนี้รถยังติดง่ายอยู่คับ
ผมใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะตลอด โมตูล 5w30 มาตั้งแต่ 60000 โล ไม่เคยลากรอบเปลี่ยนถ่ายก่อนเสมอ
อากาศอย่างนี้ใช่อาการเครื่องหลวมไหมคับ ผมเองพอเป็นรถบ้างไม่ถึงขั้นวอเคราะห์ตรง
อาการอย่างนี้ถือว่าปกติไหมหรือต้อง ทำเครื่องหใม่คับผม
ทำไรกับรถไปบ้างมีแค่นี้
ก่อนหน้านี้ใส่แค่กล่องผ้าแบบถอดล้างได้ของ K/N ใส่มาตั้งแต่ไมค์ 100000 โล
กล่องแดง AWS + แอโฟร์ + ท่อ AZC เพิ่งใส่มา 2 เดือน
Jazz GE 2012 มีน้ำออกปลายท่อคับ
เวลาติดเครื่องตอนเช้าๆ จพมีหยดน้ำออกมานิดหน่อย แต่กดคันเร่ง รอบสุงๆ มีออกมาหลายๆหยดๆ บางทีมาเป็นไอ (ไม่รู้ไอหรือ ควัน แต่พอเดินเบา ไม่มีอะไรออกมาคับ)
ส่วนเวลาบ่ายๆ ไม่มีอากาศแบบนี้ แต่ถ้ากดรอบเล่นๆมีไอน้ำออกมาบ้างแต่น้อยมาก
เมื่อก่อนไม่รู้ว่ามันมีแบบนี้ไหมตอนใส่ท่อเดิมติดรถไม่เคยสังเกตุอะไนเลย ติดเครื่องก็ขับไปแล้วคับ ตอนนี้รถยังติดง่ายอยู่คับ
ผมใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะตลอด โมตูล 5w30 มาตั้งแต่ 60000 โล ไม่เคยลากรอบเปลี่ยนถ่ายก่อนเสมอ
อากาศอย่างนี้ใช่อาการเครื่องหลวมไหมคับ ผมเองพอเป็นรถบ้างไม่ถึงขั้นวอเคราะห์ตรง
อาการอย่างนี้ถือว่าปกติไหมหรือต้อง ทำเครื่องหใม่คับผม
ทำไรกับรถไปบ้างมีแค่นี้
ก่อนหน้านี้ใส่แค่กล่องผ้าแบบถอดล้างได้ของ K/N ใส่มาตั้งแต่ไมค์ 100000 โล
กล่องแดง AWS + แอโฟร์ + ท่อ AZC เพิ่งใส่มา 2 เดือน