ใครเคยโดน True โกงค่าโทรศัพท์บ้าง

ใช้บริการทรูมาตลอดทั้งโทรศัพท์บ้าน  อินเตอร์เน็ต ทรูวิชชั่น  คนในบ้านก็ใช้ทรูกันหมด
แต่เมื่อไม่นานมานี้ เพิ่ฃไปเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการเลขหมายโทรศัพท์ของทรูมา ที่ชอปทรูมาบุญครองชั้น 4
ตอนไปเปลี่ยนชื่อ ถามย้ำพนักงาน  2 รอบว่าโปรโมชั่นยังเหมือนเดิมไหม  ต้องสมัครโปรโมชั่นใหม่หรือเปล่า
พนักงานที่เคาทเตอร์ยืนยันว่าเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ต้องทำอะไร  แค่รอ sms จากระบบส่งมายืนยันการเปลี่ยนชื่อ
ก็พอ  หลังจากนั้นก็ใช้บริการเหมือนเดิมอย่างที่ผ่านมา  ซึ่งโปรเก่าก่อนเปลี่ยนชื่อ จะมีโปรเสริมเป็นโทรบุฟเฟ่ต์ใน
เครือข่ายทรู  5 ทุ่มถึง 5 โมงเย็นด้วย หลังจากที่แจ้งเปลี่ยนชื่อที่เคาทเตอร์ทรูแล้ว  เราก็เชื่อใจที่พนักงานบอกว่า
โปรทุกอย่างเหมือนเดิม  เราเลยใช้โทรศัพท์ตามปกติเหมือนที่ผ่านมา  แต่แล้วจู่ๆ ก็โดนระงับโทรออกและสัญญาณ
เน็ต  ทั้งที่เราก็ไม่ได้ค้างค่าบริการเลย  ก็เลยเอะใจและโทรเข้า 1331 เช็คไปเช็คมาถึงได้รู้ว่า โปรหลักยังเหมือนเดิม
แต่โปรเสริมไม่มีแล้ว  ดังนั้นค่าบริการรอบบิลล่าสุดที่ผ่านมาถึฃได้แพงมาก เพราะโปรโทรในเครือข่ายทรูฟรีตอน  5  ทุ่ม
ถึง  5  โมงเย็นไม่มีแล้ว  พอเราไม่รู้แต่แรก  เราก็เลยใช้โทรศัพท์เหมือนที่ผ่านมาทุกวัน  พอมาเจอแบบนี้เลยโกรธมาก
ถ้าพนักงานแจ้งแต่แรกว่าโปรหลักเหมือนเดิม แต่โปรเสริมถูกยกเลิก  ตอนนั้นเราก็ต้องสมัครโปรเสริมใหม่อยู่แล้ว
พอมาเป็นแบบนี้ จะให้เราอยู่เฉยๆได้ยังไง มันเหมือนการโดนโกงซึ่งๆหน้า  โดยการที่พนักงานไม่บอกรายละเอียดให้
ถูกต้องทั้งหมด  แบบนี้คือยังไง  เราต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เราไม่รู้  อย่างนั้นหรอ???  ใจตอนี้คือ  อยากจะไปจัดการกับ
พนักงานคนรับเรื่องคนนั้น และอยากระงับทุกอย่างที่เป็นของทรูทั้งหมดที่ใช้มา  เสียความรู้สึกมากๆ ที่โดนทำแบบนี้
ยังไงก็จะเอาเรืองให้ถึงที่สุด  มีใครเคยโดนแบบนี้บ้าง อยากรู้เผื่อใีคนโดนแบบเราอีก  อย่ายอมให้ใครมาเอาเปรียบเราแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่