ใช้บริการทรูมาตลอดทั้งโทรศัพท์บ้าน อินเตอร์เน็ต ทรูวิชชั่น คนในบ้านก็ใช้ทรูกันหมด
แต่เมื่อไม่นานมานี้ เพิ่ฃไปเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการเลขหมายโทรศัพท์ของทรูมา ที่ชอปทรูมาบุญครองชั้น 4
ตอนไปเปลี่ยนชื่อ ถามย้ำพนักงาน 2 รอบว่าโปรโมชั่นยังเหมือนเดิมไหม ต้องสมัครโปรโมชั่นใหม่หรือเปล่า
พนักงานที่เคาทเตอร์ยืนยันว่าเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ต้องทำอะไร แค่รอ sms จากระบบส่งมายืนยันการเปลี่ยนชื่อ
ก็พอ หลังจากนั้นก็ใช้บริการเหมือนเดิมอย่างที่ผ่านมา ซึ่งโปรเก่าก่อนเปลี่ยนชื่อ จะมีโปรเสริมเป็นโทรบุฟเฟ่ต์ใน
เครือข่ายทรู 5 ทุ่มถึง 5 โมงเย็นด้วย หลังจากที่แจ้งเปลี่ยนชื่อที่เคาทเตอร์ทรูแล้ว เราก็เชื่อใจที่พนักงานบอกว่า
โปรทุกอย่างเหมือนเดิม เราเลยใช้โทรศัพท์ตามปกติเหมือนที่ผ่านมา แต่แล้วจู่ๆ ก็โดนระงับโทรออกและสัญญาณ
เน็ต ทั้งที่เราก็ไม่ได้ค้างค่าบริการเลย ก็เลยเอะใจและโทรเข้า 1331 เช็คไปเช็คมาถึงได้รู้ว่า โปรหลักยังเหมือนเดิม
แต่โปรเสริมไม่มีแล้ว ดังนั้นค่าบริการรอบบิลล่าสุดที่ผ่านมาถึฃได้แพงมาก เพราะโปรโทรในเครือข่ายทรูฟรีตอน 5 ทุ่ม
ถึง 5 โมงเย็นไม่มีแล้ว พอเราไม่รู้แต่แรก เราก็เลยใช้โทรศัพท์เหมือนที่ผ่านมาทุกวัน พอมาเจอแบบนี้เลยโกรธมาก
ถ้าพนักงานแจ้งแต่แรกว่าโปรหลักเหมือนเดิม แต่โปรเสริมถูกยกเลิก ตอนนั้นเราก็ต้องสมัครโปรเสริมใหม่อยู่แล้ว
พอมาเป็นแบบนี้ จะให้เราอยู่เฉยๆได้ยังไง มันเหมือนการโดนโกงซึ่งๆหน้า โดยการที่พนักงานไม่บอกรายละเอียดให้
ถูกต้องทั้งหมด แบบนี้คือยังไง เราต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เราไม่รู้ อย่างนั้นหรอ??? ใจตอนี้คือ อยากจะไปจัดการกับ
พนักงานคนรับเรื่องคนนั้น และอยากระงับทุกอย่างที่เป็นของทรูทั้งหมดที่ใช้มา เสียความรู้สึกมากๆ ที่โดนทำแบบนี้
ยังไงก็จะเอาเรืองให้ถึงที่สุด มีใครเคยโดนแบบนี้บ้าง อยากรู้เผื่อใีคนโดนแบบเราอีก อย่ายอมให้ใครมาเอาเปรียบเราแบบนี้
ใครเคยโดน True โกงค่าโทรศัพท์บ้าง
แต่เมื่อไม่นานมานี้ เพิ่ฃไปเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการเลขหมายโทรศัพท์ของทรูมา ที่ชอปทรูมาบุญครองชั้น 4
ตอนไปเปลี่ยนชื่อ ถามย้ำพนักงาน 2 รอบว่าโปรโมชั่นยังเหมือนเดิมไหม ต้องสมัครโปรโมชั่นใหม่หรือเปล่า
พนักงานที่เคาทเตอร์ยืนยันว่าเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ต้องทำอะไร แค่รอ sms จากระบบส่งมายืนยันการเปลี่ยนชื่อ
ก็พอ หลังจากนั้นก็ใช้บริการเหมือนเดิมอย่างที่ผ่านมา ซึ่งโปรเก่าก่อนเปลี่ยนชื่อ จะมีโปรเสริมเป็นโทรบุฟเฟ่ต์ใน
เครือข่ายทรู 5 ทุ่มถึง 5 โมงเย็นด้วย หลังจากที่แจ้งเปลี่ยนชื่อที่เคาทเตอร์ทรูแล้ว เราก็เชื่อใจที่พนักงานบอกว่า
โปรทุกอย่างเหมือนเดิม เราเลยใช้โทรศัพท์ตามปกติเหมือนที่ผ่านมา แต่แล้วจู่ๆ ก็โดนระงับโทรออกและสัญญาณ
เน็ต ทั้งที่เราก็ไม่ได้ค้างค่าบริการเลย ก็เลยเอะใจและโทรเข้า 1331 เช็คไปเช็คมาถึงได้รู้ว่า โปรหลักยังเหมือนเดิม
แต่โปรเสริมไม่มีแล้ว ดังนั้นค่าบริการรอบบิลล่าสุดที่ผ่านมาถึฃได้แพงมาก เพราะโปรโทรในเครือข่ายทรูฟรีตอน 5 ทุ่ม
ถึง 5 โมงเย็นไม่มีแล้ว พอเราไม่รู้แต่แรก เราก็เลยใช้โทรศัพท์เหมือนที่ผ่านมาทุกวัน พอมาเจอแบบนี้เลยโกรธมาก
ถ้าพนักงานแจ้งแต่แรกว่าโปรหลักเหมือนเดิม แต่โปรเสริมถูกยกเลิก ตอนนั้นเราก็ต้องสมัครโปรเสริมใหม่อยู่แล้ว
พอมาเป็นแบบนี้ จะให้เราอยู่เฉยๆได้ยังไง มันเหมือนการโดนโกงซึ่งๆหน้า โดยการที่พนักงานไม่บอกรายละเอียดให้
ถูกต้องทั้งหมด แบบนี้คือยังไง เราต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เราไม่รู้ อย่างนั้นหรอ??? ใจตอนี้คือ อยากจะไปจัดการกับ
พนักงานคนรับเรื่องคนนั้น และอยากระงับทุกอย่างที่เป็นของทรูทั้งหมดที่ใช้มา เสียความรู้สึกมากๆ ที่โดนทำแบบนี้
ยังไงก็จะเอาเรืองให้ถึงที่สุด มีใครเคยโดนแบบนี้บ้าง อยากรู้เผื่อใีคนโดนแบบเราอีก อย่ายอมให้ใครมาเอาเปรียบเราแบบนี้