เคยอ่านเจอแต่ใน กระทู้ของคนอื่น ว่าค่ายนี้เก็บค่าบริการเกิน อย่างโน้น อย่างนี้ ไอ้เราก็คิดว่ามันจะเก็บเกินได้ยังไง ถ้าคุณไม่ได้ใช้
พอมาเจอกับตัวเองสดๆ ร้อนๆ ถึงรู้ถึงบางอ้อ เลย ว่าเขาทำกันแบบนี้จริงๆ ปกติเราเองก็ไม่ค่อยเอ๊ะใจกับค่าใช้บริการเท่าไหร่หรอก
แต่วันนี้นึกยังไงไม่รู้ ก็เลยลองเชคเล่นๆ ว่าเดือนนี้เราใช้บริการค่าโทรไปเท่าไหร่แล้ว เกินกี่นาที่ (อ่อ!! ลืมบอกไปว่าใช้โปรรายเดือนอยู่ค่ะ)
พอกดเชคยอดปุ๊บ โหใช้โทรคุยไม่กี่นาทีเลย เหลือเยอะมากๆ เพราะสมัยนี้ก็ใช้ไลน์กันหมดละเนอะ จะโทรไปไหน เอาละ พอเชคยอดโทรเสร็จละ
บังเอิญ MSN แจ้งเตือนค่าใช้บริการก็มาพอดี เอาละครับท่านผู้ชม ค่าใช้บริการมันเกินโปรมาได้ยังไง ทั้งที่ไม่ได้โทรเกิน ไม่ได้โหลด หรืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น
ก็เลยโทรไปถามที่ call center ด้วยความที่อยากรู้ว่าที่เกินมามันคือค่าอะไร มาจากไหน ปรากฎว่าพอนางเชครายละเอียดให้
คนที่1 ตอบว่า คุณมีการเข้าดูคลิปที่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายเมื่อเวลา บลาๆๆๆ ค่ะ ไอ้เราก็งง ไปใหญ่ ดูคลิปตาม youtube มันต้องจ่ายเงินด้วยเหรอวะ ทั้งๆ ที่บ้านก็ มี wifi นะ (ตอนที่อยู่บ้านแทบจะเปิดโหมด Airplane Mode ด้วยซ้ำ)
เราไม่มั่นใจ ก็เลยโทไปอีก
คนที่ 2 บอกว่าคุณมีการโหลด Wall paper และภาพพักหน้าจอค่ะ ...... ในวันที่ เวลา บลาๆ อ้าวววเอาละซิคะท่านผู้ชม นี่ฉันทำ 2 อย่างพร้อมกันในเวลาเดียวกันเหรอเนี่ยะ แล้วไปหล่ะ ภาพ Wall paper และภาพพักหน้าจอ แล้วที่งง ไปใหญ่ก็คือ การที่เราจะซื้อ หรือโหลด ไม่ว่าจะเป็น สติ๊กเกอร์ไลน์ หรืออะไรใดๆ มันต้องชำระคนละช่องทางกะค่าบริการรายเดือนไม่ใช่เหรอ (แต่ จขกท.ยืนยันค่ะว่าไม่ได้โหลดอะไรใดๆ ทั้งส้ิน)
นางเลยบอกว่าจะส่งเรื่องตรวจสอบ ให้ค่ะ
งง มากๆๆๆๆๆ ตอนนี้ได้แต่รอให้ทางเค้าติดต่อกลับมาชีแจงค่ะ
มีเพื่อนๆ ท่านใดเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
เจอกับตัวถึงรู้ ดีแทค
พอมาเจอกับตัวเองสดๆ ร้อนๆ ถึงรู้ถึงบางอ้อ เลย ว่าเขาทำกันแบบนี้จริงๆ ปกติเราเองก็ไม่ค่อยเอ๊ะใจกับค่าใช้บริการเท่าไหร่หรอก
แต่วันนี้นึกยังไงไม่รู้ ก็เลยลองเชคเล่นๆ ว่าเดือนนี้เราใช้บริการค่าโทรไปเท่าไหร่แล้ว เกินกี่นาที่ (อ่อ!! ลืมบอกไปว่าใช้โปรรายเดือนอยู่ค่ะ)
พอกดเชคยอดปุ๊บ โหใช้โทรคุยไม่กี่นาทีเลย เหลือเยอะมากๆ เพราะสมัยนี้ก็ใช้ไลน์กันหมดละเนอะ จะโทรไปไหน เอาละ พอเชคยอดโทรเสร็จละ
บังเอิญ MSN แจ้งเตือนค่าใช้บริการก็มาพอดี เอาละครับท่านผู้ชม ค่าใช้บริการมันเกินโปรมาได้ยังไง ทั้งที่ไม่ได้โทรเกิน ไม่ได้โหลด หรืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น
ก็เลยโทรไปถามที่ call center ด้วยความที่อยากรู้ว่าที่เกินมามันคือค่าอะไร มาจากไหน ปรากฎว่าพอนางเชครายละเอียดให้
คนที่1 ตอบว่า คุณมีการเข้าดูคลิปที่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายเมื่อเวลา บลาๆๆๆ ค่ะ ไอ้เราก็งง ไปใหญ่ ดูคลิปตาม youtube มันต้องจ่ายเงินด้วยเหรอวะ ทั้งๆ ที่บ้านก็ มี wifi นะ (ตอนที่อยู่บ้านแทบจะเปิดโหมด Airplane Mode ด้วยซ้ำ)
เราไม่มั่นใจ ก็เลยโทไปอีก
คนที่ 2 บอกว่าคุณมีการโหลด Wall paper และภาพพักหน้าจอค่ะ ...... ในวันที่ เวลา บลาๆ อ้าวววเอาละซิคะท่านผู้ชม นี่ฉันทำ 2 อย่างพร้อมกันในเวลาเดียวกันเหรอเนี่ยะ แล้วไปหล่ะ ภาพ Wall paper และภาพพักหน้าจอ แล้วที่งง ไปใหญ่ก็คือ การที่เราจะซื้อ หรือโหลด ไม่ว่าจะเป็น สติ๊กเกอร์ไลน์ หรืออะไรใดๆ มันต้องชำระคนละช่องทางกะค่าบริการรายเดือนไม่ใช่เหรอ (แต่ จขกท.ยืนยันค่ะว่าไม่ได้โหลดอะไรใดๆ ทั้งส้ิน)
นางเลยบอกว่าจะส่งเรื่องตรวจสอบ ให้ค่ะ
งง มากๆๆๆๆๆ ตอนนี้ได้แต่รอให้ทางเค้าติดต่อกลับมาชีแจงค่ะ
มีเพื่อนๆ ท่านใดเคยเจอแบบนี้บ้างคะ