ฝากถามคุณK8888

กระทู้คำถาม
ผมเปิดร้านค้าขายเสื้อผ้า รับบัตรเครดิตของลูกค้าด้วยบริการของเครื่องรูดบัตรกสิกร ตอนทำมีเจ้าหน้าที่มาบริการที่ร้าน จัดการเอกสารต่างๆเรียบร้อย ไม่มีค่าบริการใดๆ การจัดการต่างๆก็ปกติดี หักเปอร์เซนต์ตามปกติ ต่อมาประมาณปลายมกราถึงต้นกุมภา(จำไม่แม่นครับ) มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า ยอดรับบัตรของเราไม่ถึงยอดท่ี่แบงค์ตั้ง(ประมาณเดือนละ200000บาท) หากยังคงอยากใช้อยู่ จะต้องเสียค่าบริการรายเดือน หรือ เปลี่ยนไปใช้อีกแบบนึง เสียค่าเครื่อง 1900 บาทครั้งเดียว เครื่องรูดใช้ต่อกับโทรศัพท์มือถือเรา (ของเก่าใช้ซิมต่างหาก จ่ายค่าซิมเดือน่ละ 107 บาท) หลังจากพูดคุยกับเจ้าหน้าที่แล้วทางร้าน จึงแจ้งไปว่าคงไม่น่าจะใข้เครื่องรูดใหม่ รวมถึงของเก่าด้วย ถ้าต้องเสียค่าบริการรายเดือน แต่ตอนที่คุยกันไม่ได้สรุปกันนะครับ เหมือนโทรแจ้งให้ทราบ แต่ไม่ได้แจ้งว่าถ้าร้านค้าไม่เปลี่ยน แล้วยอดไม่ถึง ทางธนาคารจะเริ่มตัดเดือนไหน แล้วก็จบการสนทนาไป ต่อมาเมื่อวาน มีsms แจ้งหักบัญชี เพื่อค่าธรรมเนียม การใช้ED 481.50 บาท  ก็เลยโทรคอลเซ็นเตอร์ กสิกร ทางเจ้าหน้าที่แจ้งขอโทรกลับภายหลัง..... ผ่านไป1ชม. เจ้าหน้าที่โทรกลับหลังพูดคุยกันตามปกติเรื่องหักบัญชี ......เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ทำหนังสือแจ้งไปยังที่อยู่ตามที่ร้านค้าอยู่แล้ว  ร้านค้าจะได้รับหรือไม่ ก็ไม่สำคัญ ถือว่าแบงค์ทำหนังสือแจ้งไปแล้ว ตัดบัญชีครับ.......งงดิ   เปิดร้านมา4ปี ไม่เคยมีจดหมายใดๆส่งถึงร้านค้า ยกเว้นหนังสือที่ออกโดยโครงการแจ้งเรื่องต่างๆ จะมีคนเดินมาแจกเอง.
ตอนทำเรื่องรับ แบงค์ส่งคนมาบริการ ..... ตอนยกเลิก แจ้งเป็นหนังสือ ได้รับหรือไม่ กะ กะ กรู มะรู้ ถือว่าได้รับแล้ว   มะ มะ ไม ไม่โทรมาถามว๊า ว่าจะใช้ต่อหรือไม่ จะได้คิดเงินรายเดือน   เห้อ....... งานห่วยจริงๆ  (สรุป อยู่ขั้นตอนของดเว้นเก็บค่าบริการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่างั้น) เหอะ ๆ ๆ ใครใช้เครื่อ่ง ถ้ายอดไม่ถึง รีบแจ้งไปเลยครับ จะได้ไม่เสียเวลา

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คุณ สมาชิกหมายเลข 835773  สามารถส่งข้อมูลรายละเอียดให้  K8888 ทางหลังไมค์ เพื่อได้รับเรื่องและประสานงานค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่