ช่าง 3BB มาติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่บ้าน แล้วเกิดความเสียหายกับสายสัญญาณทีวี ควรทำอย่างไรค่ะ

ช่างติดตั้งเสร็จช่วงบ่าย อินเตอร์เน็ตใช้ได้ดี ก็ทำการเซ็นต์รับงาน
แต่พอตกค่ำ มาเปิดทีวีดู สัญญาณทีวีหายไป ก็คิดว่าสายอินเตอร์เน็ตไปพาดผ่านจานรับสัญญาณทีวีหรือป่าว สัญญาณทีวีถึงหายไป....

พอเช้าวันรุ่งขึ้น โทรไปที่ call center 1530 แจ้งไปว่าหลังจากติดตั้งอินเตอร์เน็ตแล้ว สัญญาณทีวีหายไป ขอคำแนะนำหน่อยว่าเกิดจากอะไร
เค้าบอกว่าถ้าอินเตอร์เน็ตใช้ได้ อินเตอร์เน็ตไม่มีปัญหา ทางลูกค้าก็ต้องเรียกช่างทีวีมาดูเอง....

แต่พอเรียกช่างทีวีมาเช็คว่าทำไมสัญญาณทีวีหายไป ปรากฎว่าสายสัญญาณทีวีบริเวณที่เจาะเข้ามาในตัวบ้านเกิดความเสียหาย
เนื่องจากช่าง 3BB เอาสายอินเตอร์เน็ตที่โยงมาจากนอกบ้านเข้ามาในตัวบ้านเข้ารูเดียวกับสายสัญญาณทีวี (ไม่ได้เจาะกำแพงใหม่)โดยใช้ไขควงทะลวงเข้ามา (ซึ่งเรายืนอยู่ดูตลอดแต่ไม่ได้เอะใจว่าเกิดความเสียหาย เพราะว่าบริเวณสายที่เกิดความเสียหายมันอยู่ในรู ไม่สามารถมองเห็นได้)

สรุปต้องเปลี่ยนสายสัญญาณทีวีใหม่ โดยมีค่าใช้จ่ายทั้งหมด 500 บาท

เราคิดว่าทาง 3BB ควรจะเป็นคนรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ พอแจ้งกลับไปที่ 1530 พนักงานโยนความรับผิดชอบไปให้ sale ที่เราสมัคร...
พอโทรไปหา sale เค้าก็บอกว่าให้โทรไปที่ 1530.... สรุปโทรไปที่ complain call 02-100-2100 พนักงานก็รับเรื่องไว้... ตอนนี้คือรอ รอ รอ รอ และรอต่อไป

ทาง 3BB จะรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไหมค่ะ แล้วเราควรทำอย่างไร ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่