พอดีทางออฟฟิศจะปรับพื้นที่ทำงานใหม่ เลยจะต้องจัดการกับตู้ โต๊ะทำงาน โซฟา แบบหรูๆที่ไม่ค่อยได้ใช้ของประธานบริษัทคนก่อน เท่าที่ถามบริษัทตกแต่งภายใน เค้าบอกว่าจะรับซื้อแค่ 2 พัน (แต่ชุดนี้ซื้อมาเป็นแสนเลย

) เราเลยไม่อยากขายให้ เขาเลยแนะนำให้ขายพนักงานบริษัทเราเอง
ทีนี้ พอถามบัญชีบริษัท ว่าจะกำหนดราคาขายให้พนักงานยังไงดี? เป็นราคาคงเหลือหลังหักค่าเสื่อมหรอ? บัญชีบอกว่าให้ขายราคาตลาด อ้าว..แล้วเราจะเอาราคาตลาดมาจากไหนคะ?เพราะมันเป็นของมือ 2 ถึงไปดูตามร้านมือ 2 ของมันก้อไม่เหมือนกันอยู่ดี และการขายให้พนักงาน หากมีพนักงานต้องการเกิน 1 คน จะเลือกขายให้ใครอย่างไรดีคะ? (ประมูลได้มั้ยคะ?) ขอบคุณสำหรับคำตอบและความเห็นล่วงหน้าค่ะ
ปล.ปัจจุบันเฟอร์ทั้งหมดหักค่าเสื่อมหมดแล้วด้วยค่ะ
เฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศกำหนดราคาขายยังไง?
ทีนี้ พอถามบัญชีบริษัท ว่าจะกำหนดราคาขายให้พนักงานยังไงดี? เป็นราคาคงเหลือหลังหักค่าเสื่อมหรอ? บัญชีบอกว่าให้ขายราคาตลาด อ้าว..แล้วเราจะเอาราคาตลาดมาจากไหนคะ?เพราะมันเป็นของมือ 2 ถึงไปดูตามร้านมือ 2 ของมันก้อไม่เหมือนกันอยู่ดี และการขายให้พนักงาน หากมีพนักงานต้องการเกิน 1 คน จะเลือกขายให้ใครอย่างไรดีคะ? (ประมูลได้มั้ยคะ?) ขอบคุณสำหรับคำตอบและความเห็นล่วงหน้าค่ะ
ปล.ปัจจุบันเฟอร์ทั้งหมดหักค่าเสื่อมหมดแล้วด้วยค่ะ