เนื่องจากเจ้าหน้าที่ไปจดมิเตอร์ไฟฟ้า แล้วเขาเข้ามาแจ้งว่า
หม้อไฟ บ้านนาย.........มีการใช้ไฟเกิน มิเตอร์มันพุ่งไปเป็นเงิน 1800 บาท แล้วให้เจ้าของบ้านชำระเงินล่วงหน้า แล้วให้ใช้ไฟฟ้าได้จนถึงสิ้นปี 2559 นี้ แล้วเขาบอกว่าหลังจากชำระแล้ว....จะล๊อกมิเตอร์ไว้ ไม่ให้ไฟเกินอีก แล้วการที่คุณมาบอกคือ บอกแบบปากเปล่าอะ ไม่มีหนังสือไรมาเลย คือประมาณว่า ยื่นๆเงินให้แล้วจบแบบนี้หรือ??? คืองง มีด้วยหรอ!!!#ว่าต้องชำระเงินล่วงหน้า แล้วถ้ามิเตอร์มีปัญหาจริงๆ ทำไมคุณไม่เปลี่ยนมิเตอร์ให้มันจบๆไป ทำไมต้องมาทำให้มันยุ่งยาก
แล้วทางเราได้สอบถามไปทางการไฟฟ้าแล้ว เขาบอกว่า #ไม่มีนโยบายในการเก็บเงินล่วงหน้า #อาจจะเป็นการเข้าใจผิดของตัวแทนจดหน่วย นี่ไงงงง ทำไมต้องเข้าใจผิดคุณเป็นถึงตัวแทน คุณต้องผ่านการอบรมมาสิ และจะมาเข้าใจผิดเรื่องแบบนี้หรอ รู้ทั้งรู้วาการเรียกเก็บเงินล่วงหน้า ไม่ใช่นโยบายของหน่วยงานคุณ
ตอนนี้เรื่องมันอาจจะจบไปนะคะเพราะ ผลสรุปมันคือ เขาบอกผิดคน แต่เราก็ยังสงสัยอยู่ดีว่า ถ้าไปบอกบ้านหลังนั้นเหมือนที่บอกกะเรา แล้วถ้าเขายอมจ้ายหละ !!!!!!!!!!!!
ถามว่าทางไฟฟ้าได้มีการขอโทษมั้ย ..... ขอโทษอยู่คะ แต่เราไม่ได้จะเอาความใดๆ แต่มาพูดมาชี้แจงในวันนี้คือ.....เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ท่านอื่นๆว่า......อย่าหลงผิด
เจ้าหน้าที่แจ้งมาอีกว่า #ทุกรายการจะมีหนังสือแจ้งครับถ้าไม่มีให้มาติดต่อสอบถามที่สำนักงานการไฟฟ้าอำเภอได้ครับ
ถ้าคุณไม่สุจริต คุณไม่ควรทำงานอยู่ในตำแหน่งนั้น !!!!!!!!!!จะมาเอาเปรียบผู้บริโภคทำไมมมม ++++
ใครมีอะไรมาแชร์กันได้นะคะ แลกเปลี่ยนความคิดกัน ......
ไม่แน่ใจว่าแท๊กห้องไหน ได้บ้าง
****แก้ไขคำผิด
นโนบายชำระค่าไฟของการไฟฟ้า มิตเตอร์วิ่งเกินจากความเป็นจริง จำเป็นต้องจ่ายหรือไม่
หม้อไฟ บ้านนาย.........มีการใช้ไฟเกิน มิเตอร์มันพุ่งไปเป็นเงิน 1800 บาท แล้วให้เจ้าของบ้านชำระเงินล่วงหน้า แล้วให้ใช้ไฟฟ้าได้จนถึงสิ้นปี 2559 นี้ แล้วเขาบอกว่าหลังจากชำระแล้ว....จะล๊อกมิเตอร์ไว้ ไม่ให้ไฟเกินอีก แล้วการที่คุณมาบอกคือ บอกแบบปากเปล่าอะ ไม่มีหนังสือไรมาเลย คือประมาณว่า ยื่นๆเงินให้แล้วจบแบบนี้หรือ??? คืองง มีด้วยหรอ!!!#ว่าต้องชำระเงินล่วงหน้า แล้วถ้ามิเตอร์มีปัญหาจริงๆ ทำไมคุณไม่เปลี่ยนมิเตอร์ให้มันจบๆไป ทำไมต้องมาทำให้มันยุ่งยาก
แล้วทางเราได้สอบถามไปทางการไฟฟ้าแล้ว เขาบอกว่า #ไม่มีนโยบายในการเก็บเงินล่วงหน้า #อาจจะเป็นการเข้าใจผิดของตัวแทนจดหน่วย นี่ไงงงง ทำไมต้องเข้าใจผิดคุณเป็นถึงตัวแทน คุณต้องผ่านการอบรมมาสิ และจะมาเข้าใจผิดเรื่องแบบนี้หรอ รู้ทั้งรู้วาการเรียกเก็บเงินล่วงหน้า ไม่ใช่นโยบายของหน่วยงานคุณ
ตอนนี้เรื่องมันอาจจะจบไปนะคะเพราะ ผลสรุปมันคือ เขาบอกผิดคน แต่เราก็ยังสงสัยอยู่ดีว่า ถ้าไปบอกบ้านหลังนั้นเหมือนที่บอกกะเรา แล้วถ้าเขายอมจ้ายหละ !!!!!!!!!!!!
ถามว่าทางไฟฟ้าได้มีการขอโทษมั้ย ..... ขอโทษอยู่คะ แต่เราไม่ได้จะเอาความใดๆ แต่มาพูดมาชี้แจงในวันนี้คือ.....เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ท่านอื่นๆว่า......อย่าหลงผิด
เจ้าหน้าที่แจ้งมาอีกว่า #ทุกรายการจะมีหนังสือแจ้งครับถ้าไม่มีให้มาติดต่อสอบถามที่สำนักงานการไฟฟ้าอำเภอได้ครับ
ถ้าคุณไม่สุจริต คุณไม่ควรทำงานอยู่ในตำแหน่งนั้น !!!!!!!!!!จะมาเอาเปรียบผู้บริโภคทำไมมมม ++++
ใครมีอะไรมาแชร์กันได้นะคะ แลกเปลี่ยนความคิดกัน ......
ไม่แน่ใจว่าแท๊กห้องไหน ได้บ้าง
****แก้ไขคำผิด