อยากร้องเรียนการบริการการทำงานของCTH,GMMz ต้องทำไงอ่ะครับ รู้สึกโดนเอาเปรียบมาก!!

กระทู้คำถาม
เรื่องของเรื่องคือมีแพ๊คเกจเก่าค้างไว้ แต่CTHกับGMMz มันหมดสัญญาไรกันไม่รู้ ภาระมาตกที่ผู้บริโภค จะตัดสัญญาณวันที่6 โทรแจ้งผมจะนำกล่องมาเปลี่ยนให้ในวันที่5  สรุปเพิ่งได้วันนี้18/2 ระหว่างนั้นผมใช่วิธีการโทรทั้ง 02-8418888, 1619 วันนึงโทรสามรอบ สิ่งที่ได้ฟังคือ ขออภัยค่ะ เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย กรุณารอสักครู่ค่ะ
ครั้งละไม่ต่ำกว่า 20 นาที จนไม่ไหวก้อต้องว่าง จนไม่ไหวเลิกโทร มาดูในPantip เจอปัญหาแบบเดียวกันตรึม แต่มีคนเสนอให้ ลงทะเบียนไว้ ก้อลงไปไม่คิดแล้วแหละว่าจะได้ พอมาวันนี้ได้แห๊ะแอบดีใจ เสาร์ได้ดูบอล วันนี้เลยต่อเครื่องCTH ดูได้ช่องทั่วไป แพ๊คเกจที่เคยซื้อไว้ ให้ติดต่อ 1619 โอ่วววว ก้อนั่งว่างลองกับมันอีกสักทีดึกๆ (23.45น.) คงไม่ค่อยมีใครโทร เหมือนเดิมรอที 20นาที แต่ครั้งสุดท้ายกะว่าไม่รับช่างยิ้ม!! แต่เปิดลำโพง แล้วทำไรไปเรื่อยๆ สุดท้ายติดครับมีผญ.รับ นาที 28 ตอนแรกโกรธนะอยากด่าตั้งแต่ตอนนั้นเลย ว่าทำไมรับยากจัง แต่ต้องเก็บอารมณ์แล้วเหมือนอ้อนวอนแบบสุภาพ ว่าแพ๊คเกจเก่าผมยังไม่หมด ต้องทำไง ถึงช่องจะเปิดให้ดูครับ!! พนักงานสาวตอบเหมือนโดนบังคับมาทำงานหรือโดนด่ามาทุกสาย ถามผมคุณติดจากแบบไหนระบบอะไร ผมบอกไม่แน่ใจ ถามว่าจากถึบหรือตะแกรง เลยไปเปิดบ้านดู อ่อตะแกรง อ่อไม่ได้คะ เรารับได้แค่ระบบku... ผมว่าไม่เป็นไรลงทะเบียนให้ผมเถอะ เดี๋ยวผมหิ้วไปดูอีกหลังได้ ไม่ได้คะต้องเปิดช่องค้างไว้ กรุณาติดตั้งแล้วติดต่อมาภายหลังคะ ผมไม่ไหวแระ เลยผมโทรหาคุณรอคุณรับสาย เสียตังค์ป่ะ เสียคะ(ผญ) แล้วมันติดต่อคุณยากขนาดนี้ ให้ผมติดต่อมาใหม่อีก คุณมีcall center ทำไมว่ะ บอกผมมีอีกช่องทางคือลงทะเบียนทางweb (แล้วกรูลงทะเบียนไม่ต้องเปิดช่องค้างไว้เหมือนที่เมิงว่าตอนแรกเราะ คิดในใจ งง!!) แล้วเลยถามว่ามันธุระผมป่ะ ที่ต้องติดจานเพิ่ม ทั้งๆที่แต่ก่อนดูได้หมดแพ๊คเกจเก่าผมก้อยังไม่หมด บรา...บรา ตัดสายกรู!!!???!!!! อารมณ์ค้าง!!! ทำไรไม่ถูกกก โทรไปใหม่สถานการณ์เดิมรอไป สุดท้ายก้อไม่ได้คุย ขอโทษนะครับเล่ายาว แค่จริงๆอยากจะถามว่า เรื่องเล็กๆยังงี้ สคบ.รับมั้ย หรือกสทช. หรือแจ้งใคร.. มันไม่ใช่เรื่องเงินหรอกนะครับ แต่ความรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบมาก (บอกไว้เลยไอ้หนุ่มผมยาว กรูเจอเมิงกรูเอากล่องเขวี้ยงเมิงแน่)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่