เพื่อนๆที่ใช้ MY รายเดือน ช่วยตรวจสอบบิลเดือน ม.ค. 2559 ให้ดีนะคะ ระวังโดนคิดค่าบริการเกิน จากการเยียวยาวันที่ 21-22

กระทู้คำถาม








     เราใช้โปรโทรฟรี 8.01-17.00 น. ปกติทุกครั้ง 6 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยมียอดเกินเลย   เพราะไม่เคยใช้นอกเวลาโทรฟรี


                                              พอถึงเวลา 17.00 น. ของทุกๆวัน เราก็จะปิดเครื่อง  แล้วเปิดอีกครั้งในวันถัดไป ตอน 8.00 น.


   วันที่ 21-22 MY  มีโปรเยียวยาให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบวันที่เครือข่ายมาย ล่ม    ให้สิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 90 นาที ใช้ได้ 24 ชม.



    ของเราสมัคร และก็ได้รับ sms ยืนยัน  เราก็เลยใช้โทร นอกช่วงเวลา 17.00น. เป็นเวลา 45 นาที   



  แต่บิลเรียกเก็บ ไม่ได้ทำเรื่องส่วนลดนี้ให้   มีค่าบริการส่วนเกินมา 66 บ.  



   ฝาก จนท.มาย  ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่