เราใช้โปรโทรฟรี 8.01-17.00 น. ปกติทุกครั้ง 6 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยมียอดเกินเลย เพราะไม่เคยใช้นอกเวลาโทรฟรี
พอถึงเวลา 17.00 น. ของทุกๆวัน เราก็จะปิดเครื่อง แล้วเปิดอีกครั้งในวันถัดไป ตอน 8.00 น.
วันที่ 21-22 MY มีโปรเยียวยาให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบวันที่เครือข่ายมาย ล่ม ให้สิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 90 นาที ใช้ได้ 24 ชม.
ของเราสมัคร และก็ได้รับ sms ยืนยัน เราก็เลยใช้โทร นอกช่วงเวลา 17.00น. เป็นเวลา 45 นาที
แต่บิลเรียกเก็บ ไม่ได้ทำเรื่องส่วนลดนี้ให้ มีค่าบริการส่วนเกินมา 66 บ.
ฝาก จนท.มาย ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
เพื่อนๆที่ใช้ MY รายเดือน ช่วยตรวจสอบบิลเดือน ม.ค. 2559 ให้ดีนะคะ ระวังโดนคิดค่าบริการเกิน จากการเยียวยาวันที่ 21-22
เราใช้โปรโทรฟรี 8.01-17.00 น. ปกติทุกครั้ง 6 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยมียอดเกินเลย เพราะไม่เคยใช้นอกเวลาโทรฟรี
พอถึงเวลา 17.00 น. ของทุกๆวัน เราก็จะปิดเครื่อง แล้วเปิดอีกครั้งในวันถัดไป ตอน 8.00 น.
วันที่ 21-22 MY มีโปรเยียวยาให้ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบวันที่เครือข่ายมาย ล่ม ให้สิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย 90 นาที ใช้ได้ 24 ชม.
ของเราสมัคร และก็ได้รับ sms ยืนยัน เราก็เลยใช้โทร นอกช่วงเวลา 17.00น. เป็นเวลา 45 นาที
แต่บิลเรียกเก็บ ไม่ได้ทำเรื่องส่วนลดนี้ให้ มีค่าบริการส่วนเกินมา 66 บ.
ฝาก จนท.มาย ช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ