sym ตลาดเป็นไงบ้างครับ ยังน่าเล่นไหมตัว 300/400

กระทู้คำถาม
sym ตลาดเป็นไงบ้างครับ ยังน่าเล่นไหมตัว 300/400

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้อยู่ครับ ถ้าสนใจเชิญไปสอบถามในกลุ่มเฟสบุคดีกว่า "sym club thailand"
ตอบแก้ทีละประเด็นตามที่คอมเม้นอื่นตอบกันด้วยเลยละกัน

1. รถคนใช้น้อยจริงครับ เดือนนึงจะขับสวนกันสักครั้งได้มั้ง นี่ละข้อดี ไม่ซ้ำใคร ในกลุ่มเสียบกุญแจค้างไว้แล้วไปทำธุระ กลับมารถยังไม่หายเลย
2. ซื้อดาวน์ผ่อนแพงแน่นอน เพราะอะไร ทุกยี่ห้อที่ไม่ใช่รถตลาดก็เป็นเหมือนกันนะ อย่ามาอคติเล้ยยย
3. ถ้าตัวเลือกคือ 300 และ 400 ไม่แนะนำให้เล่นตัว 400 ครับ รถมือหนึ่งเลิกผลิตไปแล้ว และมีปัญหาเรื่องความร้อนจริง ซึ่งทาง  SYM ดันตัว 600 มาแทน.. สรุป แนะนำตัว 300 ผมใช้ ไม่มีปัญหาจุกจิกเช่นเจ้าตลาดที่ซ่อมกันรายวันรายเดือน จริงไม๊??? ปล.ตัว 300 รถหมด รอของสักพักครับ น่าจะกลับมาพร้อมตัวโมเดลใหม่ 500 cc
4. อะไหล่ "บางชิ้น" ที่ถ้าไม่ "พัง" ก็ไม่ต้องเปลี่ยน อาจจะต้องรอนานหน่อย
เรื่อง DRL เสียต้องเปลี่ยน "แค่" ยกแผง DRL เท่านั้น ไม่ต้องยกโคม... แต่ ในกลุ่มมีสมาชิก DIY ด้วยการซื้อหลอด LED ตัวละไม่กี่สิบบาท มาบัดกรี ใช้ได้เหมือนกัน
5. ของแต่งไม่มี ต้องสั่งจากเวบจีน ยกเว้นบางส่วนสามารถใช้ร่วมกับฟอซ่าได้ เช่นโช๊ค (ผมก็ใช้)

หลายๆครั้งในพันทิพย์ชอบมโนกันไปเองว่ารถจีนไม่น่าใช้ ผมอยากให้แยกดูทีละรุ่นนะ ไม่ใช่เหมารวม ดูสิ DuคาTi ยังซ่อมไม่จบก็มี เวสป่าใช้ซื้อไปยังบ่นระนาว อย่ามโนครับ รถจีนไม่ใช่มีเกรดเดียว  SYM คุณภาพส่งขายยุโรปครับ (อ่อ จริงๆ SYM ผลิตโดยไต้หวัน ประเทศที่เป็นฐานการผลิตจักรยานแบรนด์ดังมากมาย เพียงแต่อุตสาหกรรมมอเตอร์อาจไม่โด่งดังในบ้านเรา ก็แค่นั้น)

ที่มาพูดเข้าข้าง SYM พูดเลย หมั่นไส้คนครับ ชอบดูถูกและเป็นพวกบริโภคนิยม ...  ด่าแม่ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่