ลาแล้วแก้วตา
พี่ขออำลา
บริการน้องสุดหรรษา
คงไม่กล้าใช้บริการ
เปิดกันด้วยกลอน ขอบ่นปนน้อยใจกับบริการแบ๊งค์เขียว
เนื่องจากเราเป็นลูกค้ามายาวนาน มีบัญชีหลายบัญชีมาก
เรื่องราวมีอยู่ว่า
เรากู้บ้านกับแบ๊งค์นี้ แล้วก็ขายบ้าน
เราย้ายมาอยู่ต่างจังหวัด บ้านที่จะขายอยู่ในกรุงเทพ แบ๊งค์ที่เราเป็นลูกค้าก็อยู่ในกรุงเทพด้วยเช่นกัน
เมื่อคนจะซื้อกู้ผ่านก็ติดต่อขอยอดปิดบัญชีจากเรา
เราก็จำเป็นต้องติดต่อกับ แบ๊งค์ผ่าน call center
เพื่อขอคำแนะนำเบื้องต้น เรื่องเอกสาร
เนื่องจากสาขาแบ๊งค์ที่เราเป็นลูกค้าโทรศัพท์มีปัญหาตลอด โทรไปแล้วได้ยินบ้าง ไม่ได้ยินบ้าง
ทาง call center แจ้งว่าเราไม่ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขา
ให้เรา fax เอกสารเข้าไปตามหมายเลขในเอกสารที่ส่งให้ทาง e-mail
เมื่อเรา fax เอกสารเรียบร้อยโดยส่งกันเหนียวไป 2 ครั้ง
เราก็โทรกลับเข้าไปที่ call center เพื่อจะเช็คว่าได้รับ fax ไหม
เรื่องราวความสนุกสนาน อลเวง ครื้นเครง เริ่มต้นตรงนี้นี่เอง.......
เมื่อ call center แจ้งว่า
"ไม่สามารถเช็คได้ว่า fax ไปไหม ติดต่อไม่ได้ เช็คอะไรไม่ได้ ให้ลูกค้ารอพนักงานติดต่อกลับตามยถากรรม"
"ตอนนี้หน่วยงานที่รับ fax ถูกปิดเบอร์โทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้เลย"
กัดฟันติดต่อสาขาที่ใช้บริการ ตะโกนคุยกันอยู่สักพัก
จับใจความได้ว่า พนักงานบอกว่าเช็คให้ไม่ได้เหมือนกัน ต้องรอติดต่อกลับอย่างเดียว
+++O_o" นี่เราติดต่อกับหน่วยงาน ลี้ลับ แห่งแดนสนธยาในตำนาน ซึ่งมีสถานที่ตั้งเป็นความลับสุดยอดใช่ไหม+++
เอ้าไม่เป็นไร รอมาอีก 4 วัน ศุกร์-จันทร์
เงียบราวกับป่าช้า ไม่มีใครติดต่อกลับมาสักคน
ติดต่อกลับไปที่ call center อีกรอบ
call center แจ้งว่าให้โทรไปที่สาขา...........
โทรไปที่สาขา แจ้งว่าต้องติดต่อ call center..........
+++อลวน อลเวง สุดหรรษา ผลักภาระกันไปมา น่าเอ็นดู -_-"+++
ติดต่อสำนักงานใหญ่ ม่างงงง...... เลย
เราเช็คอะไรให้ไม่ได้ค่ะ ต้องติดต่อกลับ call center อย่างเดียว
ให้ call center เช็คให้
สุดท้าย call center บอกว่า จะเร่งดำเนินการให้นะเคอะ อย่าใจร้อน
ให้รอ SMS ติดต่อกลับมา
2 วันผ่านไป ไวเหมือน 4G
เงียบคร่าาาาาาาา ไม่มีใครติดต่ออะไรกลับมา
เราโทรไปตามที่ call center อีกรอบ ได้รับคำตอบเดิมว่าต้องรอพนักงานติดต่อกลับ
เราก็ต้องเหวี่ยงแล้วล่ะ สุดท้ายพนักงานบอกว่าจะเร่งตามเรื่องให้
โทรสาขา ก็น้ำใจแห้งแล้ง ราวกับน้ำในเขื่อนตอนนี้
ไม่ได้ส่งเอกสารผ่านทางตรู ไม่เกี่ยวคร่า เช็คอะไรไม่ได้ ผลักภาระไปที่ call center อย่างเดียว
สุดท้ายหลังจากตามเรื่องจนเหนื่อยอ่อน หมดค่าโทรศัพท์ไปมหาศาล
ตริ๊งงงงงง SMS เข้าแล้ว เราวิ่งไปคว้าโทรศัพท์ ด้วยมืออันสั่นเทา
"ธนาคารขอแจ้งว่าไม่ได้รับเอกสาร ให้เข้ามาทำเรื่องใหม่ที่สาขา"
ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกส์
๔฿คึ๑๒ภ^*$&#^@($)%$*%&#)($_)%*(
อยากจะทึ้งหัวตัวเอง แล้วตะโกนด่าเป็นภาษาสวาฮิลี
นัดกับคนซื้อบ้าน ฟาล์ว ไม่มีแม้แต่ยอดปิด
ต้องเลื่อนนัด ขอโทษ ขอโพย กันไปมา
7 วันผ่านไป กับการตามเรื่องที่เปล่าประโยชน์
การบริการที่ห่วยแตก และความสับสนของระบบ
ความไม่เต็มใจให้บริการของธนาคารสาขา
เราคงต้องขอลาขาด ปิดบัญชีทั้งหมด
นี่คือธุรกรรมสุดท้ายกับธนาคารกสิกรไทยของเรา
คงต้องปิดบัญชี
ห่วยสิ้นดีบริการ
ลูกค้าปวดกะบาน
จำอีกนานกสิกร
เจ็บนะคนดี ขอปิดบัญชี ลากันทีกสิกร
พี่ขออำลา
บริการน้องสุดหรรษา
คงไม่กล้าใช้บริการ
เปิดกันด้วยกลอน ขอบ่นปนน้อยใจกับบริการแบ๊งค์เขียว
เนื่องจากเราเป็นลูกค้ามายาวนาน มีบัญชีหลายบัญชีมาก
เรื่องราวมีอยู่ว่า
เรากู้บ้านกับแบ๊งค์นี้ แล้วก็ขายบ้าน
เราย้ายมาอยู่ต่างจังหวัด บ้านที่จะขายอยู่ในกรุงเทพ แบ๊งค์ที่เราเป็นลูกค้าก็อยู่ในกรุงเทพด้วยเช่นกัน
เมื่อคนจะซื้อกู้ผ่านก็ติดต่อขอยอดปิดบัญชีจากเรา
เราก็จำเป็นต้องติดต่อกับ แบ๊งค์ผ่าน call center
เพื่อขอคำแนะนำเบื้องต้น เรื่องเอกสาร
เนื่องจากสาขาแบ๊งค์ที่เราเป็นลูกค้าโทรศัพท์มีปัญหาตลอด โทรไปแล้วได้ยินบ้าง ไม่ได้ยินบ้าง
ทาง call center แจ้งว่าเราไม่ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขา
ให้เรา fax เอกสารเข้าไปตามหมายเลขในเอกสารที่ส่งให้ทาง e-mail
เมื่อเรา fax เอกสารเรียบร้อยโดยส่งกันเหนียวไป 2 ครั้ง
เราก็โทรกลับเข้าไปที่ call center เพื่อจะเช็คว่าได้รับ fax ไหม
เรื่องราวความสนุกสนาน อลเวง ครื้นเครง เริ่มต้นตรงนี้นี่เอง.......
เมื่อ call center แจ้งว่า
"ไม่สามารถเช็คได้ว่า fax ไปไหม ติดต่อไม่ได้ เช็คอะไรไม่ได้ ให้ลูกค้ารอพนักงานติดต่อกลับตามยถากรรม"
"ตอนนี้หน่วยงานที่รับ fax ถูกปิดเบอร์โทรศัพท์ ติดต่อไม่ได้เลย"
กัดฟันติดต่อสาขาที่ใช้บริการ ตะโกนคุยกันอยู่สักพัก
จับใจความได้ว่า พนักงานบอกว่าเช็คให้ไม่ได้เหมือนกัน ต้องรอติดต่อกลับอย่างเดียว
+++O_o" นี่เราติดต่อกับหน่วยงาน ลี้ลับ แห่งแดนสนธยาในตำนาน ซึ่งมีสถานที่ตั้งเป็นความลับสุดยอดใช่ไหม+++
เอ้าไม่เป็นไร รอมาอีก 4 วัน ศุกร์-จันทร์
เงียบราวกับป่าช้า ไม่มีใครติดต่อกลับมาสักคน
ติดต่อกลับไปที่ call center อีกรอบ
call center แจ้งว่าให้โทรไปที่สาขา...........
โทรไปที่สาขา แจ้งว่าต้องติดต่อ call center..........
+++อลวน อลเวง สุดหรรษา ผลักภาระกันไปมา น่าเอ็นดู -_-"+++
ติดต่อสำนักงานใหญ่ ม่างงงง...... เลย
เราเช็คอะไรให้ไม่ได้ค่ะ ต้องติดต่อกลับ call center อย่างเดียว
ให้ call center เช็คให้
สุดท้าย call center บอกว่า จะเร่งดำเนินการให้นะเคอะ อย่าใจร้อน
ให้รอ SMS ติดต่อกลับมา
2 วันผ่านไป ไวเหมือน 4G
เงียบคร่าาาาาาาา ไม่มีใครติดต่ออะไรกลับมา
เราโทรไปตามที่ call center อีกรอบ ได้รับคำตอบเดิมว่าต้องรอพนักงานติดต่อกลับ
เราก็ต้องเหวี่ยงแล้วล่ะ สุดท้ายพนักงานบอกว่าจะเร่งตามเรื่องให้
โทรสาขา ก็น้ำใจแห้งแล้ง ราวกับน้ำในเขื่อนตอนนี้
ไม่ได้ส่งเอกสารผ่านทางตรู ไม่เกี่ยวคร่า เช็คอะไรไม่ได้ ผลักภาระไปที่ call center อย่างเดียว
สุดท้ายหลังจากตามเรื่องจนเหนื่อยอ่อน หมดค่าโทรศัพท์ไปมหาศาล
ตริ๊งงงงงง SMS เข้าแล้ว เราวิ่งไปคว้าโทรศัพท์ ด้วยมืออันสั่นเทา
"ธนาคารขอแจ้งว่าไม่ได้รับเอกสาร ให้เข้ามาทำเรื่องใหม่ที่สาขา"
ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกส์
๔฿คึ๑๒ภ^*$&#^@($)%$*%&#)($_)%*(
อยากจะทึ้งหัวตัวเอง แล้วตะโกนด่าเป็นภาษาสวาฮิลี
นัดกับคนซื้อบ้าน ฟาล์ว ไม่มีแม้แต่ยอดปิด
ต้องเลื่อนนัด ขอโทษ ขอโพย กันไปมา
7 วันผ่านไป กับการตามเรื่องที่เปล่าประโยชน์
การบริการที่ห่วยแตก และความสับสนของระบบ
ความไม่เต็มใจให้บริการของธนาคารสาขา
เราคงต้องขอลาขาด ปิดบัญชีทั้งหมด
นี่คือธุรกรรมสุดท้ายกับธนาคารกสิกรไทยของเรา
คงต้องปิดบัญชี
ห่วยสิ้นดีบริการ
ลูกค้าปวดกะบาน
จำอีกนานกสิกร