การชดเชยกล่องทีวีดาวเทียม GMMZ PSI & Sunbox

โครงการชดเชยกล่องเดิม GMM Z PSI & SunBox ได้รับกล่องใหม่ CTH HD มีหลักเกณฑ์ดังนี้.......................................................................................1.(ข้อมูลอัพเดท11/02/2559) เวปตรวจสอบและใช้สิทธิ์ http://welcome.cth.co.th/gep/ กรณีกล่อง GMM Z RS & PSI
เดิม 1.ยังมีแพ็กเกจ เกินกว่า 6 ก.พ59 ตรวจสอบสิทธิ์ว่าได้รับชดเชยเพื่อเปลี่ยนเป็นกล่อง CTH HD ที่ http://welcome.cth.co.th/gep/ .............................(ใช้กับจานทึบที่เรียก KU Band หันทิศไปทางดาวเทียมไทยคม 5 ความถี่ 11300........หากใช้จานทรู ลองเข้าตั้งค่าจาน........ดาวเทียม : Thaicom 5KU...........ไฟเลี้ยง LNB : เปิด .........ประเภท : มาตรฐาน.........ความถี่ LNB : 11300 ........22K : 0) .........จะได้รับแพ็กเกจเทียบเคียงแพ็กเกจเดิม สูงสุด ชมฟรี 12 เดือน.......................................................................... 2.ไม่มีแพ็กเกจ กล่องเก่า จะสามารถชมได้เฉพาะทีวีดิจิตอล โดยทำการกลับสู่ค่าเริ่มต้น และทำการสแกนช่องใหม่........................................
*กรณีเกิดข้อสงสัยให้ติดต่อ Call Center ของแต่ละกล่องเดิม
- PSI : PSI Callcenter 02-7302999 หรือ
http://psisat.com/site/index.php/psi-callcenter
- SunBox (RS) : 02-0181700 หรือ http://www.rssporttv.com/index.php
- GMM Z : 02-8238999 หรือ http://www.gmmz.tv/contactus.php
Welcome to the New World
http://welcome.cth.co.th/gep/
http://welcome.cth.co.th/gep/
- SunBox (RS) : 02-0181700 หรือ http://www.rssporttv.com/index.php
- GMM Z : 02-8238999 หรือ http://www.gmmz.tv/contactus.php
Welcome to the New World
http://welcome.cth.co.th/gep/

2.ช่องทางลงทะเบียนกล่อง Ready Home & Pub Bar Box และกล่อง CTH HD ที่ได้รับจากโครงการชดเชย
อีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้ลูกค้าสามารถลงทะเบียนกล่องได้ด้วยตนเอง
สะดวก รวดเร็ว...
ที่ https://online.cth.co.th/

วิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้นระบบสัญญาณ กล่อง CTH รุ่น 8871 ที่มีแพ็กเกจ หรือ ที่ลงทะเบียนตามแพ็กเกจไว้แล้ว 1. ให้กดโมท เลือก เมนู(ซ้ายกลางของรีโมท) หน้าจอทีวีปรากฎหน้าคำสั่ง ไปที่ ตั้งค่า เลื่อนหากลับสู่ค่าเริ่มต้น กดโอเค(ปุ่นตรงกลางระหว่างลูกศรขั้นลงซ้ายขวาที่รีโมท ใส่ระหัส 0 0 0 0 เลือกตกลง หน้าจอทีวีแสดงการบูธ 2. จากนั้น จอทีวีปรากฎ DIGITAL และ CTH ให้เลือก ที่ CTH รอผลการจัดเรียงช่องจนครบ(สังเกตุหน้าจอทีวีด้านซ้ายจะมีชื่อช่อง รอผลจนครบ % (ขั้นตอนสุดท้ายระบบจะดำเนินการอัตโตมัติ) รับชมได้ตามปกติ
http://www.cth.co.th/wp-content/uploads/2014/10/big_Edit.png

สรุปตั้งแต่การใช้สิทธิ์เข้าร่วมโครงการชดเขยแลกกล่อง จาก GMMZ PSI & Sunbox  ไปเป็น กล่อง CTH HD
1.-เข้าตรวจสอบสิทธิ์ในเวป http://welcome.cth.co.th/gep/หากได้รับสิทธิ์จะมีรายละเอียดสถานที่จัดส่งกล่องใหม่ ให้ทำการคลิกใช้สิทธิ์ที่หน้าเพจ ด้านล่างของจอ
2. หลังจากนั้นโดยประมาณ หนึ่งสัปดาห์จะได้รับกล่องชดเชยใหม่ CTH HD แพ็กเกจอิงตามกล่องเดิมโดยใช้เทียบเคียง ให้นำเลข SN ที่ขึ้นต้นด้วย 101.... ไปกรอกตรวจสอบกล่องและทำการลงทะเบียนกล่อง ที่ https://online.cth.co.th ให้กรอกรายละเอียดของรายการให้ครบและคลิกยืนยัน  
3. กล่องชดเชยที่ได้รับมาใหม่ หลังทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ให้เสียบกล่องเข้ากับจานรับดาวเทียมที่ต้องใช้ KU Band (จานทึบ) เท่านั้น ใช้ได้กับจานเดิมทุกยี่ห้อ ยกเว้นจานทรู ให้ทำการตั้งค่า โดยใช้รีโมทต้งค่า หลังจากเสียบกล่องให้เปิดช่อง ทีวีดิจิตอล อาจจะดูช่อง 32 มีภาพและเสียงหรือไม่ถ้ามีแสดงว่าสามารถเชื่อมต่อกับดาวเทียมเป็นที่เรียบร้อย ให้รอสัญญาณจากระบบโดยใช้เวลาประมาณ ครึ่งถึงสามชั่วโมง ให้เปิดช่องที่เป็น Pay TV ตามแพ็กเกจที่ได้รับมา
4. การรับชมกล่องชดเชยใหม่ สามารถทำการซื้อช่องเพิ่มได้ และมีสามช่องทางในการชำระเงินค่าแพ็กเกจ โดยเข้าไปที่เวป https://online.cth.co.th
5. กรณีสัญญาณขัดข้องการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นสำหรับกล่อง CTH HD ให้ถอดปลั๊ก เพื่อให้กล่อง Bootใหม่ ระบบจะดำเนินการอัตโนมัติ และ / หรือ ให้ทำการกลับสู่ค่าเริ่มต้น เพื่อทำให้กล่องเป็นปัจจุบัน รับการเรียงช่องใหม่

สามารถอัพเดทข้อมูลข่าวสารได้ที่ http://on.fb.me/1U7bP40
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่