เตือนผู้ที่ต้องการซื้อตั๋วเครื่ิองบินผ่าน airtickets 24

เนื่องจากสงกรานต์นี้เราเกิดอยากไปเที่ยวฮ่อง เราเลยค้นหาตั๋วราคาถูกจึงได้เจอกับเวป skyscanner เมื่อเราทำการจองปุ๊ป เวปนี้ก็จะโอนเราไปยัง  airtickets 24 อีกต่อนึง พอเราทำการจองเสร็จก็ใส่หมายเลขบัตรเครดิตเสร็จ ทาง airtickets 24 ก็ส่งอีเมลล์ใบเสร็จตอบกลับมา เราก็โล่งใจมีใบเสร็จละ ชื่อผู้โดยสารครบ วันเดินทางถูกต้อง จำนวนเงินถูกต้อง  สบายใจ ทีนี้ก็รอ E ticket  เราก็คิดว่าคงต้องใช้เวลาซักวันสองวัน เดี๋ยวคงส่งมา เราจองเดือนธันวาคม แต่ confirmตั่วกลับมา 10 ก.พ แล้วที่เจ็บปวดคือ เวลาบินไม่ตรงกับที่จองไว้เลย ทีนี้ก็วุ่นล่ะ ค้นข้อมูลairtickets 24แทบอยากร้องไห้ ที่ทำการอยู่อังกฤษ เราก็รีบส่งเมลล์ไป เงียบ ส่งไป 4 ครั้ง ก็เงียบ เลยลงทุนโทรไป เสียค่าโทรทางไกลไป พันกว่าบาท ผลคือให้เรารอเมลล์แจ้งผล คำตอบคือถ้าจะเอาเวลาที่ต้องการ ( ที่เราระบุในใบจอง ) ต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก25,207.56 บาท ( จองไปทั้งหมด 5 คน ) แม่เจ้า ! นี่เราไม่ได้เปลี่ยนไฟท์นะ เราแค่ทักท้วงไม่ตรงกับไฟท์ที่จอง เลยคิดว่ายังงั้นยกเลิกเลยดีกว่า เพราะเห็นแจ้งไว้ว่าถ้ายกเลิกจะมีค่าธรรมเนียม ประมาณคนละ 700กว่าบาท เลยส่งเมลล์ยกเลิก คราวนี้ส่งปุ๊ป ตอบปั๊ปว่า ได้ แต่มีค่าใช้จ่ายรวม 3 หมื่นกว่าบาท ใครก็ได้ช่วยที ไม่ไหวแล้ว โดนผู้ร่วมเดินทางสังคายนาซะยับ ทีนี้จะทำไงดีล่ะ รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่