กรณีสายการบินเหลืองอ๋อย คุณเป็นผู้บริโภคจะใช่ต่อไหม ทำไมคนบ่นเยอะจัง

เมื่อวาน นั่งอ่านข่าวที่คอนโด  ขยี้ข่าวกับเพื่อนบ้าน  เลยมีขอสงสัยหลายอย่างว่า  เหตุใดสายการบิน  ถึงทำกับผู้บริโภคแบบนี้  นักบินไม่ได้พักผ่อนแต่ว่า จะให้บิน  แล้วถ้าเกิดเครื่องบินไป โหม่ง โลกละ  เอาละพี่น้อง  เดวก็จะเดือดคล้าย ๆ กันสายการบิน M  ได้นะ

Social คิดอย่างไรกับประเด็นนี้  อยากได้หลายมุมมอง แล้ววิเคราะห์ว่า ต่อไปจะได้ไปใช้  สายการบินอื่น  หรือคุณคิดว่า เหลืองอ๋อยดีแล้ว  แล้วดีตรงไหน  เพราะว่า  มีเงินทำอะไรก็ได้ หรือ    น่าเห็นใจนะ

เข้าใจลูกค้าสมัยนี้เหมือนกัน   อยากรวดเร็ว ทันใจ ดั่งใจนึก แต่ว่า มันเกิดปัญหาตรงบุคลกรไม่พอ  จึงช้า  สายการบิน เหลืองอ๋อย ก็ผิดแทนที่จะแก้ไข  บอกลุกค้า  กับยื้อเวลา  และแล้วระเบิดเวลาก็เกิดขึ้นทันใจ ต่างคน พูดเป็นเสียงเดียวว่า   [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้    แต่ถ้าผู้บริโภคจริงจังกับ เรื่องนี้บอยคอต ไม่เอามัน   ไม่แน่เราจะต้องได้เห็น โปรโมชั่น  บินทั่วไทย  กับค่าบริการ 100  บาท รวมค่าธรรมเนียม อื่น ๆ แล้ว อย่างแน่นอน


แต่ถ้าลูกค้ายังหันกลับไปใช้ เหมือนเดิม  เท่ากับสนับสนุน  ให้ออกมาเดิน เฉิดฉายอีก    คุณลูกค้ามีอำนาจอยุ่ในมือ กับการตัดสินใจ   ว่าจะเลือก หรือ ไม่เลือก     [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ประชาธิปไตย  สอนให้ทุกคนคิด  ไม่ต้องตามกระแส   ไม่ต้องบ้าคนรวย  คนผิดก็ต้องว่าไปตามผิด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่